+Aa-
    Zalo

    MU thua Leicester City, cổ động viên yêu cầu sa thải HLV Solskjaer

    • DSPL
    ĐS&PL Sau trận thua 2-4 trước Leicester City, cổ động MU đã yêu cầu ban giám đốc lập tức sa thải HLV Solskjaer.

    Thất bại 2-4 của MU trước Leicester City đã trở thành vòng đấu thứ 3 liên tiếp "Quỷ Đỏ" không thắng ở Premier League. Được biết, dù khởi đầu trận tốt hơn với bàn thắng mở màn đẹp mắt của Mason Greenwood nhưng những sai lầm của hàng phòng ngự mà đặc biệt là Harry Maguire khiến MU thủng lưới 4 bàn và thua ngược.

    Theo đó, sau trận thua "cay đắng", HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xin lỗi và nhận trách nhiệm. Cụ thể, ông Solskjaer chia sẻ: "Khi nhìn vào diễn biến của trận đấu, cả 4 bàn thủng lưới đều đến từ sự mất tập trung và chúng tôi không xứng đáng có điểm. Tôi nhận trách nhiệm, tôi là người đã chọn Harry (Maguire) vì cậu ấy hồi phục tốt trước trận đấu".

    hlv mu
    HLV MU Ole Gunnar Solskjaer.

    HLV MU nói thêm: "Gần đây chúng tôi đã không có phong độ tốt, đánh mất quá nhiều điểm. Đã đến lúc chúng tôi cần thay đổi, sẽ có điều gì đó phải bị bãi bỏ để lấy lại tính cân bằng của đội hình. Hôm nay chúng tôi đã không thi đấu tốt, cả lúc có bóng lẫn không có bóng. Muốn chiến thắng thì phải chạy, phải chắn bóng, phải truy cản, phải tranh bóng 50/50 nhưng chúng tôi không làm được như đối thủ".

    Đồng thời, HLV Solskjaer lý giải kết quả trận đấu còn bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của các cầu thủ Nam Mỹ. Tuy nhiên, ông Solskjaer cho biết ông không nói điều này để biện bạch cho sai lầm của bản thân.

    Nhiều cổ động viên đã bày tỏ sự thất vọng đối với CLB vì thành tích tồi tệ vừa qua. Trong đó, một số người đã lên tiếng kêu gọi ban giám đốc sa thải HLV Solskjaer. Cụ thể, một cổ động viên bình luận: "Đã đến lúc Ole phải đi. Ông ấy có tiền và sự ủng hộ của người hâm mộ nhưng tôi không muốn thấy ông ấy mỉm cười sau mỗi thất bại và những màn trình diễn kém cỏi".

    Một người khác cũng đồng tình cho rằng đã đến rời điểm HLV Solskjaer phải rời đi. Người này viết: "Ole luôn là một huyền thoại của đội bóng nhưng đã đến lúc ông ấy phải đi. Chúng ta đã bị đánh bật khỏi cuộc đua vô địch rồi”.

    Bất chấp phản ứng giận dữ từ các cổ động viên, MU vẫn đặt niềm tin vào HLV Solskjaer. Theo truyền thông Anh, ông Solskjaer sẽ tiếp tục được giữ lại ví trí HLV bất chấp kết quả tồi tệ của Quỷ đỏ trong thời gian qua.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mu-thua-leicester-city-co-dong-vien-yeu-cau-sa-thai-hlv-solskjaer-a516474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan