Miss Grand International 2021: Bất ngờ hỏng giày khi catwalk, nàng Hậu có màn xử lý ai cũng nể phục


Thứ 6, 03/12/2021 | 10:27


Cùng sự kiện

Hoa hậu Hòa bình Armenia gặp sự cố bất ngờ trên sân khấu bán kết Miss Grand International 2021, hành động sau đó của người đẹp khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Người đẹp Kristina Goharik Ayanian - đại diện của Armenia đã có màn xử lý đáng khâm phục trên sân khấu bán kết của Miss Grand International 2021, diễn ra vào ngày 2/12 (giờ địa phương), tại Bangkok, Thái Lan. 

Cụ thể, nữ hoàng sắc đẹp Kristina Goharik Ayanian đang tự tin khoe thần thái và vóc dáng ấn tượng trong bộ bodysuit màu trắng xanh thì một đôi giày của cô bất ngờ bị bung ra. Thay vì tỏ ra lúng túng hay bối rối, đại diện Armenia đã lựa chọn bỏ đôi giày cao gót và tiếp tục buổi biểu diễn bằng đôi chân trần. 

Tin tức giải trí - Miss Grand International 2021: Bất ngờ hỏng giày khi catwalk, nàng Hậu có màn xử lý ai cũng nể phục

Tin tức giải trí - Miss Grand International 2021: Bất ngờ hỏng giày khi catwalk, nàng Hậu có màn xử lý ai cũng nể phục (Hình 2).
Trên sân khấu Miss Grand International 2021, đại diện Armenia tự tin trình diễn sau khi gặp sự cố. 

Thậm chí, Kristina còn nhún nhảy trên sàn catwalk như chưa có chuyện gì xảy ra. Cô đã xử lý vấn đề rất kịp thời và có màn "quẩy" tưng bừng trên sân khấu, được khán giả reo hò và ủng hộ nhiệt tình. 

Kristina Goharik Ayanian năm nay 24 tuổi, là một cộng tác viên địa phương của Tuần báo Armenia và nghệ sĩ piano. Cô từng định cư nhiều năm ở Mỹ, đạt danh hiệu Hoa hậu tuổi teen Massachusetts 2013 và Hoa hậu Boston 2020. Hai năm gần đây Kristina trở về quê hương Armenia cùng mẹ và được chọn làm Hoa hậu Hòa bình Armenia 2021.

Kristina cùng 59 thí sinh vừa hoàn thành đêm thi bán kết Miss Grand International tại Bangkok, Thái Lan vào tối thứ Năm. Các thí sinh trải qua hai phần thi Trang phục dạ hội và Áo tắm. Đại diện của Việt Nam, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, cũng đã hoàn thành tốt các phần thi.

Tin tức giải trí - Miss Grand International 2021: Bất ngờ hỏng giày khi catwalk, nàng Hậu có màn xử lý ai cũng nể phục (Hình 3).
Kristina Goharik Ayanian.

Miss Grand Vietnam Thùy Tiên hiện đang được đánh giá là một trong những cái tên sáng giá nhất cho ngôi vị Miss Grand International 2021. Đặc biệt, sau khi công bố trang phục “Red Diamond Gown” sẽ đồng hành cùng mình ở vòng Bán kết, Thùy Tiên lại càng làm tăng thêm sự kỳ vọng của người hâm mộ dành cho phần thi của mình.

Không phụ lòng mong đợi, Thùy Tiên xuất hiện rạng rỡ ở vị trí cuối cùng của phần thi như 1 vedette. Người đẹp sải bước đầy tự tin trong thiết kế nổi bật của NTK Nguyễn Minh Tuấn. Thùy Tiên tạo ấn tượng mạnh khi hô vang hai tiếng Việt Nam với một quãng hơi dài. 

Tin tức giải trí - Miss Grand International 2021: Bất ngờ hỏng giày khi catwalk, nàng Hậu có màn xử lý ai cũng nể phục (Hình 4).
Nguyễn Thúc Thùy Tiên hô vang hai tiếng Việt Nam đầy tự hào tại bán kết Miss Grand International 2021. 

Bên cạnh đó, cô nàng còn ghi điểm khi sử dụng layout make up sang trọng, màu son đỏ và tóc uốn lọn tự nhiên đã giúp Thùy Tiên bùng nổ nhan sắc trong phần thi này. Đáng chú ý, Thùy Tiên còn tinh tế điều chỉnh những bước catwalk uyển chuyển theo nhịp nhạc, nhờ đó mà thần thái của cô càng thêm tỏa sáng trên sân khấu.

Đêm chung kết hoành tráng của Miss Grand International 2021 sẽ diễn ra vào ngày 4/12 tại Bangkok, Thái Lan.

Bích Thảo (Theo GMA News)

Ảnh, Video: Miss Grand International 2021 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2021-bat-ngo-hong-giay-khi-catwalk-nang-hau-co-man-xu-ly-ai-cung-ne-phuc-a521155.html