+Aa-
    Zalo

    Midu khoe "nhẹ" một góc cơ ngơi xa hoa, sang chảnh hết nấc khiến dân tình trầm trồ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ở tuổi 31, Midu dường như đã có tất cả mọi thứ, từ nhan sắc, sự nổi tiếng cho đến khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ.

    Ở tuổi 31, Midu dường như đã có tất cả mọi thứ, từ nhan sắc, sự nổi tiếng cho đến khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ.

    Midu là hotgirl đời đầu nổi tiếng ở Sài Gòn, là thủ khoa trường Đại học Kiến trúc TP.HCM. Midu được biết đến qua nhiều vai diễn như "Thiên mệnh anh hùng", "Thiên thần áo trắng",...

    Sau một thời gian hoạt động showbiz, Midu đã tạm rút lui khỏi ánh hào quang tập trung kinh doanh và làm giảng viên đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) trong 3 năm qua.

    Midu là hình mẫu lý tưởng của nhiều người.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây cô dần xuất hiện trở lại trong các chương trình truyền hình và còn ra mắt MV ca nhạc để thỏa mãn đam mê.

    Cô trở thành thần tượng của nhiều người bởi hình tượng xinh đẹp, trí thức, sạch bóng scandal và sớm sở hữu khối tài sản “khủng” với bất động sản, xe hơi sang trọng và những bộ sưu tập hàng hiệu đắt giá. Dù vậy, nữ giảng viên

    Mới đây, nữ giảng viên đại học HUTECH bất ngờ đăng tải clip khoe cận nhan sắc xinh đẹp, nụ cười tỏa nắng lên trang cá nhân. Vẻ xinh đẹp của Midu vẫn nhận nhiều lời khen ngợi như thường lệ nhưng điểm nhấn mạnh mẽ trong đoạn clip lại là cơ ngơi "không phải dạng vừa" phía sau cô.

    Một góc cơ ngơi của Midu.

    Chỉ với clip vài giây, Midu đã gây choáng vì khoe căn hộ rộng thênh thang, có nội thất hiện đại, khi lên đèn trông thực sự xa hoa, sang chảnh. Đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp để hé lộ cơ ngơi đang sinh sống trên mạng xã hội. Mặc dù Midu không tiết lộ giá trị nhưng nhìn qua dân tình cũng đoán được ngôi nhà này có giá "không phải dạng vừa".

    Cách đây không lâu, Midu từng khẳng định, cô "là cô gái luôn mỉm cười, sống tốt trong hiện tại và tự tay mình xây dựng tương lai".

    Midu được biết đến là một người đẹp chăm chỉ, dành nhiều thời gian cho công việc. Có lúc, cô tâm sự, làm việc nhiều "không phải vì tiền , cũng không phải vì danh vọng mà chỉ đơn giản là được làm những công việc mình thích, được thấy cuộc sống mỗi ngày trôi qua thật ý nghĩa".

    Dù là người kín tiếng nhưng mỗi lần sở hữu bất động sản mới, Midu thường chia sẻ với mọi người thông tin này. Midu cho biết, việc cô công khai mua nhà trên mạng xã hội không nhằm mục đích khoe khoang mà muốn truyền lửa cho bạn trẻ, giúp các bạn chăm chỉ lao động kiếm tiền.

    Midu làm việc chăm chỉ để tích lũy tài sản.

    Vào năm 2017, người đẹp cũng chia sẻ quan niệm về tích lũy tài sản và đi du lịch khi còn trẻ khá khác biệt. Cô giãi bày: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích luỹ tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân.

    Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập chúng ta có thể tự tin đi du lịch đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, làm chủ cuộc sống và lo lắng cho gia đình mình".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/midu-khoe-nhe-mot-goc-co-ngoi-xa-hoa-sang-chanh-het-nac-khien-dan-tinh-tram-tro-a348130.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan