+Aa-
    Zalo

    MU hứa hẹn "thưởng lớn" nếu HLV Rangnick đưa được Haaland về Old Trafford

    • DSPL
    ĐS&PL Ban lãnh đạo MU mới đây treo thưởng 10 triệu euro cho HLV Rangnick nếu ông đưa được Haaland về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

    Ông Ralf Rangnick hiện đang đảm nhận vị trí HLV tạm quyền của MU cho đến hết mùa giải. Tuy nhiên, ngay từ những giây phút đầu tiên này cho đến khi đáo hạn hợp đồng cố vấn, ông sẽ là người đứng ra chỉ đạo đội bóng trên mặt trận chuyển nhượng để có thể đem về những cầu thủ phù hợp.

    Rangnick được cho là đã xác định 3 bản hợp đồng mới cho MU, trong đó bao gồm Haaland, cầu thủ đang chơi cho Dortmund. Nói đến Haaland, MU trước đây từng tiếc "hùi hụi" khi để lỡ cơ hội làm việc cùng ngôi sao người Na Uy cách đây 2 năm. Thời điểm đó, dù mới 19 tuổi nhưng Haaland được định giá lên tới 90 triệu bảng Anh nhờ phong độ và được Raiola chống lưng. Tuy nhiên, MU đã từ chối ký hợp đồng với Haaland vì không muốn "dưới cơ" Raiola.

    haaland dortmund
    Haaland là mục tiêu được săn đón số 1 ở thị trường chuyển nhượng. Ảnh: Bundesliga

    Nhiều chuyên gia nhận định nếu năm ấy MU chịu chi tiền rước Haaland về Old Trafford, chưa chắc ông Solskjaer đã phải rời chiếc ghế HLV như hiện nay. 

    "Tay săn bàn" đã ghi tổng cộng 71 bàn trong 70 trận cho Dortmund sau khi cập bến từ Salzburg vào tháng 11/2010. Haaland là cái tên được các "ông lớn" như MU, Man City, Liverpool, Chelsea, Real Madrid, Bayern Munich,… xếp hàng chờ sẵn, do đó, cuộc đua giành chữ ký Haaland sẽ rất căng thẳng.

    Theo đó, ban lãnh đạo MU được cho là đã treo thưởng 10 triệu euro cho HLV tạm quyền hiện tại Rangick để đem Haaland tới Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè 2022. Theo truyền thông, Erling Haaland có điều khoản giải phóng 64 triệu bảng trong hợp đồng với Dortmund, hợp đồng sẽ có hiệu lực ở kỳ chuyển nhượng hè tới.

    Được biết, HLV Rangnick đã có một lợi thế trong việc này đó là mối quan hệ thân thiết của ông với Haaland cũng như gia đình anh. Ông là người đóng vai trò quan trọng khi CLB này mua lại Haaland từ Molde vào 2019.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-hua-hen-thuong-lon-neu-hlv-rangnick-dua-duoc-haaland-ve-old-trafford-a521121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan