+Aa-
    Zalo

    Một lòng chờ đợi người thương suốt 35 năm, người đàn ông nhận cái kết đầy bất ngờ ở tuổi 65

    ĐS&PL Mặc cho tình cảm bị chia cắt, người thương đã đi lấy chồng, người đàn ông vẫn ôm nỗi nhớ mãnh liệt, chờ đợi suốt 35 năm.

    Mọi người vẫn thường nói tất cả những gì bạn cần là tình yêu. Cặp đôi đến từ Ấn Độ này đã chứng minh rằng tình yêu đích thực luôn tồn tại và vững vàng trước thử thách thời gian.

    Bà Jayamma và ông Chikkanna sinh ra và lớn lên tại làng Devaramuddanahalli, quận Hassan, bang Karnataka (Ấn Độ). Gia đình hai bên biết rõ về nhau nhưng cha mẹ bà Jayamma vẫn luôn phản đối chuyện tình cảm của hai người, kiên quyết không gả con gái cho ông Chikkanna. Được biết, thời điểm đó, ông đang làm công nhân xây dựng.

    mot long cho doi nguoi thuong suot 35 nam nguoi dan ong nhan cai ket day bat ngo o tuoi 65
    Người đàn ông cuối cùng đã có thể kết hôn với người thương như ý nguyện sau 35 năm chờ đợi.

    Bà Jayamma sau đó kết hôn với một người đàn ông khác theo sự sắp xếp của gia đình. Quá đau lòng, ông Chikkanna đã chuyển tới ngôi làng Metagalli sinh sống và làm việc. Nỗi nhớ người thương chưa một giây phút nào nguôi ngoai nên ông quyết định ở một mình, không kết hôn.

    Mặc dù chưa từng gặp mặt kể từ khi bà Jayamma lấy chồng, ông vẫn luôn nhận được thông tin về nơi ở cũng như các sự kiện trong cuộc đời bà từ người thân và bạn chung của hai người.

    Ông biết được cuộc sống hôn nhân của bà Jayamma không hạnh phúc. Sau khi ly hôn với chồng, bà Jayamma đã đến Mysore để sống cùng con trai. Lúc này, tình yêu với bà Jayamma trong ông Chikkanna một lần nữa bùng cháy. Ông quyết định liên lạc lại và ngỏ lời cầu hôn bà Jayamma một lần nữa sau 35 năm xa cách, khi ông ở tuổi 65.

    “Bà ấy luôn ở trong tâm trí của tôi. Không cần biết vì do gì mà chúng tôi không thể đến với nhau lúc trước, chúng tôi hiện quyết định bắt đầu cuộc sống mới bên nhau. Ít nhất trong những năm cuối đời, chúng tôi có thể ở bên nhau như những gì từng mơ ước”, ông Chikkanna cho hay.

    Đám cưới của ông Chikkanna và bà Jayamma sau đó đã được tổ chức tại một ngôi đền ở Melukote trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè.

    Đinh Kim(Theo News 18)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-long-cho-doi-nguoi-thuong-suot-35-nam-nguoi-dan-ong-nhan-cai-ket-day-bat-ngo-o-tuoi-65-a521524.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan