+Aa-
    Zalo

    Miss Grand Thùy Tiên bất ngờ nhắc tên 1 nam ca sĩ điển trai, cân nhắc kết hợp sau khi về nước

    ĐS&PL Qua chia sẻ này, khán giả còn thấy một khía cạnh rất khác của Thùy Tiên. Ngoài xinh đẹp và tài năng cô nàng còn khá hài hước trong giao tiếp.

    Sau màn thể hiện xuất sắc và chính thức giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đang có những ngày bận rộn với chuỗi hoạt động đầu tiên trong nhiệm kì của mình tại Thái Lan.

    Đến với Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên để lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng công chúng. Ngoài nét đẹp tự nhiên, body nuột nà và khả năng bắn ngoại ngữ điêu luyện, Thùy Tiên còn thể hiện mình là cô gái cực kỳ nhạy bén, thông minh trong xử lý tình huống.

    miss grand thuy tien bat ngo nhac ten 1 nam ca si dien trai can nhac ket hop sau khi ve nuoc2
    Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên. 

    Chính việc trở thành tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đầu tiên của Việt Nam đã giúp Thùy Tiên trở thành một trong những cái tên được tìm kiếm và quan tâm bậc nhất của khán giả Việt ở thời điểm hiện tại

    Mới đây, trên story trang cá nhân của mình, Thuỳ Tiên gây chú ý khi đăng tải đoạn nhạc "mix" khoảnh khắc người đẹp hô vang 2 từ Việt Nam trong đêm Chung kết vừa qua, cùng với một câu hát nổi tiếng trong ca khúc Tháng Năm của Soobin Hoàng Sơn.

    miss grand thuy tien bat ngo nhac ten 1 nam ca si dien trai can nhac ket hop sau khi ve nuoc1
    Thùy Tiên nhắc đến Soobin Hoàng Sơn trên Instagram cá nhân. 

    Người đẹp sinh năm 1998 bày tỏ sự thích thú khi xem đoạn nhạc này, đáng chú ý, nàng Hậu còn ngỏ lời mong muốn sau khi hoàn thành nhiệm kỳ Hoa hậu trở về nước có thể kết hợp với nam ca sĩ thu âm lại đoạn mix này một cách chỉn chu và chuyên nghiệp hơn. Thuỳ Tiên viết: "Em về nước không biết anh Soobin có nhã hứng thu lại bài này không, chứ em thấy hợp quá".

    miss grand thuy tien bat ngo nhac ten 1 nam ca si dien trai can nhac ket hop sau khi ve nuoc3
    Nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn của nàng Hậu sinh năm 1998. 

    Qua chia sẻ này, khán giả còn thấy một khía cạnh rất khác của Thùy Tiên. Ngoài xinh đẹp và tài năng cô nàng còn khá hài hước trong giao tiếp. Được biết, sau khi đăng quang, nàng hậu đã nhanh chóng nhắn tin về cho cô giáo dạy catwalk Minh Tú hối thúc cô lấy chồng như lời hứa. Khi trò chuyện với truyền thông nước ngoài, Thùy Tiên chứng tỏ bản thân rất thông minh, lợi khẩu và cũng thường pha trò vô cùng tự nhiên.

    miss grand thuy tien bat ngo nhac ten 1 nam ca si dien trai can nhac ket hop sau khi ve nuoc4
    Ngoài vẻ đẹp và học vấn đáng ngưỡng mộ, Thùy Tiên còn sở hữu giọng ca được nhiều người yêu mến.

    Được biết, trước đó, đoạn nhạc này được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Một fan đã tìm ra được sự trùng hợp giữa đoạn hô tên viral của Thuỳ Tiên trong đêm Chung kết cùng với câu hát nổi tiếng phô diễn những nốt cao của Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Tháng năm, sau đó mix lại với nhau, lồng hình ảnh cả hai vào tạo nên một đoạn clip ngẫu hứng nhưng vô cùng thú vị. Khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của cư dân mạng.

    miss-grand-thuy-tien-bat-ngo-nhac-ten-1-nam-ca-si-dien-trai-can-nhac-ket-hop-sau-khi-ve-nuoc.mp4

    Clip "song ca" của Thùy Tiên và Soobin Hoàng Sơn được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-grand-thuy-tien-bat-ngo-nhac-ten-1-nam-ca-si-dien-trai-can-nhac-ket-hop-sau-khi-ve-nuoc-a521768.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan