+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng chỉ đích danh người chèn ép, Hồ Ngọc Hà phản ứng thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Hồ Ngọc Hà một lần nữa ở tâm bão dư luận sau khi Minh Hằng thừa nhận cô bị đàn chị "chèn ép" rời ghế nóng The Face 2017.

    Hồ Ngọc Hà một lần nữa ở tâm bão dư luận sau khi Minh Hằng thừa nhận cô bị đàn chị "chèn ép" rời ghế nóng The Face 2017.

    Dù The Face 2017 đã chính thức công bố dàn HLV của mùa mới, những ồn ào xung quanh vấn đề ghế nóng của cuộc thi vẫn chưa hề lắng xuống.

    Hiện tại, dư luận vẫn chưa thể có nhận xét gì về "cuộc chiến" sắp tới của Lan Khuê, Hoàng Thùy và Minh Tú. Không chỉ bởi vì The Face 2017 còn vài tháng nữa mới lên sóng, mà chủ yếu là bởi lời thú nhận "gây bão" của Minh Hằng chiều qua, khi tham gia một cuộc phỏng vấn trực tuyến.

    Theo đó, nữ ca sĩ đã gật đầu thừa nhận khi Hồ Ngọc Hà được nhắc đến như người đã "chèn ép" để cô rời ghế nóng The Face theo như tin đồn. Theo Minh Hằng, khi nghe được câu nói "Ai cũng được, trừ Minh Hằng ra!" cô đã rất choáng váng, hụt hẫng.

    Minh Hằng đã rơi lệ khi nhắc tới người "chèn ép" khiến cô rời ghế nóng The Face.

    Minh Hằng giải thích cho việc từ bỏ ghế nóng The Face vào phút chót: "nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho BTC thì Hằng vui vẻ ra đi".

    Minh Hằng chia sẻ, bởi người này là Hà Hồ, người đã được cô dành cho một sự tôn trọng nhất định và luôn giữ gìn kỷ niệm đẹp đã có nên cô sẽ im lặng rút lui mà không tranh đấu tới cùng.

    Sau lời thừa nhận của Minh Hằng, phía Hồ Ngọc Hà đã đưa ra phản hồi với Trí Thức Trẻ. Theo đó, Hồ Hà hiện đang quay clip quảng bá du lịch ở Quảng Bình nên liên lạc khó khăn, và việc Minh Hằng nhận được phản hồi từ phía BTC The Face thì lên liên hệ với BTC để biết thêm. "Phía Hồ Ngọc Hà không muốn vướng vào những câu chuyện lùm xùm và bị đẩy đi quá xa".

    Phía Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng nhưng câu trả lời lại chưa mấy rõ ràng.

    Trước khi Minh Hằng đích thân lên tiếng thừa nhận chuyện này, đã có rất nhiều tin đồn hướng về phía Hồ Ngọc Hà cho rằng cô không muốn ngồi chung ghế nóng với Minh Hằng do những mâu thuẫn về vấn đề quảng cáo. Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà chưa bao giờ lên tiếng về những tin đồn kiểu này, và sau đó cô cũng không trở lại The Face mùa 2 nên những tưởng sự việc này cứ như vậy mà "chìm xuồng".

    Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà từng ngồi cùng ghế giám khảo hồi năm 2013.

    Trước đây, Minh Hằng và Hồ Ngọc Hà cũng đã từng ngồi chung ghế giám khảo "Vũ điệu đam mê 2013". Không khí giữa hai ngôi sao khi đó khá vui vẻ, hòa hợp và trong phỏng vấn chiều qua chính Minh Hằng cũng thừa nhận cô và đàn chị chưa từng có hiềm khích nên thật khó hiểu vì sao lại xảy ra sự việc đáng tiếc như vậy.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-chi-dich-danh-nguoi-chen-ep-ho-ngoc-ha-phan-ung-the-nao-a187771.html
    Sự kiện: Hồ Ngọc Hà
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan