+Aa-
    Zalo

    Mẹ tự sinh con tại nhà rồi sát hại bé bằng dao lĩnh án chung thân

    • DSPL
    ĐS&PL Người phụ nữ sau khi sinh con tại nhà một mình, sau đó dùng dao sát hại cháu bé lần rồi phi tang thi thể nạn nhân vào thùng rác.
    kinh hoang me tu sinh con tai nha roi dam chet voi 53 nhat dao 01
    Người phụ nữ nhẫn tâm giết hại con mình ngay sau khi sinh. Ảnh minh họa

    Tờ ABC News đưa tin, một vụ án kinh hoàng đã xảy ra ở khu tự trị Công quốc Asturias, Tây Ban Nha. Một người phụ nữ sau khi sinh con tại nhà một mình, đã dùng dao đâm đứa bé tới lần, khiến đứa bé tử vong vì mất máu quá nhiều. Vụ án được Tòa án tối cao địa phương nhận định là "đặc biệt gây sốc" và "tình tiết vô cùng tồi tệ".

    Vụ án xảy ra vào tháng 8/2019. Người phụ nữ này sống với bạn trai. Thời điểm xảy ra vụ án, người bạn trai đang đi làm ở ngoài và cô đã sinh một bé trai nặng 2.670 gam khi ở nhà một mình.

    Theo công tố viên, bị cáo đã dùng dao làm bếp đâm 53 nhát khiến đứa bé mất máu quá nhiều và tử vong. Sau đó, cô ấy cho đứa trẻ cùng nhau thai vào một chiếc ba lô rồi vứt vào thùng rác trước cửa nhà.

    Sau đó bị cáo thản nhiên trở về nhà và giải thích với bạn trai vừa về đến nhà rằng vết máu để lại trong nhà là do cô bị u nang buồng trứng dẫn tới việc bị chảy máu ồ ạt.

    Đến khoảng 2h30 ngày 2/8, có người phát hiện đứa bé trong thùng rác nên gọi điện báo cảnh sát.

    Trong quá trình điều tra sau đó, người ta thấy rằng người phụ nữ này khỏe mạnh và không mắc bệnh tật gì. Cảnh sát đã bắt giữ cô vào ngày 23/9 cùng năm.

    Kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy, đứa bé là con của bị cáo và bạn trai. Công tố viên phụ trách vụ án phải thốt lên rằng đây là vụ án "kinh hoàng và tồi tệ nhất" mà bà gặp phải trong 33 năm công tác.

    Do bị cáo có phần béo phì và cố tình che giấu chuyện mình mang thai nên mọi người xung quanh không hề nhận ra. Bản thân cô cũng chưa từng đi khám bác sĩ sản khoa.

    Qua kiểm tra y tế, bị cáo không có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần. Trả lời thẩm vấn, bị cáo nói: Tôi có thể tự mình đỡ đẻ, tôi đã tìm hiểu kiến ​​thức trên Internet và tôi đã sẵn sàng cho việc đó".

    Bạn trai bị cáo cho biết, chỉ đến khi cảnh sát tới nhà anh mới biết bạn gái mang thai, sinh đẻ rồi giết con. Họ vẫn còn đi nghỉ cùng nhau trước đó. Ngay cả khi hàng xóm bàn tán về sự việc, cô ấy vẫn rất bình tĩnh và không có bất kỳ cảm xúc bất thường nào.

    Sau hơn 1 năm điều tra, vào ngày 12/5/2021, tòa án tuyên người phụ nữ này phạm tội giết người và bị kết án tù chung thân, đồng thời phải bồi thường 50.000 euro cho cha của đứa trẻ.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-tu-sinh-con-tai-nha-roi-sat-hai-be-bang-dao-linh-an-chung-than-a500386.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan