Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Thành tích học tập "không phải dạng vừa", nói được 3 thứ tiếng


Chủ nhật, 05/12/2021 | 08:00


Cùng sự kiện

Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập vô cùng đáng nể, có thể nói lưu loát 3 ngoại ngữ.

Đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc trở thành Hoa hậu Hòa bình 2021 - Miss Grand International 2021.

Người đẹp sinh năm 1998 cao 1,7m, số đo ba vòng 82 - 61- 91cm. Thùy Tiên đã vượt qua 63 mỹ nhân để chạm tay tới chiếc vương miện. Với thành tích này, Thuỳ Tiên đã lập nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại đấu trường quốc tế.

Chuyện làng sao - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Thành tích học tập 'không phải dạng vừa', nói được 3 thứ tiếng

Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Tân Hoa hậu Miss Grand International 2021 không chỉ xinh đẹp mà còn có thành tích học tập "không phải dạng vừa".

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh tại TP.HCM. Thời phổ thông, cô nàng học rất tốt môn Tiếng Anh và đã theo đuổi môn ngoại ngữ này suốt 12 năm học. Cũng vì vậy mà Thùy Tiên nói rất thạo Tiếng Anh. Không ít lần, tân Hoa hậu khiến người đối diện ngỡ ngàng vì khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ cực mượt.

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Thùy Tiên thi đỗ khoa Tiếng Pháp - đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP.HCM. Trường có điểm chuẩn đầu vào cực cao, dao động từ 21.00 đến 27.90 điểm.

Ngoài việc sử dụng thành thạo tiếng Pháp, Thùy Tiên còn thông thạo tiếng Anh và nói lưu loát tiếng Thái.

Bởi vậy, trong đêm thi tối 4/12, khoảnh khắc Tân Hoa Hậu sử dụng ngoại ngữ tại các phần thi ứng xử khiến nhiều người nể phục.

Nàng hậu gây ấn tượng với màn thuyết trình về "chiến tranh" bằng cả tiếng Anh và tiếng Thái: "Chiến tranh không chỉ là vấn đề xảy ra trong quá khứ, chiến tranh có thể là cuộc chiến giữa thiên thần và ác quỷ trong mỗi con người chúng ta".

Chuyện làng sao - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Thành tích học tập 'không phải dạng vừa', nói được 3 thứ tiếng (Hình 2).
Nguyễn Thúc Thùy Tiên vô cùng xinh đẹp và giỏi giang.

Trước đó, cô gái trẻ từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đạt thành tích cao. Một trong số đó phải kể đến Á khôi 1 cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ, top 5 Hoa Hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp nhân ái.

Cô cũng từng tham dự Miss International nhưng không có thành tích nổi bật.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2021-nguyen-thuc-thuy-tien-thanh-tich-hoc-tap-khong-phai-dang-vua-noi-duoc-3-thu-tieng-a521354.html