+Aa-
    Zalo

    Muangthong United của Đặng Văn Lâm thua ngược tân binh trận ra quân Thai League

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận ra quân tại giải Thai League, mặc dù dẫn trước trong hiệp 1 nhưng Muangthong United của Đặng Văn Lâm vẫn thua Pathum BG với tỷ số 2-1.

    Trong trận ra quân tại giải Thai League, mặc dù dẫn trước trong hiệp 1 nhưng Muangthong United của Đặng Văn Lâm vẫn thua Pathum BG với tỷ số 2-1.

    Văn Lâm cùng các đồng đội CLB Muangthong United.

    Trong trận đấu ra quân diễn ra vào ngày 15/2, CLB Muangthong United của thủ môn Đặng Văn Lâm dù thi đấu trên sân khách nhưng vẫn có khởi đầu thuận lợi khi Derley ghi bàn trên chấm 11m, đưa họ vươn lên dẫn trước từ phút 37.

    Không chỉ chiếm ưu thế dẫn trước, đội bóng của Đặng Văn Lâm còn có thêm lợi thế về quân số, khi cầu thủ người Singapore đang khoác áo Pathum là Irfan Fandi nhận thẻ đỏ, do lỗi chơi thô bạo với cầu thủ Muangthong.

    Tuy nhiên, bước sang đến hiệp 2, Muangthong United đã dễ dàng đánh mất lợi thế của mình ở phút thứ 54. Cụ thể, tuyển thủ quốc gia Thái Lan Sarach Yooyen nhận liên tiếp 2 thẻ vàng, buộc phải rời sân, và giúp cho Pathum BG quân bình về quân số với Muangthong United.

    Từ tình huống phạt 11m, Cardozo đánh bại Đặng Văn Lâm gỡ hòa 1-1.

    Tiếp đó, ở phút thứ 70 của trận đấu, hitipan Puangchan dứt điểm chính xác, ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Pathum United, qua đó giúp đội bóng của HLV Dusit giành chiến thắng đầu tiên tại V-League 2020.

    Sau trận thua, HLV Alexandre Gama của Muangthong United đã chỉ trích trọng tài chính. Ông cho rằng, vị "Vua sân cỏ" này không “đủ tốt” để điều khiển trận đấu, khiến đội bóng của ông nhận kết quả bất lợi.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muangthong-united-cua-dang-van-lam-thua-nguoc-tan-binh-tran-ra-quan-thai-league-a311832.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan