+Aa-
    Zalo

    Mẹ ruột báo tin sắp tái hôn, danh tính bố dượng khiến cô gái sốc không nói nên lời

    ĐS&PL Cô gái ngỡ ngàng khi hay tin mẹ ruột sắp tái hôn nhưng điều khiến cô kinh ngạc hơn cả là danh tính của bố dượng.

    Mới đây, cô gái tên Marisa Kylie (22 tuổi, đến từ bang Ohio, Mỹ) đã đăng tải một đoạn video trên TikTok, chia sẻ lại câu chuyện hi hữu mà bản thân vừa trải qua.

    Theo lời kể của Marisa, cô quen biết một anh chàng bằng tuổi khi cả hai còn đang học THPT. Hẹn hò được vài tháng, bạn trai của Marisa đã chuyển đến sống chung với gia đình cô.

    “Để mọi chuyện trở nên thú vị hơn, anh ấy đã chuyển đến sống với gia đình tôi chỉ vài tháng sau khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò. Năm 16 tuổi, chúng tôi đã đính hôn. Anh ấy đến sống cùng tôi, mẹ tôi và bố dượng của tôi”, Marisa cho hay.

    me-ruot-bao-tin-sap-ket-hon-danh-tinh-bo-ruot-khien-co-soc-khong-noi-nen-loi.mp4

    Thế nhưng, sau hơn năm hẹn hò, Marisa và bạn trai bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn và tranh cãi. Cùng lúc đó, cuộc hôn nhân của mẹ ruột Marisa cũng xuất hiện nhiều vấn đề. Cảm thấy không thể tiếp tục ở bên nhau, mẹ ruột Marisa và bố dượng của cô quyết định ly hôn.

    Một tháng sau đó, Marisa và bạn trai cũng chia tay nhau. Thời điểm đó, bạn trai của Marisa không ngừng cầu xin cô thay đổi ý định. “Anh không biết phải làm sao khi không có em”, bạn trai nói với Marisa.

    Tuy nhiên, ở thời điểm 18 tuổi, Marisa nhận ra cô không muốn kết hôn và bị ràng buộc suốt quãng đời còn lại với một người cô gặp ở thời niên thiếu. Do đó, Marisa vẫn một mực đòi chia tay.

    Một thời gian sau, Marisa chuyển ra khỏi nhà để bắt đầu cuộc sống riêng. Đó cũng là thời điểm bạn trai cũ của Marisa và mẹ ruột cô bắt đầu đi chơi cùng nhau mỗi ngày.

    “Tôi liên tục hỏi mẹ ‘Tại sao mẹ vẫn đi chơi với bạn trai cũ của con?’. Mẹ tôi luôn trải lời ‘Cậu ấy giống như con trai của mẹ, mẹ yêu quý cậu ấy và sẽ đi chơi với cậu ấy dù cho con có muốn hay không. Chính con đã giới thiệu cậu ấy làm quen với mẹ và hiện giờ con không thể ở bên cậu ấy nữa’.

    Tôi và mẹ nhiều lần cãi nhau về chuyện này. Tôi muốn nói rằng hai người đừng tiếp tục làm như vậy nữa vì việc đó khiến tôi cảm thấy kỳ lạ và không thoải mái”. Marisa kể lại.

    Cô tiết lộ thêm: “Tôi đã không nói chuyện với mẹ trong khoảng 1 năm. Tôi không rõ chuyện gì đã xảy ra trong một năm đó. Mẹ tôi và bạn trai cũ của tôi trở nên gần gũi và gắn bó hơn. Anh ta lại chuyển đến sống cùng mẹ tôi. Một đêm nọ, mẹ gọi điện cho tôi và thừa nhận hai người đang hẹn hò”.

    Marisa sau đó mang thai với một chàng trai nhưng hai người nhanh chóng chia tay. Lúc này, cô quyết định chuyển về nhà sống cùng mẹ. Thời điểm đó, mẹ cô vẫn đang hẹn hò với bạn trai cũ của cô.

    Marisa hạ sinh con đầu lòng vào ngày 17/12/2020. Chỉ 7 ngày sau đó, đúng vào đêm Giáng sinh, mẹ của Marisa gọi điện thông báo bà đã đính hôn với bạn trai cũ của cô. Không lâu sau, mẹ của Marisa và anh bạn trai cũ quyết định kết hôn.

    Câu chuyện của Marisa nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người cũng không khỏi ngỡ ngàng khi nghe cô kể lại mọi việc. Một số người an ủi Marisa, cho rằng cô xứng đáng với người tốt hơn.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ruot-bao-tin-sap-tai-hon-danh-tinh-bo-duong-khien-co-gai-soc-khong-noi-nen-loi-a514183.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan