Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên theo học trường ĐH nào?


Thứ 2, 06/12/2021 | 07:51


Cùng sự kiện

Không chỉ tích cực tập luyện, trau dồi các kỹ năng khi chinh chiến đấu trường nhan sắc cấp quốc tế, Thùy Tiên còn có trình độ học vấn cực đáng nể.

Thông tin Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021 (Hoa Hậu Hòa Bình quốc tế 2021) tối 4/12 đang là chủ đề cực hot trên các diễn đàn mạng xã hội. Hiện ngoài quan tâm đến đời tư, dân mạng cũng bàn tán xôn xao về khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo của nàng Hậu.

Chuyện học đường - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên theo học trường ĐH nào?
Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021.

Trong đêm chung kết, Thuỳ Tiên lần lượt chinh phục giám khảo và khán giả qua các màn đồng diễn, trình diễn áo tắm, váy dạ hội. Người đẹp tỏa sáng ở phần hùng biện và 2 phần thi ứng xử với khả năng sử dụng trôi chảy tiếng Anh và tiếng Thái trên sân chơi của nước chủ nhà. Thùy Tiên cho biết mình đã nỗ lực trong suốt 1 tháng để có thể giao tiếp bằng tiếng Thái trước khi lên đường.

Không chỉ tích cực tập luyện, trau dồi các kỹ năng khi chinh chiến đấu trường nhan sắc cấp quốc tế này, Thùy Tiên còn có trình độ học vấn cực đáng nể.

Theo đại diện trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM, Thùy Tiên từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp khoá 2016. Đây là một ngôi trường top đầu cả nước, nàng Hậu đã chọn ngành học có điểm đầu vào cực cao. Khi lựa chọn chuyên ngành học, cô mong muốn có thể khám phá nhiều hơn về quốc gia thuộc cộng đồng EU. Dù đã bảo lưu kết quả học tập nhưng cô cũng có những hình ảnh đẹp khi học tập tại trường này.

Chuyện học đường - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên theo học trường ĐH nào? (Hình 2).
Thùy Tiên từng là sinh viên ngành Ngữ văn Pháp ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM khoá 2016.

Thông tin từ Trường ĐH Hoa Sen, năm 2019 Thùy Tiên bắt đầu theo học chương trình Quản lý khách sạn và nhà hàng quốc tế Vatel. Hiện tân hoa hậu đang là sinh viên năm thứ 3 của trường này.

Chuyện học đường - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên theo học trường ĐH nào? (Hình 3).
Tân hoa hậu từng đảm nhiệm vai trò MC khi học tập tại trường.

Chương trình Quản lý Khách sạn & Nhà hàng quốc tế Vatel của ĐH Hoa Sen được Hoa hậu Thùy Tiên đang theo học với toàn bộ chương trình học bằng tiếng Anh. Đây là chương trình học với nhiều cơ hội tiếp cận trực tiếp với doanh nghiệp lớn qua các kỳ thực tập trong và ngoài nước Asia (Thái Lan, Malaysia), Pháp, Mỹ…

Được biết, sinh viên theo học có cơ hội chuyển tiếp học tại cơ sở Vatel khác trên thế giới cùng với mức học phí tại Việt Nam và sau khi tốt nghiệp sẽ có bằng Cử nhân Quản lý Khách sạn - Nhà hàng Quốc tế Vatel - Pháp (Bachelor’s degree in International Hotel Management).

Chuyện học đường - Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên theo học trường ĐH nào? (Hình 4).
Thùy Tiên trong lễ khai giảng chương trình Khách sạn & Nhà hàng quốc tế Vatel của ĐH Hoa Sen năm 2019.

Trước khi đăng quang Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên từng có kinh nghiệm tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc. Cô từng đạt Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 với danh hiệu Người đẹp nhân ái, mỹ nhân 9X này cũng từng đại diện Việt Nam đi thi Miss International (Hoa hậu Quốc tế)...

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2021-nguyen-thuc-thuy-tien-theo-hoc-truong-dh-nao-a521439.html