+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh gặp sự cố khi đang livestream, khán giả từ bật cười chuyển sang rưng rung vì sự thật phía sau

    ĐS&PL Đang livestream trên sóng truyền hình, MC Quyền Linh bất ngờ gặp sự cố "dở khóc dở cười" khiến khán buồn cười vừa thương.

    Tối 5/9, trong buổi livestream Dân hỏi - Thành phố trả lời, MC Quyền Linh tiếp tục đặt nhiều câu hỏi là thắc mắc, bức xúc của người dân gửi tới lãnh đạo thành phố.

    Trước ý kiến của một người dân vừa trải qua nỗi đau mất cha vì COVID-19, về tình trạng y tế quá tải, nam MC đã ngỏ lời kết nối Phó chủ tịch UBND quận 8 với người này.

    MC Quyền Linh dùng điện thoại cá nhân, gọi điện cho người khán giả nhưng cuộc gọi không thể thực hiện được. Qua loa ngoài, khán giả xem livestream có thể nghe được thông báo từ nhà mạng "số tiền không đủ để thực hiện cuộc gọi".

    quyen linh gap su co khi dang livestream khan gia tu bat cuoi chuyen sang rung rung vi su that phia sau dspl 1
    MC Quyền Linh gặp sự cố "dở khóc dở cười" khi livestream trên sóng truyền hình. 

    Ngay lập tức, sự việc khiến khách mời tại trường quay cũng như khán giả đều bật cười. MC Quyền Linh cũng bất ngờ, ngại ngùng vì điện thoại của mình hết tiền.

    Để chương trình tiếp tục, Quyền Linh phải mượn điện thoại của một nhân viên trong ê-kíp.

    Sau tình huống "dở khóc dở cười" này, nam MC lại bất ngờ tiết lộ: "Mấy ngày qua, tôi đi nhiều nên quên mất việc nạp tiền điện thoại".

    Việc nam MC bận rộn với công tác thiện nguyện đến mức không có thời gian để kiểm tra điện thoại khiến nhiều người không khỏi xúc động.

    quyen linh gap su co khi dang livestream khan gia tu bat cuoi chuyen sang rung rung vi su that phia sau dspl 2
    MC Quyền Linh liên tục làm các công tác thiện nguyện để giúp đỡ người dân trong thời gian qua.

    Tại chương trình, MC Quyền Linh cho rằng các buổi livestream với sự tham gia của lãnh đạo thành phố đang thể hiện sự kết nối và lắng nghe của chính quyền với bà con. Nam nghệ sĩ cũng bật mí mỗi buổi livestream anh thường nhận được hơn 10.000 câu hỏi của người dân. Do thời lượng có hạn, anh chỉ có thể đặt ra một số câu hỏi với lãnh đạo thành phố.

    "Tôi muốn kéo dài thêm thời gian để lãnh đạo thành phố giải đáp thắc mắc, lắng nghe ý kiến của bà con nhiều hơn. Chương trình này thể hiện sự dũng cảm của lãnh đạo thành phố vì sẵn sàng đối diện với những bức xúc, không hài lòng từ người dân. Tôi cảm thấy vui khi mình trở thành cầu nối, giúp đưa thắc mắc của người dân đến với lãnh đạo dù biết rằng chưa thể thỏa mãn, làm hài lòng tất cả", Quyền Linh chia sẻ.

    Nhiều tháng qua, MC Quyền Linh không ngại khó ngại khổ, liên tục làm các công tác thiện nguyện để giúp đỡ người dân.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-gap-su-co-khi-dang-livestream-khan-gia-tu-bat-cuoi-chuyen-sang-rung-rung-vi-su-that-phia-sau-a512270.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan