Minh Tú chia sẻ hành trình "F5 bản thân" trong thời điểm giãn cách xã hội


Chủ nhật, 03/10/2021 | 10:39


Cùng sự kiện

Trong vlog mới nhất của mình, Minh Tú hé lộ hành trình bước qua mùa giãn cách với nhiều thông điệp tích cực, truyền năng lượng hứng khởi cho người hâm mộ.

Trong video mới của mình, Minh Tú cho biết cô khởi đầu một ngày mới trong tiếng chuông reo của đồng hồ báo thức, không sự kiện, không chụp hình, không phấn son, không áo quần lấp lánh, không ánh đèn nhấp nháy… vốn rất quen thuộc với đời sống thường nhật của cô. Dù vậy, cô vẫn giữ tinh thần lạc quan và quyết định F5 bản thân bằng nhiều hoạt động ý nghĩa.

Cộng đồng mạng - Minh Tú chia sẻ hành trình 'F5 bản thân' trong thời điểm giãn cách xã hội

Trong 5 hashtag Minh Tú chọn tổng kết cho mình trong mùa dịch này, cô chọn cách ăn uống tinh tế (#đẹp từ bên trong) bằng những món ăn, thức uống bổ dưỡng, tang cường sức đề kháng, Minh Tú cũng không quên nhắc nhở mọi người uống đủ nước lọc để tạo cho cơ thể hoạt động tốt nhất.

Cộng đồng mạng - Minh Tú chia sẻ hành trình 'F5 bản thân' trong thời điểm giãn cách xã hội (Hình 2).

Bên cạnh đó, Minh Tú còn chia sẻ các mẹo chăm sóc bản thân (#đẹp tự nhiên không tự nhiên mà đẹp) với nhiều cách chăm sóc da mặt, mái tóc, cơ thể….không quên thiết kế một ngày nuông chiều bản thân bằng tách trà ngon, trong không gian có nến thơm thư giãn.

Tiếp theo Minh Tú chọn vun đắp tâm hồn (#đẹp trong tâm hồn) bằng việc kết nối với gia đình, bạn bè…lắng nghe tâm hồn mình, để trái tim lên tiếng. Sự kết nối này giúp cô cảm thấy được an ủi phần nào trong những ngày cách xa người thân, bạn bè…vì dịch bệnh.

Cộng đồng mạng - Minh Tú chia sẻ hành trình 'F5 bản thân' trong thời điểm giãn cách xã hội (Hình 3).

Ngoài ra, Minh Tú còn chọn cách làm mới không gian sống (#đẹp người đẹp nết) bằng việc sắp xếp lại nơi ở, nơi làm việc, thu dọn đồ, xếp gọn gàng để không gian những ngày giãn cách xã hội luôn thoáng mát, làm tâm hồn cũng thoải mái hơn.

Cuối cùng, Minh Tú đã chọn cách bổ sung kiến thức (#đẹp tri thức) cho bản thân bằng việc nghiên cứu một lĩnh vực mới, học thêm những điều hay và tìm tòi những giá trị mới ngay trên các nền tảng online.

Cộng đồng mạng - Minh Tú chia sẻ hành trình 'F5 bản thân' trong thời điểm giãn cách xã hội (Hình 4).

Video sau khi đăng tải đã nhận được vô số lời khen của cư dân mạng, cách kể chuyện gần gũi, thông điệp tưởng chừng đơn giản của nữ siêu mẫu nhưng lại giúp nhiều người có thêm một sự lựa chọn khi F5 bản thân mình.

Từ trước đến nay đều đặn hàng tuần Minh Tú đều có vlog riêng đăng tải xoay quanh nhiều nội dung. Đến mùa dịch này thì Minh Tú làm thêm những clip hướng dẫn mọi người chăm sóc sức khỏe, chia sẻ thông tin bổ ích. Bên cạnh đó, Minh Tú còn làm nhiều clip hài hước, những bài đăng mang đến nội dung chia sẻ thông tin, lựa chọn sản phẩm…Hoạt động nhiều cũng khiến bản thân mình năng động và quên đi sự ngột ngạt do ở nhà quá lâu”, Minh Tú chia sẻ về việc “chiếm sóng” mạng xã hội những ngày giãn cách.

Cộng đồng mạng - Minh Tú chia sẻ hành trình 'F5 bản thân' trong thời điểm giãn cách xã hội (Hình 5).

Chính vì lối suy nghĩ và nhiều hoạt động tích cực đó, trong suốt thời gian qua Minh Tú nhận được sự yêu mến đặc biệt từ cộng đồng mạng, đặc biệt là các bạn trẻ. Minh Tú tự lên ý tưởng, quay chụp, không ngại biến không gian sống thành bối cảnh chụp ảnh, quay clip…Điều đó gây thích thú cho người xem và cảm phục khả năng biến hóa tài tình của người đẹp sinh năm 91 này.

Cộng đồng mạng - Minh Tú chia sẻ hành trình 'F5 bản thân' trong thời điểm giãn cách xã hội (Hình 6).

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-chia-se-hanh-trinh-f5-ban-than-trong-thoi-diem-gian-cach-xa-hoi-a515094.html