+Aa-
    Zalo

    MC Đại Nghĩa thông báo tạm ngưng làm từ thiện sau thời gian giúp đỡ bà con ở TP. HCM

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian tích cực giúp đỡ bà con khó khăn tại TP. HCM, nam MC Đại Nghĩa thông báo trên trang cá nhân anh sẽ tạm dừng làm từ thiện.

    Trong thời gian dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp tại TP.HCM, nhiều nghệ sĩ Việt đã thực hiện quyên góp và hỗ trợ, vận chuyển để đưa thực phẩm thiết yếu đến tay người dân. Theo đó, MC Đại Nghĩa là một trong những nghệ sĩ có hoạt động thiện nguyện tích cực để giúp đỡ bà con khó khăn tại địa phương. 

    mc dai nghia thong bao tam ngung lam tu thien sau thoi gian giup do ba con o tp hcm 3
    MC Đại Nghĩa tích cực giúp đỡ bà con khó khăn trong thời gian qua.

    Tuy nhiên mới đây, nam MC thông báo sẽ tạm ngưng tiếp tế lương thực, thực phẩm cho bà con trong thành phố. Trong đoạn video, anh cho biết sau chuyến đi ngày 12/9, anh đã giải quyết hết số hàng tồn đọng trong kho từ thiện của mình, chỉ còn một số đồ bảo hộ sẽ được anh chuyển đến các bệnh viện dã chiến.

    "Sắp tới ngày 15/9 cũng tương đối mở cửa, thoáng cho mọi người một tí. Cho nên Nghĩa nghĩ rằng hỗ trợ về lương thực có lẽ đến đây cũng tạm đủ. Đúng trong thời điểm này khó khăn lắm, nên đúng là ở đâu thì người ta cũng cần và mình cũng đã làm hết sức mình của mình thôi, chứ còn gọi là đủ thì chắc chắn không bao giờ là đủ", Đại Nghĩa tâm sự.

    mc dai nghia thong bao tam ngung lam tu thien sau thoi gian giup do ba con o tp hcm 1
    Đại Nghĩa và ca sĩ Mỹ Hạnh.

    Về lý do tạm dừng làm từ thiện, anh cho biết, thời gian qua dù luôn xuất hiện với hình ảnh lạc quan vui vẻ nhưng anh và các cộng sự cũng gặp không ít những khó khăn, trắc trở khi làm công tác thiện nguyện. Đại Nghĩa chia sẻ nguồn nhân lực của anh đã không còn nữa, hiện tại, chỉ còn anh và ca sĩ Mỹ Hạnh nên không còn nhiều sức lực để tiếp tục các chuyến cứu trợ bà con. 

    Anh nói: "Một ngày cao lắm Nghĩa chạy đến ba bốn chuyến, cao lắm chỉ được 3 chuyến. Chưa tính đến mấy chốt bị chặn, phải đi vòng đường khác rất là cực. Nghĩa phải đi vòng rất nhiều đường để trao quà cho mọi người. Cho nên xong chuyến hàng của ngày hôm nay, phía Nghĩa xin tạm ngừng một thời gian để chờ hồi phục".

    Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Hạnh cũng mong người dân hiểu và thông cảm cho quyết định của cô cùng MC Đại Nghĩa. Cô nói: "Rất mong bà con thông cảm, nếu bà con khó khăn xin hỗ trợ từ điểm khác hoặc từ phía phường phía nhà nước để cố gắng vượt qua khó khăn này. Nếu còn đủ duyên, còn khả năng, sức khỏe thì mình sẽ tiếp tục hỗ trợ bà con".

    Trước việc tạm ngừng từ thiện, Đại Nghĩa nói thêm: "Để dừng lại một đoạn đường mà chúng ta đã cùng đi qua. Còn nhiều tiếc nuối lắm bởi mình cũng còn mong muốn làm nữa, nhưng sức người có hạn. Nên là thôi mình tự lượng sức mình để mình dừng lại. Để rồi sau đó, mình hồi phục sức khỏe, nhân lực đầy đủ mình quay trở lại với những chuyến xe khác, các chương trình khác".

    mc dai nghia thong bao tam ngung lam tu thien sau thoi gian giup do ba con o tp hcm 2
    Nam MC cho biết bản thân đã kiệt sức nên xin dừng hoạt động một thời gian.

    Cuối video, Đại Nghĩa và Mỹ Hạnh không quên cảm ơn đến các mạnh thường quân, các cộng sự đã hỗ trợ đội thiện nguyện của mình trong thời gian qua. Cả hai còn gửi lời chúc sức khỏe, động viên người hâm mộ, người dân thành phố có thể vượt qua thời điểm dịch bệnh này.

    Trước đó ngày 11/9, nghệ sĩ Việt Hương có bài đăng trên trang cá nhân thông báo sau ngày 15/9 sẽ ngưng lại việc cứu trợ bà con ở TP. HCM. Theo như chia sẻ, sức khỏe của Việt Hương cùng ê-kíp có giới hạn, mọi người cũng đã thấm mệt.

    mc-dai-nghia-thong-bao-tam-ngung-lam-tu-thien-sau-thoi-gian-giup-do-ba-con-o-tp-hcm.mp4

    MC Đại Nghĩa thông báo tạm dừng làm từ thiện. Video: Facebook Bùi Đại Nghĩa.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dai-nghia-thong-bao-tam-ngung-lam-tu-thien-sau-thoi-gian-giup-do-ba-con-o-tp-hcm-a512992.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan