+Aa-
    Zalo

    Mẹ nhắn nhủ gửi con trai "chút chút đồ ăn", đến khi mở ra ai cũng "ngỡ ngàng đến bật ngửa"

    ĐS&PL Đúng là dù con có lớn đến đâu thì vẫn mãi là đứa con bé bỏng, cần sự chở che, bao bọc của bố mẹ.

    Những ai đang đi học, đi làm và sống xa quê chắc không còn lạ gì cảnh bố mẹ, họ hàng ở xa thường gửi theo nhiều món đồ lên thành phố qua những chiếc thùng xốp trên xe buýt. Thời sinh viên, không ít bạn chỉ háo hức đợi những chuyến xe như thế. Trong những ngày hết tiền, hết gạo, phải sống nhờ mì tôm, chiếc thùng xốp bao thân thương chứa đầy ắp đồ ăn quả là một sự tiếp tế, một niềm vui to lớn biết nhường nào.

    Nhắc đến chủ đề "nhận quà quê", cộng đồng mạng luôn có những câu chuyện cảm động của riêng mình, đặc biệt là chia sẻ của cậu thanh niên dưới đây.

    me-gui-do-an-tiep-te.mp4

    Biết tin con trai vẫn còn phải ở lại Sài Gòn, người mẹ như ngồi trên đống lửa, lo lắng sợ con thiếu ăn thiếu mặc nên đã tìm cách gửi đồ tiếp tế cho anh chàng.

    Cả ba và mẹ nhanh chóng chuẩn bị đủ loại lương thực để gửi lên cho con và nhắn rằng "thì gửi ít, mỗi cái chút chút đồ ăn... “. Dù mẹ nói vậy nhưng cuối cùng chàng thanh niên đã nhận được cả "tạp hóa" với một bao tải lớn kèm một thùng xốp đựng đồ ăn nhiều không đếm xuể.

    me gui do an cho con trai 1
    me gui do an cho con trai 2

    Bên dưới phần bình luận của đoạn clip, dân mạng không kìm được sự xúc động trước tình thương dạt dào của người mẹ dành cho cậu con trai. 

    Quả thật, sự quan tâm của bố mẹ lúc nào cũng đáng trân quý, bằng cách này hay cách khác, mỗi người làm cha, làm mẹ luôn luôn muốn con cái được đủ đầy, được an yên. Con cái có lớn chừng nào, đã trưởng thành hay có cuộc sống tự lập thì vẫn mãi là đứa con bé bỏng, cần sự chở che, bao bọc của bố mẹ. Hy vọng đất nước sớm chiến thắng dịch bệnh để mỗi chúng ta được bình an và sớm trở về vòng tay của gia đình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nhan-nhu-gui-con-trai-chut-chut-do-an-den-khi-mo-ra-ai-cung-ngo-ngang-den-bat-ngua-a510593.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan