+Aa-
    Zalo

    Mẹ ruột Hồ Văn Cường phản ứng ra sao khi trực tiếp nghe đoạn ghi âm 10 phút bị rò rỉ?

    • DSPL
    ĐS&PL Ekip cố ca sĩ Phi Nhung chia sẻ kèm video ghi lại cảnh mẹ ruột Hồ Văn Cường khá bất ngờ khi trực tiếp nghe đoạn ghi âm bị rò rỉ trên mạng xã hội.

    Lùm xùm liên quan đến chuyện Hồ Văn Cường ngừng hợp tác với ekip cố ca sĩ Phi Nhung và nhận lại toàn bộ tiền cát-xê đi hát trong 5 năm qua vẫn chưa có dấu hiệu ngã ngũ. Tối ngày 12/10, mạng xã hội xôn xao vì đoạn ghi âm cuộc trò chuyện của 2 người được cho là thân cận với gia đình nam ca sĩ sinh năm 2003 với nội dung chính là phía Hồ Văn Cường vẫn chưa lấy tiền giải thưởng từ giải quán quân cuộc thi "Thần tượng âm nhạc nhí 2016".

    me ruot ho van cuong truc tiep nghe doan ghi am 10 phut bi ro ri3
    Mẹ ruột Hồ Văn Cường nhận sổ tiết kiệm từ quản lý cố ca sĩ Phi Nhung vào ngày 11/10.

    Ngoài ra, nội dung đoạn ghi âm cũng được cho là người nhà của Hồ Văn Cường tiết lộ nhiều chuyện bí mật. Theo đó, người này cho biết lý do vì sao giọng ca gốc Tiền Giang vẫn chưa dọn ra khỏi nhà ca sĩ Phi Nhung, đồng thời, sổ tiết kiệm chỉ là bằng chứng cho qua chuyện. 

    Đề cập đến việc Trang Trần nửa đêm đến nhà Phi Nhung để chất vấn Hồ Văn Cường, người này thông tin rằng Trang Trần đã đến từ 5h chiều và lên kịch bản ép nam ca sĩ nói theo. Tuy nhiên, con nuôi Phi Nhung nhất định im lặng. 

    me ruot ho van cuong truc tiep nghe doan ghi am 10 phut bi ro ri1
    Hồ Văn Cường quyết giữ im lặng trong ngày Trang Trần đến tận nhà hỏi chuyện.

    Không chỉ dừng lại ở đó, cuốn sổ tiết kiệm mà mẹ nam ca sĩ cầm trong ngày 11/10, người phụ nữ nhận là người thân của Hồ Văn Cường cho biết: "Cái sổ đó là cầm vậy thôi chứ chưa được nhận. Cầm cho qua chuyện. Nhưng tiền hát và tiền cho thêm là 1 tỷ thì nhận rồi".

    Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, người trong ekip của cố ca sĩ Phi Nhung đã lập tức lên tiếng đính chính, tung bằng chứng làm rõ những tin đồn thất thiệt. Ekip giọng ca Bông điên điển cũng tung đoạn clip ghi lại phản ứng của mẹ ruột Hồ Văn Cường khi nghe đoạn video người phụ nữ tiết lộ hai mẹ con nam ca sĩ phải làm theo kịch bản có sẵn.

    me ruot ho van cuong truc tiep nghe doan ghi am 10 phut bi ro ri2
    Ekip cố ca sĩ Phi Nhung lên tiếng trước đoạn ghi âm 10 phút được lan truyền chóng mặt.

    Trong clip, phía ekip Phi Nhung hỏi mẹ Hồ Văn Cường về việc nhận về toàn bộ số tiền thưởng cũng như cát xê. Trước câu hỏi của phía ekip Phi Nhung, mẹ Hồ Văn Cường đáp đã nhận được hết rồi. Mẹ Hồ Văn Cường còn khẳng định, đoạn video lan truyền trên mạng là giả.

    Ekip chia sẻ kèm video ghi lại cảnh mẹ của Hồ Văn Cường khá bất ngờ khi trực tiếp nghe đoạn ghi âm trên. Cô lên tiếng xác nhận đã nhận tiền chứ không phải chỉ cầm sổ tiết kiệm để chụp ảnh. Người này cũng cho biết mẹ của quán quân "Thần tượng âm nhạc nhí 2016" rút tiền trao cho con trai và Hồ Văn Cường đã mở tài khoản riêng, có ảnh chụp ở ngân hàng kèm theo.

    Hiện, chưa biết thực hư ra sao nhưng đoạn ghi âm 10 phút trên thu hút sự quan tâm của dư luận. 

    me-ruot-ho-van-cuong-truc-tiep-nghe-doan-ghi-am-10-phut-bi-ro-ri1.mp4

    Mẹ Hồ Văn Cường phản ứng khi nghe đoạn ghi âm 10 phút được lan truyền trên mạng xã hội. Video: FBNV.

    me-ruot-ho-van-cuong-truc-tiep-nghe-doan-ghi-am-10-phut-bi-ro-ri2.mp4

    Hồ Văn Cường đi mở tài khoản cá nhân tại ngân hàng. Video: FBNV.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ruot-ho-van-cuong-phan-ung-ra-sao-khi-truc-tiep-nghe-doan-ghi-am-10-phut-bi-ro-ri-a516085.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan