+Aa-
    Zalo

    M.U chiêu mộ thành công "thần đồng" 16 tuổi người Bỉ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Ngày 19/2, Ban lãnh đạo M.U vui mừng thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng 3 năm với ngôi sao 16 tuổi có tên Indy Boonen.
    (ĐSPL) - Ngày 19/2, Ban lãnh đạo M.U vui mừng thông báo đã hoàn tất việc ký hợp đồng 3 năm với ngôi sao 16 tuổi có tên Indy Boonen.
    Dù mới 16 tuổi nhưng thần đồng người Bỉ đã sớm chứng tỏ được tài năng và sự đa năng. Sở trường là tiền vệ tấn công, nhưng Indy Boonen có thể thi đấu tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái. Suốt một năm qua, đội chủ sân Old Trafford đã dành sự quan tâm đặc biệt đến Indy. Không những thế M.U còn đặt tầm ngắm vào cậu em trai của anh này là thủ môn mới 13 tuổi Seppe.

    Indy Boonen.

    Được biết những chuyên gia săn đầu người của M.U để mắt khi khoác áo Genk thi đấu giao hữu với đội trẻ của Quỷ đỏ năm 2013. Đầu năm 2015, họ mời Indy về Carrington tập luyện thử nghiệm. Ấn tượng đặc biệt trước khả năng và tiềm năng lớn của Indy, M.U đã đẩy nhanh nhưng cuộc đàm nhằm sở hữu “viên ngọc thô” này càng sớm càng tốt trước sự nhòm ngó từ nhiều đối thủ khác.
    Mới đây Ban lãnh đạo Quỷ đỏ thông báo đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp với Indy, tức thời điểm cậu bước qua tuổi 16. Để có được chữ ký của Indy, M.U đã phải đánh bại Arsenal, Man City, Feyenoord và Wolfsburg.
    Sau khi gia nhập M.U, Indy đã không giấu được sự tự hào: “Nó giống như một giấc mơ vậy. Các khóa tập huấn rất nặng nề, nhưng tôi cuối cùng cũng quên hết mệt mỏi vì được ký hợp đồng với M.U”, Indy Boonen thổ lộ tại buổi ký hợp đồng với CLB giàu truyền thống nhất nước Anh.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-chieu-mo-thanh-cong-than-dong-16-tuoi-nguoi-bi-a84560.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan