+Aa-
    Zalo

    Mỹ Lệ chê bai nhan sắc Hoa hậu Đỗ Thị Hà, một nam ca sĩ Vbiz bức xúc lên tiếng

    ĐS&PL Chia sẻ của Nguyên Vũ nhận được nhiều lời tán đồng từ phía cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng hành động của ca sĩ Mỹ Lệ có phần hơi quá đáng.

    Hoa hậu Đỗ Thị Hà hiện đang là đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế Miss World 2021, hành trình dự thi của cô nàng được cộng đồng fan sắc đẹp trong nước luôn dõi theo và cổ vũ. Đáng chú ý, sự việc ca sĩ Mỹ Lệ lên tiếng chê bai thậm tệ trang phục dân tộc mà Đỗ Thị Hà trình diễn tại Miss Word 2021 khiến dân tình tranh cãi gay gắt. 

    my le che bai nhan sac hoa hau do thi ha nam ca si vbiz buc xuc len tieng1
    Trang phục dân tộc của Đỗ Thị Hà tại Miss World 2021.

    Trước bình luận khiếm nhã của Mỹ Lệ về Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Nguyên Vũ cho rằng: "Thật sự có chút buồn và thất vọng với lời nhận xét của người đồng nghiệp này. Đúng ra mình là người đi trước đàn anh đàn chị có chút tiếng tăm thì nên dành những lời động viên khuyến khích cho các bạn trẻ thêm năng lượng tích cực để cố gắng hoàn thiện bản thân trong cuộc sống, đằng này lại buông ra những lời chê bai thậm tệ quá đáng như vậy mà không nghĩ đến cảm xúc của người bị nhận lời chê ấy".

    my le che bai nhan sac hoa hau do thi ha nam ca si vbiz buc xuc len tieng5
    Nguyên Vũ bức xúc khi nhan sắc Đỗ Thị Hà bị chê bai thậm tệ.

    Dưới bài đăng, Nguyên Vũ nói thêm: "Mỗi người có nhận định về cái đẹp khác nhau. Nhưng đã là một người làm nghệ thuật thì cũng nên tế nhị khi buông lời nhận xét về sắc đẹp một ai đó và có cái nhìn về sắc đẹp đa chiều hơn dung hoà hơn. 

    Với Vũ câu "xấu đau xấu đớn" dành cho 1 người phụ nữ là sự xúc phạm và kỳ thị. Chưa kể đến cảm xúc của các bậc sinh thành của người bị chê sẽ như thế nào khi đọc được lời chê bai ấy? Có thể theo ý nghệ sĩ này thì em ấy chưa đẹp lắm nhưng ai trong cuộc sống đều mong muốn mình sẽ hoàn thiện hơn và cố gắng trau dồi bản thân nhiều hơn bù đắp vào những khiếm khuyết".

    my le che bai nhan sac hoa hau do thi ha nam ca si vbiz buc xuc len tieng3
    Ca sĩ - MC Nguyên Vũ.

    Chia sẻ của Nguyên Vũ nhận được nhiều lời tán đồng từ phía cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng hành động của ca sĩ Mỹ Lệ có phần hơi quá đáng. Cuối lời, Nguyên Vũ còn nhắn nhủ rằng: "Gửi bạn đồng nghiệp bớt cay nghiệt với người khác để đẹp hơn trong mắt bạn bè nè"

    Đến tối ngày 1/12, Mỹ Lệ đã có bài đăng dài đáp trả gay gắt ca sĩ Nguyên Vũ. Cụ thể, nữ ca sĩ làm rõ phát ngôn nói về Đỗ Thị Hà: "Tôi chỉ nêu ý kiến của mình về trang phục và sự thật đó chỉ được tranh luận ở chế độ bạn bè". Ngoài ra, cô còn chỉ trích thẳng thắn Nguyên Vũ: "Tự nhiên cái chuyện chưa rõ đúng sai mà nhảy vào ăn hôi vậy? Vô duyên". Hiện nay, vụ việc này vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. 

    my le che bai nhan sac hoa hau do thi ha nam ca si vbiz buc xuc len tieng4
    Ca sĩ Mỹ Lệ.

    Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng cho rằng trang phục, điệu nhạc mà Đỗ Thị Hà mang đến phần thi Dance of the World tại Miss World là không phù hợp, quá thô sơ, không thể hiện được văn hóa và tinh thần dân tộc. Dưới bài đăng đó, ca sĩ Mỹ Lệ đã để lại bình luận chê Đỗ Thị Hà: "Xấu đau xấu đớn... Con nhỏ này lúc đăng quang em đã thấy nhạt nhẽo rồi. Nên hát gì, mặc gì âu cũng là não chỉ có vậy".

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-le-che-bai-nhan-sac-hoa-hau-do-thi-ha-nam-ca-si-vbiz-buc-xuc-len-tieng-a521037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan