Mâu thuẫn sau cuộc phỏng vấn "bom tấn", điều duy nhất có thể hàn gắn 2 Hoàng tử William-Harry là gì?


Thứ 3, 16/03/2021 | 02:58


Cùng sự kiện

Sau cuộc phỏng vấn "bom tấn" về cuộc sống tại Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry được cho là đã nhắn tin với anh trai William lần đầu trong thời gian dài cắt đứt liên lạc.

Sau cuộc phỏng vấn "bom tấn" về cuộc sống tại Hoàng gia Anh, Hoàng tử Harry được cho là đã nhắn tin với anh trai William lần đầu trong thời gian dài cắt đứt liên lạc.

Hãng tin The Sun cho biết sau khoảng 1 năm gần như không liên lạc, Hoàng tử Harry mới đây đã nhắn tin với anh trai William sau cuộc phỏng vấn "bom tấn" tại Mỹ hồi tuần trước.

Được biết, cả 2 anh em đều mong muốn tham gia sự kiện khánh thành bức tượng mẹ họ, Công nương Diana, tại Cung điện Kensington vào tháng 7 tới nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày sinh của bà. Theo đó, nguồn tin thân cận với Hoàng tử William cho biết anh sẽ chào đón em trai tham gia lễ kỷ niệm này.

Công nương Diana là nguyên nhân duy nhất có thể giúp 2 anh em Hoàng tử William-Harry hoà giải. Ảnh: Page six

Tuy nhiên, dù 2 vị hoàng tử đã trò chuyện lại với nhau và có thể sẽ gặp mặt tại dịp lễ này nhưng họ sẽ không đứng cạnh nhau trong một khung hình.

Nguồn tin giải thích: "Hoàng tử William vẫn chưa sẵn sàng làm việc này, cả về mặt cảm xúc và thể chất. Mối quan hệ của họ đã rạn nứt từ tận đáy. Hoàng tử William rất giận Hoàng tử Harry sau cuộc phỏng vấn đó. Anh ấy giận đến mức không thể nghĩ được cảnh cả 2 người vui vẻ gặp nhau và cùng khánh thành bức tượng Công nương Diana. Sẽ cần nhiều thời gian và công sức để hàn gắn mối quan hệ của họ".

Tuy nhiên, nếu có thứ gì có thể giúp 2 anh em Hoàng tử William hoà thuận trở lại thì đó chính là người mẹ quá cố của họ. Hôm 14/3 vừa qua, Hoàng tử William và Công nương Kate đã chia sẻ hình ảnh về tấm thiệp mà các con họ làm để tưởng nhớ bà nội Diana nhân dịp ngày của mẹ. Trong đó, vợ chồng Công tước xứ Cambrigde chú thích rằng đối với "những người đã trải qua mất mát, ngày hôm nay có thể là một thử thách".

Hai anh em Hoàng tử William-Harry từng rất thân thiết. Ảnh: Mirror

Trong khi đó, dù sinh sống ở Mỹ, Hoàng tử Harry cũng kỷ niệm ngày này bằng việc đặt một vòng hoa lên mộ của mẹ anh.

Được biết, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã vĩnh viễn rút khỏi Hoàng gia Anh từ tháng 2 vừa qua. Hôm 10/3, tham gia cuộc phỏng vấn "bom tấn" với MC đình đám của Mỹ Oprah Winfrey, vợ chồng Hoàng tử Harry đã chia sẻ về cuộc sống thời còn ở trong Hoàng gia Anh. Theo đó, những tiết lộ của vợ chồng anh đã khiến Hoàng gia Anh vô cùng đau đầu và vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Minh Hạnh (Theo Vanity Fair)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-sau-cuoc-phong-van-bom-tan-dieu-duy-nhat-co-the-han-gan-2-hoang-tu-william-harry-la-gi-a359326.html