+Aa-
    Zalo

    Miss Universe 2021 đổi luật chơi khốc liệt, người hâm mộ lo lắng Kim Duyên gặp bất lợi

    • DSPL
    ĐS&PL Có thể thấy luật chơi của Miss Universe 2021 khốc liệt hơn rất nhiều, các người đẹp sẽ phải cạnh tranh căng thẳng hơn để có cơ hội được xướng tên trong đêm Chung kết ở Top 16 chung cuộc.

    Sau màn thể hiện xuất sắc và giành ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 của Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Kim Duyên là gương mặt tiếp theo đang nhận được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả Việt Nam. Hiện, cô đang tham dự cuộc thi Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) 2021 tại Israel. 

    miss universe 2021 doi luat choi khoc liet nguoi ham mo lo lang kim duyen gap bat loi2
    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đang ở Israel để tham dự cuộc thi Miss Universe 2021.

    Mới đây, người hâm mộ vô cùng lo lắng cơ hội đi tiếp của Nguyễn Huỳnh Kim Duyên trong cuộc thi này. Trên một vài diễn đàn nhan sắc quốc tế, trong đó có Sash Factor, mới đây đã đưa ra thông tin năm nay Miss Universe 2021 sẽ thay đổi format. Thay vì chọn Top 21 chung cuộc (gồm Top 20 + 1 vị trí fan vote), năm nay Miss Universe sẽ chỉ chọn Top 16 (Top 15 + 1 vị trí fan vote), giống với format của Miss USA 2021.

    miss universe 2021 doi luat choi khoc liet nguoi ham mo lo lang kim duyen gap bat loi3
    Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ năm nay trong buổi chụp hình.

    Top 16 sẽ có phần trình diễn đồ bơi solo và màn phỏng vấn cùng MC Steve Harvey. Sau đó, phần trang phục dạ hội sẽ chỉ dành cho Top 10. Chung cuộc, ngoài vị trí cao nhất là Hoa hậu Hoàn vũ 2021, sẽ chỉ có thêm Á hậu 1 và Á hậu 2, chứ không có Á hậu 3 và Á hậu 4 như lần tổ chức thứ 69 mà Hoa hậu Khánh Vân từng tham gia.

    Có thể thấy luật chơi của lần tổ chức thứ 70 này của Miss Universe khốc liệt hơn rất nhiều, các người đẹp sẽ phải cạnh tranh căng thẳng hơn để có cơ hội được xướng tên trong đêm Chung kết ở Top 16 chung cuộc. Tuy nhiên, theo như chuyên trang Sash Factor cũng đưa thêm thông tin rằng luật chơi này vẫn có thể được ban tổ chức thay đổi vào phút chót.

    Trước thông tin Miss Universe 2021 đổi format, nhiều khán giả Việt bắt đầu lo lắng cho hành trình đến vương miện của Kim Duyên. Vì chỉ chọn ra top 16 nên việc cạnh tranh giữa các thí sinh lại càng khắt khe hơn bao giờ hết. Hiện tại, người hâm mộ đồng loạt kêu gọi bình chọn để Kim Duyên có số phiếu cao nhất, thêm cơ hội "in top" của mùa giải năm nay.

    miss universe 2021 doi luat choi khoc liet nguoi ham mo lo lang kim duyen gap bat loi1
    Sau một tuần gia nhập "đấu trường" Miss Universe, Kim Duyên vẫn đang giữ được phong độ. 

    Lần thi này của đại diện Việt Nam, Kim Duyên trải qua nhiều thách thức. Sau khi đại diện Pháp bị nhiễm COVID-19 khiến nhiều thí sinh bị cách ly, Kim Duyên lại tiếp tục gặp bất lợi khi format chương trình thay đổi giữa chừng. 

    Bên cạnh đó, trong thử thách quay phim cùng nhà tài trợ, việc cô nàng xuất hiện với phong cách make up khác lạ cũng khiến Kim Duyên bị một lượng khán giả "quay xe". Tuy nhiên, những ngày qua, người đẹp vẫn giữ phong độ thời trang ổn định, nhiệt tình giao lưu, hòa đồng với các bạn thi. 

    miss universe 2021 doi luat choi khoc liet nguoi ham mo lo lang kim duyen gap bat loi6
    Hiện tại, người hâm mộ đồng loạt kêu gọi bình chọn để Kim Duyên có số phiếu cao nhất.

    Chung kết cuộc thi Miss Universe 2021 dự kiến diễn ra vào ngày 12/12 (giờ địa phương) tại Israel. Như vậy, Kim Duyên của Việt Nam sẽ có khoảng một tuần nữa để tham gia các hoạt động tập thể của ban tổ chức, bước vào các vòng thi phụ, góp mặt trong đêm thi bán kết trước khi tiến tới đêm chung kết quan trọng.

    miss universe 2021 doi luat choi khoc liet nguoi ham mo lo lang kim duyen gap bat loi5
    Kim Duyên chụp ảnh cùng các thí sinh khác. 

    Hiện tại, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 vẫn chưa bước vào những phần thi quan trọng. Các người đẹp vẫn chủ yếu ghi hình, chụp ảnh và tham gia các hoạt động tập thể của ban tổ chức. Dàn thí sinh sẽ có phần thi hùng biện với ban giám khảo, một đêm thi trình diễn quốc phục và một đêm thi bán kết trước khi bước vào đêm chung kết quyết định. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miss-universe-2021-doi-luat-choi-khoc-liet-nguoi-ham-mo-lo-lang-kim-duyen-gap-bat-loi-a521519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Á hậu Kim Duyên: Mạnh mẽ với nguyên tắc sống 3 không

    Á hậu Kim Duyên: Mạnh mẽ với nguyên tắc sống 3 không

    Tuổi thơ nhọc nhằn với 20 lần chuyển nhà đã nuôi dưỡng ở cô gái ấy ý chí quật cường. Quyết tâm học tập để đổi đời, quyết tâm không gục ngã, quyết tâm vững vàng để trở thành người có ích cho xã hội và là người con có hiếu. Cùng Tạp chí ĐS&PL khám phá 3 điều KHÔNG của Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên