+Aa-
    Zalo

    Minh Tú tiết lộ lý do lên đồ sang chảnh dù ở nhà, bật mí bí quyết “giết thời gian” mùa dịch

    ĐS&PL Nghiêm túc chấp hành yêu cầu giãn cách xã hội, Minh Tú vẫn biết cách để thời gian trôi qua không vô ích.

    Trong thời gian dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, vì sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng, Minh Tú đã tuân thủ nghiêm túc quy định giãn cách, đồng thời tìm cách để thời gian không trôi qua một cách vô vị.

    Theo dõi trang cá nhân của Minh Tú, người hâm mộ dễ dàng cảm nhận được tinh thần lạc quan, vui vẻ. Minh Tú luôn biết cách "chiều lòng fan" khi vẫn thường xuyên cập nhật hoạt động của bản thân và tương tác với mọi người. Cô không ngại kể những mẩu chuyện hài hước trong cuộc sống và nhận được nhiều bình luận tích cực về sự dí dỏm, hóm hỉnh và gần gũi của mình.

    minh tu tiet lo ly do len do sang chanh du o nha bat mi bi quyet giet thoi gian mua dich1
    minh tu tiet lo ly do len do sang chanh du o nha bat mi bi quyet giet thoi gian mua dich
    Minh Tú thực hiện nghiêm túc việc giãn cách xã hội nhưng vẫn tìm cách để thời gian không trôi qua một cách vô nghĩa.

    Trong Vlog mới nhất vừa chia sẻ, Minh Tú đã bật mí nhiều "bí quyết" để thực hiện giãn cách xã hội tại nhà. Minh Tú cho biết trong những những ngày qua, cô dành nhiều thời gian chăm sóc thú cưng, trồng thêm cây xanh để tạo mảng xanh trong nhà.

    Bên cạnh đó, cô cũng giữ liên lạc với gia đình, thường xuyên gọi điện trò chuyện cùng người thân. Minh Tú cũng tiết lộ cô chịu khó vào bếp để nấu nướng những món ăn mình yêu thích.

    Nàng hậu cho biết ở giai đoạn hiện tại, mỗi người cần giữ cho mình tinh thần thoải mái, lạc quan. "Bạn có thể xem phim, đọc sách, nấu ăn, hoặc làm bất kỳ điều gì bạn thích. Hãy dành thời gian để làm một việc gì đó, đừng để thời gian trôi qua vô vị. Đó là cách Tú đi qua được những ngày giãn cách xã hội”, Minh Tú cho hay.

    Minh Tú tiết lộ thêm, thời gian này, công việc của cô bị ngưng trệ nhưng bù lại cô có những phần việc thực hiện qua hình thức online như quay Vlog, quay Tiktok.

    Nhiều khán giả thắc mắc tại sao chỉ ở nhà nhưng Minh Tú thường xuất hiện với những “bộ cánh” đầy thời trang, makeup cá tính ấn tượng. Có người thậm chí còn cho rằng cô không tuân thủ Chỉ thị 16.

    Trước thắc mắc của khán giả, Minh Tú cười và hài hước đáp lại: "Tôi makeup để quay Tiktok đó”, “Mặc đồ đẹp là vì..."xin mời bà Nguyễn Minh Tú xuống dưới lấy mẫu xét nghiệm" hay "Ăn mặc sang chảnh chứ đi chà toilet". Điều này càng khiến cho cô luôn truyền được năng lượng tích cực, lạc quan cho mọi người.

    minh tu tiet lo ly do len do sang chanh du o nha bat mi bi quyet giet thoi gian mua dich2
    Minh Tú tiết lộ những lý do gây bất ngờ và hài hước khi bị thắc mắc chuyện lên đồ sang chảnh dù đang ở nhà giãn cách xã hội

    Minh Tú cũng không quên kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ các hoạt động thiện nguyện. Bằng khả năng bản thân, Minh Tú không chỉ đóng góp mà còn chia sẻ các thông tin và kêu gọi cộng đồng chung tay góp sức.

    Thêm vào đó, nàng siêu mẫu cũng nhắn nhủ mọi người cùng nhau giữ sức khỏe, bảo vệ cho gia đình, bản thân và cộng đồng. Cô mong dịch bệnh sớm được kiểm soát, đời sống của mọi người sẽ nhanh chóng trở lại bình thường.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-tu-tiet-lo-ly-do-len-do-sang-chanh-du-o-nha-bat-mi-bi-quyet-giet-thoi-gian-mua-dich-a508203.html
    Sự kiện: Minh Tú
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan