+Aa-
    Zalo

    Mẹ Lisa (BLACKPINK) tiết lộ tình trạng sức khỏe của con gái sau khi nhiễm COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Lisa (BLACKPINK) sau khi nhiễm COVID-19 vẫn đang là chủ đề được đông đảo khán giả mong ngóng.

    Ngày 24/11, thông tin Lisa của nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK nhiễm COVID-19 gây xôn xao cộng đồng mạng và khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

    Mới đây, theo chief MAY, một người đầu bếp và cũng là người bạn của gia đình Lisa chia sẻ đã gặp mẹ Lisa tại một đám cưới. Theo đó, mẹ Lisa tiết lộ con gái vẫn đang khoẻ mạnh và không có triệu chứng nặng: "Lisa hiện đang ở trong tình trạng tốt. Không có triệu chứng nào. Con gái chỉ như bị cảm thông thường. Các bạn không cần lo lắng quá đâu", mẹ Lisa chia sẻ.

    me lisa blackpink tiet lo tinh trang suc khoe cua con gai sau khi nhiem covid 19 2
    Lisa (BLACKPINK).

    Được biết, các thành viên còn lại của BLACKPINK đều đã xét nghiệm và cho ra kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Hiện giờ tất đều lo cho Lisa và mong nữ ca sĩ sớm bình phục sau khi đã tiêm đủ 2 mũi vaccine trước đó. Cộng đồng fan Lisa đang kêu gọi vote cho cô tại giải MAMA 2021 như một cách để động viên nữ thần tượng sau khi cô phải chịu rất nhiều bình luận khiếm nhã cho rằng chính cô làm lây lan dịch bệnh.

    Mặc dù vậy, việc Lisa dương tính với SARS-CoV-2 cũng đã khiến lịch trình hoạt động của nhóm bị ảnh hưởng ít nhiều. Cụ thể, loạt lịch trình cá nhân của các thành viên còn lại cũng bị huỷ bỏ, tiến độ chuẩn bị cho sản phẩm mới của BLACKPINK chậm lại, màn comeback đang được các BLINK mong chờ có thể sẽ bị trì hoãn.

    me lisa blackpink tiet lo tinh trang suc khoe cua con gai sau khi nhiem covid 19 1
    Các thành viên còn lại đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 khiến fan hâm mộ an tâm phần nào.

    Trước đó, công ty chủ quản YG cho biết, tất cả 4 thành viên BLACKPINK đều đã được tiêm phòng đầy đủ, đồng thời nhấn mạnh phía công ty và tất cả nghệ sĩ thuộc công ty luôn đặt sức khỏe và sự an toàn lên hàng đầu. Theo dự đoán của truyền thông Hàn Quốc, nhóm nhạc BLACKPINK đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới, bởi vậy có thể sự trở lại của 4 cô gái sẽ phải lùi lại sau khi sức khoẻ được đảm bảo. 

    me lisa blackpink tiet lo tinh trang suc khoe cua con gai sau khi nhiem covid 19 3
    Các cô nàng BLACKPINK đã hội ngộ tại Hàn Quốc vào hôm 23/11.

    “Chúng tôi hy vọng Lisa sẽ nhanh chóng bình phục. Chúng tôi sẽ tiếp tục hợp tác nghiêm túc với các cuộc điều tra dịch tễ của cơ quan kiểm dịch và thực hiện đầy đủ các biện pháp cần thiết để ngăn chặn lây lan COVID-19”, YG cam kết.

    Lisa được xác nhận mắc COVID-19 vào chiều ngày 24/11. Những ngày trước đó, cô tiếp xúc với loạt người nổi tiếng ở Mỹ như DJ Snake, nữ ca sĩ Niki, giám đốc thời trang và sự kiện của Celine Peter Utz, siêu mẫu Kaia Gerber…

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-lisa-blackpink-tiet-lo-tinh-trang-suc-khoe-cua-con-gai-sau-khi-nhiem-covid-19-a520664.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan