Mây Trắng hội ngộ sau gần 10 năm vắng bóng khiến Mai Phương xúc động vì "thanh xuân ùa về"


Thứ 2, 28/10/2019 | 04:30


Cùng sự kiện

Bất ngờ tái hợp trên sân khấu Ký ức vui vẻ, nhóm Mây Trắng khiến Mai Phương, Xuân Nghị và Thanh Duy đều xúc động vì gợi lại cả một thời ký ức.

Bất ngờ tái hợp trên sân khấu Ký ức vui vẻ, nhóm Mây Trắng khiến Mai Phương, Xuân Nghị và Thanh Duy đều xúc động vì gợi lại cả một thời ký ức.

Sân khấu Ký ức vui vẻ vừa chào đón sự xuất hiện của nhóm Mây Trắng với 4 thành viên Ngọc Châu, Yến Trang, Yến Nhi và Thu Ngọc.

Nhóm Mây Trắng xuất hiện trên sân khấu Ký ức vui vẻ.

Trước đó, trong thử thách của đội thập niên 2000, Xuân Nghị nhanh chóng đoán được nhóm nhạc thần tượng một thời của mình chỉ trong tích tắc 45 giây.

Vừa xuất hiện, cả một trời ký ức ùa về khi những gia điệu của ca khúc “Ghét Anh” cùng những vũ đạo đáng yêu và những bộ cánh trắng giống nhau, Mây Trắng một lần nữa khiến khán giả vỡ òa từ giây phút đầu tiên.

Diễn viên Xuân Nghị chia sẻ: “Đây là nhóm nhạc gắn liền với tuổi dậy thì của con, cho phép con ôm mỗi người một cái”. Ngay lập tức, MC Lại Văn Sâm lên tiếng: “Đề nghị Xuân Nghị khúc này không được câu giờ vì ai cũng muốn được lên đấy nhé”.

Không tránh khỏi cảm xúc nghẹn ngào khi nhìn thấy sự tái hợp của những thần tượng của mình, Mai Phương tâm sự: “Mai Phương từng gặp các chị rất nhiều, từng học chung đội kịch Tuổi Ngọc quận 1 nên gần như tuổi thơ của Mai Phương và nhóm Mây Trắng đi song song với nhau. Đặc biệt, Ngọc Châu là người rất thân thiết với Mai Phương trong thời gian Mai Phương có bầu”. Thanh Duy cho biết, anh cũng từng có khoảng thời gian ao ước được đứng trên sân khấu để hát như nhóm “Mây Trắng”.

Các thành viên nhóm Mây Trắng tái hiện màn trình diễn "Ghét Anh" trên sân khấu.

Thân thuộc với hầu hết khán giả trẻ vào những năm đầu thập niên 2000, nhóm nhạc Mây Trắng nổi lên như một hiện tượng bởi sự trẻ trung trong âm nhạc và phong cách ăn mặt hợp xu thế lúc bấy giờ.

Với hàng loạt những ca khúc đình đám như: Ai Ai Ai, Ghét Anh, Áo Dài Ơi, … Mây Trắng là nhóm nhạc có tuổi đời hoạt động trong làng âm nhạc Việt Nam lâu nhất. Sở hữu cho mình đội hình đều đặn về giọng hát, vũ đạo và thời trang, nhóm nhạc “Mây Trắng” in sâu hình ảnh trong lòng giới mộ điệu suốt 20 năm qua.

Bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động vào năm 2013, “Mây Trắng” khiến khán giả tiếc nuối khi đây là nhóm nhạc được đông đảo bạn trẻ yêu mến.

Sau gần 10 năm vắng bóng trên các diễn đàn âm nhạc, sự tái hợp lần này tại Ký ức vui vẻ của Mây Trắng không chỉ là món quà đặc biệt dành tặng cho khán giả mà còn cho tất cả các thành viên của nhóm.

Thể hiện xong ca khúc “Ghét Anh”, ca sĩ Thu Ngọc không giấu được cảm xúc bồi hồi của mình khi được cùng hát, cùng nhảy với những người bạn thân thiết từng làm nên một thời thanh xuân rực rỡ cra mình. Ca sĩ Thu Ngọc chia sẻ: “Đứng đây hát mà cả nhóm rất là run như là chuẩn bị diễn cho liveshow của mình vậy”.

Ngọc Châu cũng tiết lộ thông tin phía hậu trường, tất cả các thành viên dù diễn ca khúc “Ghét Anh” rất nhiều lần nhưng cảm giác tại Ký ức vui vẻ rất đặc biệt, chưa bao giờ xuất hiện.Những cảm xúc chân thật, những khoảng trời ký ức lại dội về liên tục khi những thành viên nhóm Mây Trắng tái hợp tại Ký ức vui vẻ tuần này.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-trang-hoi-ngo-sau-gan-10-nam-vang-bong-khien-mai-phuong-xuc-dong-vi-thanh-xuan-ua-ve-a298581.html