+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên mạng xã hội, nhóm nữ sinh hẹn bạn lên đồi thông đánh hội đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Một nhóm nữ sinh hẹn bạn lên đồi thông đánh hội đồng để giải quyết mâu thuẫn phát sinh từ chuyện thách thức trên mạng xã hội.
    mau thuan tren mang xa hoi nhom nu sinh hen ban len doi thong danh hoi dong dspl
    Lực lượng chức năng đưa các các học sinh về làm việc. Ảnh: Tiền Phong

    Chiều 21/8, Phòng Cảnh sát cơ động- Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phát hiện, ngăn chặn một vụ nữ sinh lớp 11 tụ tập đánh nhau vì mâu thuẫn qua mạng xã hội Facebook.

    Trước đó, chiều 20/8, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Đắk Lắk nhận được tin báo của người dân về việc có một nhóm thanh, thiếu niên tụ tập ở khu đồi thông (xã Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột) để đánh nhau.

    Ngay sau đó, đơn vị này đã cử một tổ công tác nhanh chóng đến hiện trường.

    Tại đây, tổ công tác phát hiện có 12 học sinh, thanh thiếu niên từ 13 đến 19 tuổi đang tụ tập. Trong đó, có 2 nữ sinh đang đánh 1 nữ sinh khác. Ngoài ra, một số học sinh, thanh thiếu niên đứng xem và dùng điện thoại quay lại.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, nguyên nhân của vụ việc là do mâu thuẫn trên mạng xã hội Facebook giữa 2 nữ sinh lớp 11 của trường THPT Lê Quý Đôn.

    Đến chiều ngày 20/8, một nữ sinh đã rủ thêm bạn bè và hẹn nữ sinh kia ra khu vực trên đánh nhau để giải quyết mâu thuẫn dù địa phương này đang áp dụng Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-mang-xa-hoi-nhom-nu-sinh-hen-ban-len-doi-thong-danh-hoi-dong-a510872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan