MC VTV bị gạ ăn tối với giá 18.000 USD khoe loạt ảnh chào hè nóng bỏng khiến dân tình ngẩn ngơ


Thứ 5, 08/04/2021 | 06:54


Cùng sự kiện

Như bao người đẹp, hot girl đình đám khác, MC Mù Tạt mới đây cũng tung hoàng loạt shoot hình diện bikini chào hè cực nóng bỏng.

Như bao người đẹp, hot girl đình đám khác, MC Mù Tạt mới đây cũng tung hoàng loạt shoot hình diện bikini chào hè cực nóng bỏng.

MC Mù Tạt tên thật là Nguyễn Thị Huyền Trang, một gương mặt quen thuộc trong chương trình Bữa trưa vui vẻ của đài VTV6.

Nữ MC sinh năm 1993 chiếm được cảm tình của khán giả nhờ phong cách trẻ trung, nhí nhảnh cùng lối dẫn duyên dáng, hoạt ngôn.

MC Mù Tạt cho hay cô là nữ MC duy nhất của VTV không dùng tên thật khi lên sóng. Chia sẻ về cái tên thú vị của mình, nữ MC cho biết nghệ danh Mù Tạt gắn liền với cô kể từ khi cô bắt đầu dẫn chương trình Bữa trưa vui vẻ. 

Thậm chí, khi cô nàng tham gia event hoặc đi dẫn ở đâu đó, nếu giới thiệu MC Huyền Trang, mọi người sẽ bảo: "Cô này nghe lạ thế, tôi không biết cô ấy. Nhưng nếu giới thiệu là MC Mù Tạt thì nhiều người sẽ nhận ra ngay!".

Bên cạnh đó, cô nàng MC sinh năm 1993 này còn sở hữu khá nhiều tài lẻ như ca hát, diễn xuất. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn Đồng Lan - một tiểu thư nghiện đá trong bộ phim truyền hình "Mê cung".

Ngoài đời thường, Mù Tạt nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Trang cá nhân của cô nhận được lượng theo dõi lớn từ đông đảo cư dân mạng. Thậm chí, cô nàng còn có riêng Fanpage Mù Tạt với lượng like khá "khủng".

Như bao người đẹp và hot girl đình đám khác, MC Mù Tạt mới đây cũng tung một loạt shoot hình diện bikini chào hè cực nóng bỏng.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng bóc cùng những đường cong mềm mại, mỗi bức hình của nữ MC 9x đều khiến người hâm mộ ngẩn ngơ.

Trên trang cá nhân của mình, MC Mù Tạt chia sẻ khá nhiều hình ảnh khoe vóc dáng chuẩn chỉnh.

Xinh đẹp và nóng bỏng nhưng điều đó cũng khiến MC Mù Tạt gặp không ít phiền phức. Cô nàng từng công khai chia sẻ đoạn tin nhắn bị gạ gẫm đi ăn tối cùng khách với giá 18.000 USD (hơn 410 triệu đồng). Tuy nhiên, lời mời không chỉ dừng lại ở bữa ăn thông thường.

Mù Tạt cho biết đó không phải lần đầu tiên cho nhận được những lời mời khiếm nhã như vậy. Ban đầu, cô nhận được lời mời giá 3.000 USD, sau đó thì thường xuyên nhận được lời mời với mức giá 5.000 USD và mức giá đưa ra ngày càng cao. 

"Cho đến khi có người bảo tôi chỉ cần đi ăn với 1 người máu mặt thì sẽ được trả 18.000 USD. Ban đầu tôi rất khó chịu nhưng gần đây vì bị làm phiền quá nhiều nên tôi đã dần quen và không còn để những chuyện này làm phiền mình", nữ MC xinh đẹp chia sẻ

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-vtv-bi-ga-an-toi-voi-gia-18000-usd-khoe-loat-anh-chao-he-nong-bong-khien-dan-tinh-ngan-ngo-a361787.html