+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Mai hút mắt với vẻ đẹp trẻ quên tuổi khiến nhiều chị em ghen tỵ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bộ ảnh mới nhất, MC Thanh Mai chọn phong cách cổ điển cho bản thân, thả dáng trên một du thuyền sang trọng trong ánh hoàng hôn.

    Mỗi lần xuất hiện, MC Thanh Mai luôn biến hoá phong cách, khiến khán giả không khởi ngẩn ngơ trước nhan sắc của cô. Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên Tình khúc Bạch dương chọn phong cách cổ điển cho bản thân. Người đẹp thả dáng trên một du thuyền sang trọng trong ánh hoàng hôn.

    mcthnahmai 01
    Bộ suit gam màu kem kết hợp túi Chanel thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của Thanh Mai. Ở tuổi U50, cô muốn bản thân ăn mặc đẹp, song phải chừng mực và hợp đồ tuổi. Do đó, cô ưu tiên các bộ cánh thanh lịch, gam màu trang nhã.
    mcthnahmai 04
    Áo sơmi lụa và váy có túi hộp là gợi ý lý tưởng của Thanh Mai dành cho các phụ nữ trung niên vừa muốn làm mới hình ảnh, vừa đúng tiêu chí: thời trang và phù hợp nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, nữ doanh nhân khéo léo khăn turban. Đây là xu hướng được đông đảo sao Việt lẫn fashionista yêu thích, lăng xê.
    mcthnahmai 02
    Thanh Mai khoe khoé vòng một căng đầy, gợi cảm. Sắc đỏ cũng là màu cô vô cùng yêu thích vì tôn lên làn da trắng mịn.
    mcthnahmai 03
    Chi tiết phần cổ bèo nhún là điểm nổi bật trên nền trang phục màu xanh.

    Qua bộ ảnh lần này, MC Thanh Mai tiếp tục khẳng định vẻ đẹp không tuổi, body cuốn hút và gợi cảm của mình ở tuổi 48. Là một trong những mỹ nhân đình đám của showbiz Việt từ những năm 1990, Thanh Mai lôn ý thức giữ gìn vóc dáng, hình ảnh. Hàng ngày, cô có chế độ ăn uống khoa học, thường xuyên ăn rau củ hấp, luộc. Nữ MC cũng "đầu tư" cho sức khỏe bằng cách trồng một vườn rau nho nhỏ trên sân thượng, vừa để cung cấp cho bữa ăn hằng ngày, vừa là không gian xanh để thư giãn.

    Chưa kể, vốn xuất thân là một nghệ sĩ ballet, cô vẫn duy trì thói quen tập luyện bộ môn nghệ thuật này, giúp tinh thần luôn thoải mái, vui tươi và lạc quan ở tuổi trung niên. Mỹ nhân nổi tiếng của thập niên 1990 quan niệm vẻ rạng rỡ, trẻ trung của cô bắt nguồn từ sự yêu quý bản thân, biết làm cho mình đẹp hơn. 

    mcthnahmai 05

    Hiện Thanh Mai tập trung tối đa cho công việc kinh doanh sau một năm nhiều gián đoạn vì COVID-19. "Làn sóng COVID-19 đã xô đẩy nhiều doanh nghiệp phải đương đầu với những khó khăn, ai cũng phải suy nghĩ cân đối cho công ty mình. Từ trước tới nay, tôi không thể và cũng không có thói quen suy nghĩ tiêu cực, ngược lãu chọn suy nghĩ lạc quan, tích cực, chấp nhận tình hình khách quan, giữ gìn sức khỏe để vượt qua mọi nghịch cảnh - luôn thấy tia nắng đẹp mỗi buổi sáng ban mai, luôn trân quý những khoảnh khắc quý giá mỗi ngày và những đồng sự gần bên", Thanh Mai chia sẻ.

    Hoa Vũ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-hut-mat-voi-ve-dep-tre-quen-tuoi-khien-nhieu-chi-em-ghen-ty-a500718.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan