Minh Nhựa để hai con "hôn môi" giống bố mẹ, dân mạng tranh cãi dữ dội


Thứ 3, 19/01/2021 | 08:25


Mới đây, vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi đăng tải bức ảnh gia đình, có hai con hôn môi giống bố mẹ.

Mới đây, vợ hai Minh Nhựa - Mina Phạm đã khiến cộng đồng mạng tranh cãi khi đăng tải bức ảnh vợ chồng cô chụp cùng hai con. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu cặp đôi cho hai thiên thần nhỏ tạo dáng hôn môi giống bố mẹ. 

Bức ảnh gây tranh cãi của gia đình Minh Nhựa.

Xuất hiện trên trang cá nhân của Mina Phạm mới đây là những bức ảnh gia đình hạnh phúc khi cùng nhau đi du lịch. Mỗi khoảnh khắc ghi lại đều thể hiện tình cảm gắn bó của các thành viên trong gia đình. Trong đó, tấm hình tạo dáng “khóa môi” của cả nhà là gây chú ý hơn cả.

Hai nhóc tì ngồi trên vai vợ chồng Minh Nhựa và cùng nhau tạo dáng cực tình tứ. Chưa hết, Mina Phạm còn đăng tải clip hậu trường màn “khóa môi” kép của gia đình mình.

Ngay khi lên sóng, bức ảnh thể hiện tình cảm gia đình của Mina Phạm đã trở thành tâm điểm chú ý với nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh những bình luận khen gia đình đại gia Sài thành dễ thương, cũng có một số người phản đối việc vợ chồng Minh Nhựa để cho con “diễn” theo cảnh “khóa môi” của bố mẹ.

Nhiều người cho rằng việc cho trẻ con hôn môi nhau giống bố mẹ là không phù hợp. Thậm chí, một số người còn bày tỏ ý kiến rằng Minh Nhựa và Mina Phạm không nên hôn nhau quá tình cảm trước mặt con nhỏ.

Đây không phải là lần đầu tiên Mina Phạm đăng tải ảnh hôn môi giữa các thành viên trong gia đình. Trước đó, cô cũng khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ bức ảnh hôn môi cậu con trai yêu quý. Một số dân mạng đã vào bình luận rằng không nên để trẻ em hôn môi bố mẹ khi chúng đã bắt đầu lớn lên. Điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến tâm lí cũng như sự phát triển của trẻ.

Hiện tại, bức ảnh tạo dáng theo phong cách “khóa môi” của gia đình Minh Nhựa vẫn đang là chủ đề bàn luận khắp các diễn đàn.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-nhua-de-hai-con-hon-moi-giong-bo-me-dan-mang-tranh-cai-du-doi-a353184.html