+Aa-
    Zalo

    Miss Grand International 2021 Thùy Tiên livestream tiết lộ bí mật gây "sốc" khi không được gội đầu suốt 3 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi biết tin cô nàng không gội đầu sau khi đêm chung kết kết thúc. Đến tận 3 ngày sau đó, nàng hậu mới chính thức xả mái tóc uốn đầy keo trước đó.

    Sau hành trình dài không ngừng cố gắng và thể hiện bản thân, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã xuất sắc giành được ngôi vị Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế) 2021. Hậu đăng quang, Thuỳ Tiên sẽ có 1 năm đương nhiệm những trọng trách và sứ mệnh của một Tân Hoa hậu tới xứ sở Chùa Vàng.

    miss grand international 2021 thuy tien livestream tiet lo bi mat gay soc khong duoc goi dau suot 3 ngay2
    Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong giây phút đăng quang đầy xúc động tại Miss Grand International 2021. 

    Mới đây nhất, trong livestream cùng "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Thùy Tiên vui vẻ, hạnh phúc khi gặp lại đàn chị thân thiết. Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ những ngày qua hoạt động tại Thái Lan. 

    Đáng chú ý, trong buổi trò chuyện Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc Tế 2021 tiết lộ mình bị dập móng tay ngay sau khi đăng quang. Theo chia sẻ, người đẹp nói với "bà trùm Hoa hậu": "Vừa lúc ngay đêm Chung kết, em mừng và run quá nên khi vào bên trong để soạn đồ mở vali thế là bị dập móng tay vậy đó".

    miss grand international 2021 thuy tien livestream tiet lo bi mat gay soc khong duoc goi dau suot 3 ngay1
    "Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung livestream cùng Thùy Tiên.

    Bên cạnh đó, người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi biết tin cô nàng không gội đầu sau khi đêm chung kết kết thúc. Đến tận 3 ngày sau đó, nàng hậu mới chính thức xả mái tóc uốn đầy keo trước đó. 

    Được biết, Thùy Tiên đã dự tính gội đầu nhưng có lịch phỏng vấn nên thời gian chỉ còn giới hạn trong 1 đến 2 tiếng. Nàng hậu còn phải chỉnh trang lại make up nên cô nàng đã quyết định khỏi gội đầu. Ngoài ra, Thùy Tiên còn hài hước chia sẻ: "Tiên đi ra tới trung tâm thương mại rồi nhưng là ngày lễ nên người ra đi gội đầu quá trời, Tiên không đợi được nên phải đi về và vào phỏng vấn luôn".

    Trước tình huống "dở khóc dở cười", người hâm mộ lại càng phần nào tự hào trước những tác phong làm việc rất chuyên nghiệp của Thùy Tiên. 

    miss grand international 2021 thuy tien livestream tiet lo bi mat gay soc khong duoc goi dau suot 3 ngay3
    Mái tóc xoăn dài bồng bềnh đã giúp Thùy Tiên vô cùng nổi bật trong đêm chung kết.

    Đông đảo khán giả trong và ngoài nước đã xem livestream của Thùy Tiên, có lúc số lượng người xem cùng lúc lên tới hơn 40.0000 người. Thùy Tiên đã gửi lời cảm ơn khán giả và hứa sẽ có 1 năm đương nhiệm thành công để không khiến người yêu mến phải thất vọng. Người đẹp cho biết sẽ được nghỉ ngơi 2 ngày và hài hước tiết lộ hiện rất thèm món bông lan trứng muối.

    Trước một số tin đồn “dao kéo”, Thùy Tiên đã khéo léo ngầm phủ nhận khi cho biết các đường nét trên gương mặt của mình đều tự nhiên. “Nhiều người nói tôi sửa mũi nhưng tôi khẳng định khuôn mặt tôi hoàn toàn tự nhiên. Ở Việt Nam, khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, bạn phải có khuôn mặt tự nhiên, không được chỉnh sửa”, Thùy Tiên nói trong livestream.

    miss grand international 2021 thuy tien livestream tiet lo bi mat gay soc khong duoc goi dau suot 3 ngay4
    Người đẹp sinh năm 1998 khéo léo ngầm phủ nhận tin đồn dao kéo.

    Trước đó, chia sẻ về những hành trình đầu tiên của mình tại Thái Lan, Miss Grand International 2021 cho hay: "Ngày 5 và 6/12 trùng ngày lễ ở Thái Lan nên tôi tạm thời nghỉ ngơi. Dù không có lịch trình chính thức, tôi tất bật giao lưu với truyền thông, khán giả tại Việt Nam lẫn quốc tế. Sắp tới, tôi sẽ đến tỉnh Chiang Mai tham gia một số sự kiện cũng như dự đêm Chung kết Miss Grand Chiang Mai 2022, có thể tôi sẽ được trao vương miện cho cô gái chiến thắng. Đây là một thành phố du lịch nổi tiếng nên tôi rất hào hứng".

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: MGI, FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-international-2021-thuy-tien-livestream-tiet-lo-bi-mat-gay-soc-khong-duoc-goi-dau-suot-3-ngay-a521590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan