MC Quyền Linh lên tiếng trước thông tin nhiễm COVID-19, phải dùng máy thở


Thứ 2, 29/11/2021 | 10:33


Cùng sự kiện

MC Quyền Linh đã lên tiếng đính chính những tin đồn thất thiệt về việc anh bị nhiễm COVID-19 và phải thở máy. Sự việc đang được nhiều người quan tâm và theo dõi.

Trong đoạn livestream tối ngày 28/11, MC Quyền Linh chia sẻ cả ngày nay anh nhận nhiều cuộc gọi từ bạn bè, người thân vì bị một số trang web đồn "nhiễm COVID-19, phải thở máy nhiều ngày nay". Trên Facebook, anh còn nhận nhiều lời hỏi thăm và chia buồn từ khán giả.

Quyền Linh và diễn viên Ngọc Lan đang ghi hình cho một chương trình. Anh kể mỗi ngày đi làm đều phải làm test nhanh COVID-19, nếu dương tính sẽ phát hiện ngay. Anh buồn bực nói: "Tôi không hiểu sao họ có thể câu view bất chấp như vậy? Các bạn đồn một mình tôi cũng được, sao lại đồn bậy cả con gái tôi nhiễm COVID-19, phải thở máy? Tha cho con tôi đi, các bé còn nhỏ lắm".

Người trong cuộc - MC Quyền Linh lên tiếng trước thông tin nhiễm COVID-19, phải dùng máy thở
MC Quyền Linh lên tiếng đính chính tin đồn nhiễm COVID-19.

Quyền Linh chia sẻ suốt một tuần qua, anh liên tục ghi hình các chương trình Hát cho ngày mai, Tình trăm năm, Mẹ chồng nàng dâu, Vì bạn xứng đáng... Theo nam MC, bản thân là người tiếp xúc nhiều với công chúng nên anh rất có ý thức, mỗi ngày đến trường quay đều phải test nhanh, cứ 3 ngày là đến bệnh viện test PCR. Anh cho biết: “10 ngày nay, ngày nào tôi cũng được test COVID-19, phải âm tính mới được bước vào phim trường".

Anh tâm sự: “Linh sống thế nào mọi người cũng biết mà. Tôi vô tư, nói gì cũng được hết, sống chết là vô thường. Tôi đã tham gia chống dịch, tôi chấp nhận chết cũng được nhưng trừ con Linh ra. Linh nhắn những ai đã viết những lời như vậy nên coi lại đi, tôi không ghét gì người đó đâu nhưng viết cái gì có tâm chút xíu”. Ngoài ra, Quyền Linh mong các cơ quan chức năng có thể ngăn chặn được việc lan truyền tin đồn ác ý trên mạng xã hội.

Người trong cuộc - MC Quyền Linh lên tiếng trước thông tin nhiễm COVID-19, phải dùng máy thở (Hình 2).
Quyền Linh cho biết mình là người tiếp xúc nhiều với công chúng nên anh rất có ý thức, mỗi ngày đến trường quay đều phải test nhanh, cứ 3 ngày là đến bệnh viện test PCR.

Đồng thời, nam MC bày tỏ sự cảm kích trước tình cảm nhiều người dành cho mình khi gọi điện hỏi thăm, động viên. Dù vậy, MC Vượt lên chính mình vẫn không hài lòng khi bị nhiều người đăng thông tin không đúng. Cụ thể, anh nói “có thể đồn anh bất cứ thông tin gì nhưng đừng đụng đến gia đình và các con”.

Diễn viên “Đồng tiền xương máu” mong mọi người khi chia sẻ thông tin trên mạng xã hội phải có kiểm chứng. Anh nói: “Đừng động đến trẻ con, đừng câu view bất chấp như thế”.  

Trước đó, MC Quyền Linh chia sẻ dài với VietNamNet về hành trình 5 tháng cứu trợ người dân ở TP.HCM trong giai đoạn bùng dịch dữ dội. Suốt giai đoạn đó, anh đến những tâm dịch hỗ trợ người dân gặp khó khăn, nhiều nơi có hơn 500 F0. MC nhận định anh quá liều mạng nhưng không thể làm khác được. Thậm chí, anh đã chuẩn bị sẵn tâm lý cho tình huống xấu nhất xảy đến với mình.

Sau ngày 1/10 khi TP.HCM gỡ lệnh giãn cách xã hội, Quyền Linh về nhà được vài ngày lại lên đường giúp người dân miền Tây khi dịch bệnh một số địa phương ở đây đang diễn biến phức tạp. Hai tháng nay, anh không hoàn toàn cách ly với gia đình nhưng cũng tránh tiếp xúc vì sợ rủi ro cho vợ con. "Hơn 7 tháng, tôi chưa được ôm vợ con vào lòng", MC nói.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-len-tieng-truoc-thong-tin-nhiem-covid-19-phai-dung-may-tho-a520670.html