+Aa-
    Zalo

    Mơ màng tỉnh giấc lúc rạng sáng, hai cô gái sợ tái mặt vì thấy người này trong phòng khách sạn

    ĐS&PL Sự xuất hiện bất ngờ của người này trong phòng khách sạn lúc rạng sáng khiến hai cô gái vừa sợ hãi vừa tức giận.

    Theo thông tin được đăng trên Kankanews, sự việc xảy đến với 2 cô gái tên Tiểu Vương và Tiểu Lý. Được biết, Tiểu Vương và Tiểu Lý cùng nhau tới Trùng Khánh (Trung Quốc) du lịch.

    Hai cô gái chọn một khách sạn tại Trung Khánh làm nơi dừng chân nghỉ ngơi. Ban đầu, hai cô gái vốn được xếp ở phòng B22. Tuy nhiên, họ đã yêu cầu đổi phòng vì phát hiện bên trong có nhện.

    "Khi nhìn thấy trên giường có một con nhện lớn, hai người chúng tôi vô cùng sợ hãi nên đã lập tức gọi cho lễ tân. Họ nói sẽ đổi phòng cho chúng tôi, từ phòng B22 sang phòng B11", Tiểu Vương kể lại.

    Sau một ngày dài đi đường mệt mỏi, Tiểu Vương và Tiểu Lý nhanh chóng đi tắm rồi lên giường đi ngủ ngay. Do thời tiết quá nóng nực, hai người lại đều là con gái, Tiểu Vương và Tiểu Lý quyết định ngủ khỏa thân cho mát mẻ.

    mo mang tinh giac luc rang sang hai co gai so tai mat vi thay nguoi nay trong phong khach san
    Hai cô gái được chuyển sang phòng B11 vì phòng ban đầu có nhện. Ảnh: Kankanews

    Trước đó, hai cô gái đã cẩn thận kiểm tra, thấy cửa phòng khóa chắc chắn mới yên tâm đi ngủ. Nào ngờ, khi vừa chợp mắt được khoảng 2 tiếng, Tiểu Vương chợt nghe thấy tiếng động lạ. Mơ màng ngẩng lên nhìn, Tiểu Vương sợ xanh mặt khi thấy một người đàn ông lạ mặt đứng ngay trước cửa phòng bị mở toang.

    Cô gái chia sẻ: "Lúc đó vào khoảng 4h. Tôi đang ngủ thì bị tiếng mở cửa đánh thức, sau khi tỉnh thì phát hiện có một người đàn ông đứng ở cửa. Dường như trước khi đóng cửa phòng và rời đi, anh ta còn định nói gì đó nhưng tôi không nghe rõ. Quá sợ hãi, tôi lập tức đánh thức bạn mình dậy”.

    Tình huống tế nhị và bất ngờ như vậy khiến Tiểu Vương và Tiểu Lý vừa xấu hổ và sợ hãi vừa phẫn nộ. Họ ngay lập tức yêu cầu khách sạn giải thích về sự việc trên. Vậy nhưng, khách sạn lại chỉ đề nghị trả lại tiền phòng và để hai cô gái rời đi.

    mo mang tinh giac luc rang sang hai co gai so tai mat vi thay nguoi nay trong phong khach san1
    Hai cô gái vừa sợ hãi vừa tức giận, yêu cầu khách sạn giải thích rõ ràng về sự xuất hiện của người đàn ông lạ mặt. Ảnh: Kankanews

    Người phụ trách khách sạn phân bua rằng nhân viên của họ không rõ tình hình, nhầm phòng B11 vẫn là phòng trống nên mới sắp xếp cho khách mới vào ở. Tuy nhiên, lời giải thích này không thuyết phục được hai cô gái.

    Tiểu Vương và Tiểu Lý vẫn cảm thấy khó hiểu. Hai người rõ ràng đã khóa cửa cẩn thận, vậy sao một người lạ lại có thể mở ra chỉ bằng thẻ ra vào. Cả hai lúc đó còn làm thí nghiệm ngay trước mặt phóng viên nhằm chứng minh cửa phòng đã khóa thì không thể mở nếu chỉ có thẻ ra vào.

    Trước nghi vấn này của hai cô gái, phía khách sạn cho hay hệ thống bên họ bị lỗi đúng vào thời điểm xảy ra vụ việc. Vì thế, người đàn ông mới có thể mở cửa phòng chỉ với thẻ ra vào. Dù vậy, anh ta cũng đã nhanh chóng rời đi.

    Cho rằng quyền riêng tư của mình bị xâm phạm, hai cô gái quyết yêu cầu khách sạn chịu trách nhiệm và bồi thường. Tuy nhiên, khách sạn cho biết họ sẵn sàng xin lỗi, miễn phí tiền phòng, ngoài ra không đáp ứng thêm yêu cầu khác.

    Quá tức giận trước thái độ và cách xử lý của khách sạn, Tiểu Vương và Tiểu Lý đã quyết định trình báo cảnh sát. Hai bên hiện vẫn đang hòa giải và thương lượng để tìm ra cách xử lý hợp tình hợp lý.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-mang-tinh-giac-luc-rang-sang-hai-co-gai-so-tai-mat-vi-thay-nguoi-nay-trong-phong-khach-san-a508295.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan