+Aa-
    Zalo

    Một ngày của tỷ phú Jeff Bezos: Không cần chuông báo thức và rửa bát sau bữa tối

    • DSPL
    ĐS&PL Jeff Bezos, người sáng lập Amazon một lần nữa trở thành người giàu nhất thế giới. Thói quen hàng ngày của vị tỷ phú này gồm những giờ nghỉ giải lao,

    Jeff Bezos, người sáng lập Amazon một lần nữa trở thành người giàu nhất thế giới. Thói quen hàng ngày của vị tỷ phú này gồm những giờ nghỉ giải lao, thời gian cho gia đình và…rửa bát.

    Jeff Bezos một lần nữa trở thành người giàu nhất thế giới hôm 27/10 và vẫn đang giữ vị trí này với 90,6 tỷ USD, theo Markets Insider. Hồi tháng 7, ông từng giữ "ngôi vương" trong một buổi sáng trước khi phải trả lại cho Bill Gates.

    Jeff Bezos hiện là người giàu nhất thế giới.

    Vị tỷ phú rất coi trọng giấc ngủ và ngủ đủ 8 tiếng một đêm. Ông cũng tự thức dậy mỗi sáng chứ không đặt đồng hồ báo thức. Ông luôn bắt đầu một ngày bằng cách ăn sáng với vợ, nhà văn MacKenzie Bezos.

    Để dành thời gian cho vợ và 4 người con, Bezos không bao giờ xếp lịch họp vào đầu buổi sáng. Thậm chí, ông còn không thích họp và chỉ gặp các nhà đầu tư tổng cộng 6 tiếng mỗi năm. Ngoài ra, mỗi lần họp ông đều áp dụng "quy tắc 2 pizza" - 2 chiếc pizza là đủ để số người trong phòng ăn chứ không nhiều.

    Bezos rất thích thử những món ăn lạ. Trong một lần gặp mặt với nhà sáng lập hãng bán lẻ Woot Matt Rutledge, ông chọn món bạch tuộc ăn kèm khoai tây, thịt xông khói, sữa chua tỏi xanh và trứng cho bữa sáng. Khi nhìn vào thực đơn, ông phát hiện ra đây là món chưa từng ăn nên "Tôi phải thử bữa sáng bạch tuộc", vị tỷ phú chia sẻ.

    Bezos luôn có một thói quen sau bữa tối là rửa bát. "Tôi khá tin rằng đây là điều hấp dẫn nhất mà tôi làm", anh nói với tổng biên tập Henry Blodget của tờ Business Insider.

    Không rõ liệu ông trùm bán lẻ này có thói quen tập thể thao hay không nhưng ông có vẻ ngoài vạm vỡ và còn được so sánh với nam diễn viên nổi tiếng Vin Diesel (trong phim Fast and Furious).

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-ngay-cua-ty-phu-jeff-bezos-khong-can-chuong-bao-thuc-va-rua-bat-sau-bua-toi-a209597.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan