Mẹ hốt hoảng phát hiện con trai nằm giữa sân trường sau kỳ thi, sự thật khiến dân tình ngỡ ngàng


Thứ 3, 15/06/2021 | 08:35


Bà mẹ hốt hoảng phát hiện con trai nằm vật ngay giữa sân trường sau khi hoàn thành kỳ thi, hóa ra nguyên nhân là do quá buồn ngủ nên cậu bạn đã có hành động "lạ đời" như vậy.

Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 đã chính thức được tổ chức ở nhiều địa phương trên khắp cả nước.

Kỳ thi này được đánh giá có tính chất quan trọng trong quá trình học tập của học sinh. Do đó, để đạt được kết quả như mong muốn, nhiều sĩ tử đã phải thức đêm để học tập rồi sau kỳ thi mới có thời gian để nghỉ ngơi.

Mới đây, trên mạng xã hội đã chia sẻ hình ảnh 1 nam sinh nằm vật ra sân trường sau khi hoàn thành bài thi. Đính kèm là dòng tâm sự siêu hài hước của bà mẹ:

"Có cha mẹ nào như này không, đi tìm con hốt hoảng không thấy, hóa ra ông con mệt quá nên tìm chỗ đánh 1 giấc ngon lành. Vì đề này dễ, trời mát mẻ lại yên tĩnh".

Chuyện học đường - Mẹ hốt hoảng phát hiện con trai nằm giữa sân trường sau kỳ thi, sự thật khiến dân tình ngỡ ngàng
Nam sinh nằm vật ra giữa sân trường sau kỳ thi. 

Theo chia sẻ, người mẹ đã vô cùng hốt hoảng đi tìm cậu con trai mãi không được. Hóa ra vì cậu học trò đã hoàn thành xong bài kiểm tra của mình, buồn ngủ quá nên đã... lăn ra ngủ trên sân trường được một giấc.

Hình ảnh hài hước này cũng phần nào cho thấy áp lực ngày thi kinh khủng cỡ nào. Thí sinh phải ôn luyện vất vả, việc thiếu ngủ là điều khó tránh khỏi.

Cậu học trò đã vô tư ngủ được một giấc chứng tỏ cũng làm được bài thi khá tốt thì mới an yên đi ngủ được như vậy.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng, nhiều người đã để lại những bình luận hài hước bên dưới.

Trong 2 ngày 12-13/6, kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập ở Hà Nội năm học 2021-2022 cũng vừa diễn ra với sự tham gia của hơn 93.000 thí sinh và gần 15.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên đã diễn ra tại 184 điểm thi với gần 4.000 phòng thi.

Đại diện sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, dự kiến trước ngày 1/7 sẽ công bố điểm bài thi các môn của thí sinh trên cổng thông tin điện tử của Sở (địa chỉ http://hanoi.edu.vn), sổ liên lạc điện tử và hệ thống hỗ trợ 1080.

Sau khi có điểm, sở GD&ĐT Hà Nội sẽ họp xét duyệt và công bố điểm chuẩn vào các trường THPT chuyên và các trường THPT công lập không chuyên.

Các thí sinh trúng tuyển sẽ xác nhận nhập học từ ngày 1 đến 3/7.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-hot-hoang-phat-hien-con-trai-nam-giua-san-truong-sau-ky-thi-su-that-khien-dan-tinh-ngo-ngang-a503845.html