+Aa-
    Zalo

    Mối quan hệ “lạ lùng” của ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ sau 8 năm ly hôn

    • DSPL
    ĐS&PL Mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh lâu nay luôn được ca ngợi hết lời vì cách hành xử văn minh của hai người sau khi ly hôn.

    Mối quan hệ của Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh lâu nay luôn được ca ngợi hết lời vì cách hành xử văn minh của hai người sau khi ly hôn. Họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, kỷ niệm đáng nhớ bên các con.

    Bằng Kiều và vợ cũ vẫn có mối quan hệ thân thiết.

    Chi hơn 2 tỷ/năm chu cấp cho vợ cũ và ba con

    Dù đã đường ai nấy đi, nhưng Bằng Kiều và Phương Trinh đều có quan niệm giống nhau: “Yêu thương mọi người để nhận lại được yêu thương”. Hai bên gia đình cũng rất vui vẻ, hòa thuận. Vì thế, mỗi lần lưu diễn ở xa, Bằng Kiều đều rất yên tâm về các con.

    Đặc biệt, khi Trizzie Phương Trinh có bạn trai, cựu thành viên Quả Dưa Hấu không hề cảm thấy lo lắng, con mình sẽ bị tác động từ người đàn ông khác. Ngược lại, Bằng Kiều cho rằng, các con sẽ hạnh phúc khi có thêm người yêu thương, chăm sóc. "Phương Trinh là người thông minh, cô ấy luôn hiểu con cái là ưu tiên hàng đầu, điều chỉnh mọi việc cho phù hợp. Hạnh phúc cá nhân ai cũng cần, vì vậy cha con tôi đều ủng hộ cô ấy", giọng ca Trái tim bên lề nói.

    Hậu ly hôn, Bằng Kiều luôn làm tròn trách nhiệm của một người cha với các con. Trước thông tin, nam ca sĩ chi hơn 2 tỷ đồng/năm để trợ cấp cho vợ cũ và ba con, Bằng Kiều chia sẻ với PV ĐS&PL: "Sau khi chia tay Phương Trinh, tôi vẫn chung tay góp công sức nuôi ba con trai. Tôi chu cấp khoảng 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng) cho vợ cũ và các con mỗi năm. Thực ra, tôi không muốn công khai con số, nhưng mọi người biết và hỏi, nên tôi nói thôi, chứ nói ra người ta lại bảo khoe khoang. Tôi quan niệm, tiền nhiều hay ít không quan trọng, mà chủ yếu là bố mẹ phải có trách nhiệm với con

    “Bản thân tôi muốn gần gũi các con, đưa các con đến trường, vui chơi cùng con. Hồi ở bên Mỹ, tôi vẫn thường xuyên làm việc này. Nhà tôi và nhà Trizzie gần nhau, nên tôi và các con luôn có nhiều thời gian bên nhau. Nhưng, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, tôi ở lại Việt Nam, thì bố con xa nhau. Dù vậy, hàng ngày bố con tôi vẫn nói chuyện, chia sẻ mọi thứ với nhau qua mạng xã hội.

    Cũng may là tôi vẫn có show, nên vẫn kiếm được tiền. Về Việt Nam, công việc của tôi tương đối thuận lợi, các nhà sản xuất và khán giả đều rất ưu ái, nên thu nhập vẫn có, vẫn đảm bảo được trách nhiệm của mình với các con”, nam ca sĩ trải lòng.

    Ở tuổi ngoài 50, Bằng Kiều vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

    Đồng nghiệp tiết lộ bí mật về Bằng Kiều

    Sắp tới, Bằng Kiều sẽ góp mặt trong chương trình Hà show của ca sĩ Quang Hà. Giọng ca Trái tim bên lề chia sẻ, vì trân trọng tình cảm của đồng nghiệp dành cho mình, nên khi được mời đi diễn, anh rất vui và nhận lời ngay. "Quang Hà là người em tôi kính trọng và nể phục. Mỗi lần cậu ấy bước lên sân khấu hát hay nói về những kế hoạch, thì mọi người xung quanh cảm thấy rằng, đây là một nghệ sĩ thực sự đam mê, cháy bỏng.

    Suốt 10 năm qua, khó có ca sĩ nào có thể làm nhiều liveshow hoành tráng như Quang Hà. Tôi quan niệm, là nghệ sĩ, tài năng thôi vẫn chưa đủ, niềm đam mê cháy bỏng, có tâm với nghề, sự quyết liệt như Quang Hà mới quyết định mọi thứ", Bằng Kiều chia sẻ.

    Quang Hà cũng nhận xét về Bằng Kiều: "Tôi vô cùng trân quý những tình cảm của anh Bằng Kiều dành cho mình. Tôi rất nể phục anh Bằng Kiều vì luôn sẵn sàng giúp đỡ đàn em vô điều kiện khi cần mà không hề phiền hà. Ngoài ra, tôi học được ở đàn anh sự chuẩn mực, khi luôn làm tròn nghĩa vụ của người cha dù không gặp may mắn trong hôn nhân".

    Không chỉ Quang Hà, mà nhiều đồng nghiệp cũng rất yêu quý Bằng Kiều. Họ luôn động viên anh ở mọi giai đoạn của cuộc đời. Dũng Taylor - ông xã của ca sĩ Thu Phương, đồng thời cũng là một người bạn thân thiết của Bằng Kiều đã lên tiếng bênh vực nam ca sĩ thời điểm anh bị công kích sau khi hôn nhân tan vỡ. Dũng Taylor cho rằng, anh cảm thấy bất công khi Bằng Kiều bị mọi người lên án, chà đạp.

    Theo tiết lộ của Dũng Taylor, Bằng Kiều đã phải lao động cật lực kiếm tiền để nuôi con và số tiền anh chu cấp cho con mỗi năm là 100.000 USD. "Thử hỏi có biết bao nhiêu gia đình hiện tại đầy đủ bố mẹ, mà người chồng lại có trách nhiệm tài chính với vợ con như Bằng Kiều? Người đàn ông ở Mỹ có trách nhiệm tài chính cũng chưa đủ, họ còn phải đóng góp tinh thần cho gia đình, vợ con. Chuyện Bằng Kiều rất thương con là một điều mà đồng nghiệp ai ai cũng biết".

    Trải qua nhiều sóng gió cuộc đời, Bằng Kiều tâm sự: "Ai nói gì tôi không quan tâm, mình thương con, muốn bù đắp cho con không cần người ngoài phải biết. Tôi cho rằng, đàn ông đóng góp tài chính cho vợ cùng chăm sóc các con là việc đương nhiên phải làm. Đó là nghĩa vụ và trách nhiệm nữa. Nhiều hay ít phụ thuộc vào hoàn cảnh từng nhà. Nhưng, quan trọng nhất là tình cảm, sự quan tâm của hai người dành cho các con. Tôi không kinh doanh, thu nhập chủ yếu là đi biểu diễn. Hồi còn chưa dịch bệnh, tôi vẫn đi về giữa hai nơi, các con vẫn hằng ngày gặp tôi, nên không có khoảng cách với bố và bà nội...".

    Bảo Quyên

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số thứ Hai (70)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-quan-he-la-lung-cua-ca-si-bang-kieu-va-vo-cu-sau-8-nam-ly-hon-a365064.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan