+Aa-
    Zalo

    MV "Có Chắc Yêu Là Đây" phá vỡ nhiều kỷ lục, YouTube phải trả cho Sơn Tùng M-TP bao nhiêu tiền?

    • DSPL
    ĐS&PL Theo số liệu của một số trang thống kê uy tín, dựa trên lượt xem mới trên YouTube, Sơn Tùng M-TP có thể thu về số tiền "khủng" sau vài giờ ra mắt MV mới với hàng loạt kỷ

    Theo số liệu của một số trang thống kê uy tín, dựa trên lượt xem mới trên YouTube, Sơn Tùng M-TP có thể thu về số tiền "khủng" sau vài giờ ra mắt MV mới với hàng loạt kỷ lục đáng nể.

    Vừa ra mắt, MV Có Chắc Yêu Là Đây đạt được lượng view khủng, phá vỡ nhiều kỷ lục trước đó của Sơn Tùng M-TP.

    Sơn Tùng M-TP mới đây đã chính thức phát hành MV "Có Chắc Yêu Là Đây" trên YouTube dưới hình thức YouTube Premieres. Đây là hình thức phát hành video cho phép nghệ sĩ và người hâm mộ xem lần công chiếu đầu tiên của một video cùng nhau.
    Với hình thức phát hành này, lượng người xem công chiếu cùng lúc là cực kì quan trọng trong việc thể hiện sức hút của nghệ sĩ.

    MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP sau khi ra mắt đã nhanh chóng leo lên top thịnh hành trên YouTube tại Việt Nam với số view ấn tượng.

    Tính đến thời điểm 0h ngày 7/6 (tức sau 4 tiếng công chiếu), MV đạt 6,6 triệu views trên YouTube.

    Soi nhanh qua cách trả tiền dựa trên lượt xem mới của YouTube trên một số trang thống kê uy tín cung cấp, Sơn Tùng M-TP có thể thu về số tiền "khủng" sau vài giờ ra mắt MV "Có Chắc Yêu Là Đây".

    Hiện tại, chỉ số CPM (Cost Per 1.000 impressions) tại Việt Nam đang rơi vào khoảng 1,57 USD. Nghĩa là, các nhà sáng tạo sẽ kiếm được 1.570 USD (khoảng 36,2 triệu đồng) nếu đạt một triệu lượt xem từ Việt Nam.

    Nếu như số view MV mới của nam ca sĩ người Thái Bình đều đến từ người dùng Việt Nam thì số tiền MV này kiếm được khi đạt 6,6 triệu views lên tới hơn 240 triệu đồng.

    Giá trị views hiện tại ở 20 quốc gia có chỉ số CPM cao nhất giao động từ 4,59 đến 15,47 USD/CPM (5,2 đến 15,47 USD tiền quảng cáo cho mỗi 1.000 lượt xem).

    Trong trường hợp MV của Sơn Tùng M-TP được xem bởi 80% người từ Việt Nam và 20% từ quốc tế, với cách tính tương tự như trên, số tiền mà MV Có Chắc Yêu Là Đây có thể mang về cho Chủ tịch Công ty TNHH M-TP Entertainment lên tới 378,9 triệu đồng.

    Mặc dù những con số nêu trên chỉ mang tính chất tương đối và phù hợp với từng trường hợp nhưng đây cũng là minh chứng cho việc giá trị thương hiệu Sơn Tùng M-TP đang ngày càng chất lượng khi nam ca sĩ cho ra những MV đình đám trăm triệu views chỉ trong thời gian ngắn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mv-co-chac-yeu-la-day-pha-vo-nhieu-ky-luc-youtube-phai-tra-cho-son-tung-m-tp-bao-nhieu-tien-a329968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan