+Aa-
    Zalo

    Muối sinh lý Luc & Rin: Giải pháp loại trừ vi rút ưu việt

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 1 năm nghiên cứu, công ty TNHH Hobby đã cho ra đời dòng sản phẩm muối sinh lý Luc & Rin, một trong những giải pháp tối ưu giúp làm sạch các tác nhân gây hại trong khoang mũi và miệng.

    Ngăn ngừa vi rút gây bệnh hô hấp

    Muối sinh lý Luc & Rin là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và nâng cao hiệu quả chống lại vi rút. 

    t3
    Muối sinh lý Luc & Rin là dòng sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Cộng hòa Liên bang Đức

    Các sản phẩm nước muối sinh lý trên thị trường hiện nay được sản xuất theo dạng bình xịt, lượng nước muối trong mỗi lần xịt là rất ít, vì vậy hiệu quả chống lại vi rút thường không cao. Thấy được điều đó, công ty TNHH Hobby đã ứng dụng công nghệ mới để sản xuất muối sinh lý Luc & Rin ở dạng tinh thể cùng với chai rửa mũi có cấu tạo chống chảy ngược bằng công nghệ hai van một chiều, giúp ngăn ngừa nguy cơ tái nhiễm một cách hiệu quả. Với dung lượng chai rửa lên đến 240ml cho mỗi lần sử dụng cùng với nhiệt độ nước rửa ở khoảng 37oC, Luc & Rin giúp tiêu diệt vi rút gây hại một cách tối ưu nhất. 

    t4
    Nhà sản xuất Luc & Rin cho biết sản phẩm muối sinh lý này còn hiệu quả ngay cả trong việc phòng ngừa các loại vi rút gây bệnh hô hấp

    Đặc biệt, nhà sản xuất Luc & Rin cho biết sản phẩm muối sinh lý này còn hiệu quả ngay cả trong việc phòng ngừa các loại vi rút gây bệnh hô hấp như Covid-19, nhất là trong giai đoạn xã hội đang thích ứng “bình thường mới”, mỗi cá nhân đều có nguy cơ tiếp xúc với vi rút. Theo thông tin từ Tổ chức Y tế thế giới (WHO), vi rút gây bệnh Covid-19 thường bị suy yếu ở nhiệt độ trên 25oC. Do đó, rửa mũi bằng Luc & Rin với nhiệt độ nước 37oC là một biện pháp hiệu quả để ngăn ngừa vi rút này. 

    Ngoài ra, theo các chuyên gia y tế tại khoa Bệnh nhiệt đới Bệnh viện Chợ Rẫy (Tp.HCM), đơn vị đầu ngành trong điều trị bệnh Covid-19, nơi đã chữa thành công cho hai cha con người Trung Quốc mắc Covid-19 đầu tiên tại Việt Nam, sau khi virus xâm nhập vào cơ thể, sau 7 ngày, chúng sẽ xâm nhập vào những tế bào niêm mạc và bắt đầu nhân lên. Khi phát triển đủ lớn cả về số lượng và cấu trúc, chúng sẽ phá vỡ các tế bào và xâm nhập vào cơ thể. Đây gọi là giai đoạn ủ bệnh. 

    Theo đó, làm sạch khoang mũi, khoang miệng ít nhất 1 lần mỗi ngày bằng muối sinh lý Luc & Rin sẽ giúp làm sạch, tiêu diệt các tác nhân gây hại như vi rút, vi khuẩn, tăng cường cơ chế tự bảo vệ cho cơ thể và ngăn ngừa được các bệnh về hô hấp. 

    Ngoài ra, đối với gia đình có trẻ nhỏ nhưng người trong nhà phải thường xuyên làm việc ngoài xã hội, tiếp xúc với nhiều người, nguy cơ nhiễm vi rút và lây cho các bé là rất cao. Do đó, việc sử dụng muối sinh lý Luc & Rin sẽ giúp giảm thiểu tối đa việc lây nhiễm các loại vi rút gây bệnh về hô hấp cho thành viên trong gia đình. 

    t2
    Sản phẩm Luc & Rin còn được chứng nhận có hiệu quả trong việc rửa sạch mũi xoang và dưỡng ẩm niêm mạc.

    Ngoài ra, sản phẩm Luc & Rin còn được chứng nhận có hiệu quả trong việc rửa sạch mũi xoang và dưỡng ẩm niêm mạc. Giúp cải thiện tình trạng khó thở do nhiễm khuẩn mũi xoang, giảm tình trạng ngáy do nghẹt mũi khi ngủ và giảm đau họng. 

    Chống lại vi rút gây bệnh như thế nào?

    Theo khuyến cáo của nhà sản xuất, đối với người bình thường không có bệnh lý xoang, có thể sử dụng muối sinh lý Luc & Rin để rửa mũi 2-3 ngày/1 lần và súc miệng 1-2 lần trong ngày để phòng ngừa các tác nhân gây hại, tiêu diệt vi rút  một cách tối ưu nhất. 

    Đối với người có bệnh lý xoang mũi, nghẹt mũi, nên dùng ít nhất mỗi ngày một lần, hoặc có thể nhiều hơn đối với người có bệnh lý nặng, để cải thiện tình trạng bệnh một cách nhanh chóng. Với bình dụng cụ rửa mũi chống chảy ngược của Luc & Rin, bạn có thể dễ dàng sử dụng mà vẫn đảm bảo hiệu quả tiêu diệt vi rút, vi khuẩn một cách tối ưu. 

    t1
    Bình rửa mũi Luc & Rin dùng cho trẻ em.

    Để sử dụng sản phẩm, bạn chỉ cần cho một liều muối vào bình rửa mũi, thêm nước sạch và lắc để hòa tan hỗ hợp trong bình. Tiếp theo hơi cúi đầu và đặt vòi xịt vào một bên mũi, dùng tay bóp nhẹ bình để dung dịch chảy vào mũi bên này và chảy ra mũi bên kia. Lặp lại động tác bóp nhả bình để tạo cảm giác thư giãn và rửa sạch hiệu quả khoang mũi. Loại bỏ dung dịch dư trong mũi và tiếp tục thực hiện với mũi còn lại.

    Ngoài ra, sản phẩm muối sinh lý Luc & Rin còn có thể dùng để pha nước súc miệng giúp giảm nhanh tình trạng đau họng và tiêu diệt vi khuẩn, vi rút trong vòm họng hiệu quả. Lưu ý, người tiêu dùng có thể theo dõi kỹ hơn hướng dẫn sử dụng đính kèm bên trong mỗi sản phẩm. 

    Muối sinh lý Luc & Rin là sản phẩm được sản xuất theo công thức độc quyền của Công ty TNHH Hobby, phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật TCCS 01:2020/HB, đảm bảo sạch, không nhiễm khuẩn, không tạp chất và không gây nguy hiểm cho người tiêu dùng. 

    Sản phẩm hiện được phân phối trực tiếp bởi Công ty TNHH Hobby, địa chỉ 548 Bà Hạt, Phường 8, quận 10, Tp.HCM. 

    Chi tiết liên hệ hotline: 096 616 8347 (Zalo)

    AN NGUYỄN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/muoi-sinh-ly-luc-rin-giai-phap-loai-tru-vi-rut-uu-viet-a517070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.