+Aa-
    Zalo

    Minh Triệu khoe trọn vòng 1 "ngồn ngộn", ai nhìn cũng ngỡ ngàng vì tưởng "thả rông"

    • DSPL
    ĐS&PL Thực hiện thử thách tự cắt tóc tại nhà, người mẫu Minh Triệu lại gây chú ý vì vòng 1 gợi cảm chiếm trọn "spotlight".

    Mới đây trên trang Instagram cá nhân, siêu mẫu Minh Triệu khoe khoảnh khắc tự cắt tóc tại nhà trong những ngày dịch bệnh nghỉ ở nhà. Sống tại một căn hộ ở TP HCM, Minh Triệu tự tay nấu ăn, chăm sóc vườn cây, tập thể dục để giữ vóc dáng thon gọn. Do không thể đến salon để làm tóc nên siêu mẫu đã nghĩ đến việc tự tay cắt tóc mái cho mình.

    minh trieu khoe vong 1 ngon ngon ai nhin cung ngo ngang vi tuong tha rong1
    Minh Triệu tự cắt tóc tại nhà trong những ngày TP. HCM đóng cửa salon.

    Minh Triệu cho biết sau 5 phút suy nghĩ, cô đã quyết định cắt tóc. "2 bàn tay của em đây em múa cho mà xem! Nay em múa kéo nha. Cái mái nó dài quá rồi không ra kiểu chi thế là quyết định tự gọt cho nó nhẹ để có mái bay bay dù em chỉ ở nhà thôi đó", nữ siêu mẫu tâm sự.

    minh trieu khoe vong 1 ngon ngon ai nhin cung ngo ngang vi tuong tha rong2
    Diện chiếc áo mỏng tang, nhiều người cho rằng cô nàng đang "thả rông".

    Dù thực hiện thử thách cắt tóc thành công nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý hơn cả là vóc dáng "bốc lửa" của người đẹp. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng Minh Triệu đang "thả rông". Tuy nhiên trên thực tế, người đẹp có mặc nội y nhưng vì quá mỏng nên vòng 1 của cô nàng vẫn khiến người xem "đứng ngồi không yên".

    minh trieu khoe vong 1 ngon ngon ai nhin cung ngo ngang vi tuong tha rong3
    Minh Triệu khoe tóc mái mà mình tự cắt.

    Minh Triệu có chiều cao khủng 1,78m và số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 88-63-97. Bởi vậy, trong dịp hè này, người đẹp liên tục có những bức ảnh "nóng hừng hực", phô diễn 3 vòng cuốn hút ngay tại nhà. Thậm chí, cô còn chẳng ngại "bán nude" khoe vòng 1 căng tràn của mình.

    minh trieu khoe vong 1 ngon ngon ai nhin cung ngo ngang vi tuong tha rong5
    Diện áo vest nhưng nàng siêu mẫu vẫn không quên thể hiện sự quyến rũ của mình.

    Nữ siêu mẫu được biết đến là mỹ nhân chuộng phong cách sexy, cá tính. Cô nàng từng nhiều lần khoe những khung hình "hở bạo" khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ. Tuy nhiên, cũng không ít lần Minh Triệu bị nhắc nhở vì khoe da thịt quá đà đến mức gây phản cảm.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-trieu-khoe-tron-vong-1-ngon-ngon-ai-nhin-cung-ngo-ngang-vi-tuong-tha-rong-a507138.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan