+Aa-
    Zalo

    Minh Hằng lên tiếng khi bị hỏi dồn dập chuyện đụng chạm "dao kéo" trên livestream

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Minh Hằng lên tiếng khi được khán giả nhận xét rằng sau hơn 18 năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc cô nàng đã thay đổi quá nhiều.

    Trong buổi livestream giao lưu với khán giả ngày 22/9, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng đã bị "soi" cận nhan sắc và đặt ra nghi vấn cô phẫu thuật thẩm mỹ để trùng tu nhan sắc. Lí do được dân mạng đưa ra là gương mặt nữ ca sĩ đã thay đổi theo thời gian, khác với hình ảnh "Bé Heo" Minh Hằng ngày xưa rất nhiều.

    minh-hang-len-tieng-khi-bi-hoi-don-dap-chuyen-dung-cham-dao-keo-trong-livestream.mp4

    Cụ thể, một người hâm mộ đã để lại bình luận: "10 năm rồi, chỉ có hàm răng của chị Hằng là không thay đổi". Trước những nghi vấn của cư dân mạng, Minh Hằng không thừa nhận hay phủ nhận nghi vấn này, cô chỉ giải thích rằng "ai rồi cũng khác". Nữ diễn viên cũng cho rằng bất kỳ ai khi nhìn lại mình cách đây 10 năm hay 5 năm cũng sẽ thấy khác và Minh Hằng cũng như thế. Cô cho rằng mình đã biết yêu thương và trân quý bản thân nhiều hơn xưa.

    minh hang len tieng khi bi hoi don dap chuyen dung cham dao keo trong livestream3
    Cư dân mạng đặt nghi vấn về nhan sắc của Minh Hằng.

    "Trước kia thì mình không biết cách chăm sóc bản thân mình vì mình trẻ thì tự khắc mọi thứ đều ở một lứa tuổi xuân thì, nó sẽ rất là tươi, rất là sinh động. Cho dù là mình không có đẹp nhưng nó rất là tươi", diễn viên phim Sắc đẹp ngàn cân chia sẻ. 

    Nữ ca sĩ khẳng định bản thân không dám ăn nhiều, chỉ dành thời gian tập luyện thể dục rất nhiều để giữ dáng. Dưới phần bình luận, đông đảo fan không đồng tình với cách trả lời vòng vo, dài dòng của Minh Hằng. Nhiều ý kiến tranh cãi được đưa ra: "Sao cứ chối đây đẩy chuyện mà ai cũng biết, nhận thì có làm sao đâu?", "Sửa thì cứ nói sửa, có gì đâu mà phải vòng vo nhỉ?", "Ủa, sửa thì có sao đâu ta? Miễn sửa đẹp là ok rồi, sao lại cứ phủ nhận vậy trời?"...

    minh hang len tieng khi bi hoi don dap chuyen dung cham dao keo trong livestream2
    Minh Hằng từng nhiều lần vướng tin đồn "trùng tu" nhan sắc.

    Trước đây, khi so sánh hình ảnh "ngày ấy - bây giờ", nhan sắc Minh Hằng cũng bị cho là đụng đến "dao kéo" để hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng phủ nhận điều này trong một bài phỏng vấn: "Hằng không cần nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ đâu, vì bây giờ có rất nhiều công nghệ giúp cho người phụ nữ đẹp hơn mà không cần đến dao kéo".

    Cô từng vướng nghi vấn sửa cằm vì để lộ chiếc cằm nhọn hoắt nhiều lần trên sóng livestream. Trước những nghi ngờ của fan, Minh Hằng cho biết trông cô khác lạ hơn trước vì sử dụng app chỉnh ảnh.

    minh hang len tieng khi bi hoi don dap chuyen dung cham dao keo trong livestream4
    Hình ảnh bụ bẫm, tròn trịa của Minh Hằng thuở mới vào nghề, cô có biệt danh "bé Heo".
    minh hang len tieng khi bi hoi don dap chuyen dung cham dao keo trong livestream5
    Nhan sắc xinh đẹp, sang chảnh hiện tại của Minh Hằng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-hang-len-tieng-khi-bi-hoi-don-dap-chuyen-dung-cham-dao-keo-tren-livestream-a514135.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan