+Aa-
    Zalo

    Mỹ nam Hoa ngữ tuổi Sửu sở hữu nhan sắc "cực phẩm", sự nghiệp rạng rỡ

    • DSPL
    ĐS&PL Dàn sao Nam Hoa ngữ tuổi Sửu qua nhiều thế hệ như Lưu Đức Hoa, Tô Hữu Bằng, Vương Nhất Bác...đều là những gương mặt có sức ảnh hưởng nhất định trong làng giải trí.

    Nhắc đến những mỹ nam tuổi Sửu trong làng giải trí Hoa ngữ, khán giả không thể bỏ qua những cái tên nổi bật như Lưu Đức Hoa, Tô Hữu Bằng, Trần Vỹ Đình, Lưu Hạo Nhiên, Vương Nhất Bác... Họ đều là những tài tử này đều có sức ảnh hưởng nhất định đến làng phim ảnh châu Á.

    Lưu Đức Hoa (sinh năm 1961)

    Từ Ngũ hổ tướng cho đến Tứ đại Thiên vương, Lưu Đức Hoa không phải cái tên nổi bật nhất trong tổ hợp những ngôi sao nổi bật. Thời gian đầu ra mắt, kỹ năng diễn xuất của Lưu Đức Hoa không được đánh giá cao như "Ảnh Đế" Lương Triều Vỹ, trong khi vị trí số một về khả năng ca hát, vũ đạo lại lần lượt thuộc về "Ca Thần" Trương Học Hữu và "Vũ Vương" Quách Phú Thành.

    my nam hoa ngu tuoi suu so huu nhan sac cuc pham su nghiep rang ro 1
    Lưu Đức Hoa.

    "Song, chính sự nỗ lực, chăm chỉ giúp Lưu Đức Hoa được công nhận về cả kỹ năng ca hát, đóng phim chỉ một thời gian sau đó. Anh được coi là một trong những biểu tượng đa tài, đa năng của xứ Cảng Thơm", QQ viết.

    Ông bắt đầu đóng phim những năm 1980 - 1981 và chỉ thực sự nổi tiếng khi vào vai Dương Quá trong bộ phim truyền hình Thần điêu đại hiệp bản 1983. Về sau, ngôi sao Hồng Kông tiếp tục tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ qua loạt tác phẩm Lộc đỉnh ký bản 1984, Dương gia tướng bản 1985… và được xếp vào nhóm "Ngũ hổ tướng" một thời của TVB cùng Huỳnh Nhật Hoa, Thang Trấn Nghiệp, Miêu Kiều Vỹ và Lương Triều Vỹ.

    Tô Hữu Bằng (sinh năm 1973)

    Tô Hữu Bằng sinh năm 1973, là nam diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan, anh được khán giả biết đến khi gia nhập vào ban nhạc Tiểu Hổ Đội vào năm 15 tuổi. Đến năm 1997, Tô Hữu Bằng bắt đầu sang Trung Quốc lập nghiệp và vô cùng may mắn khi đảm nhận thành công vai diễn Ngũ A Ca trong bộ phim truyền hình ăn khách lúc bấy giờ Hoàn châu cách cách.

    my nam hoa ngu tuoi suu so huu nhan sac cuc pham su nghiep rang ro 3
    Tô Hữu Bằng dường như bị thời gian bỏ quên.

    Năm 2012, Tô Hữu Bằng lấn sân sang làm sản xuất và đạo diễn và tiếp tục gặt hái “quả ngọt” với các phim Phi duyên vật nhiễu, Tai trái, Phía sau nghi can X… Ở tuổi 48, anh vẫn chưa lập gia đình. Tô Hữu Bằng từng vướng một số tin đồn tình cảm, song anh đều phủ nhận. Đặc biệt, tình bạn thân thiết hơn 20 năm giữa anh và Triệu Vy làm nhiều người ngưỡng mộ.

    Trần Vỹ Đình (sinh năm 1985)

    Sinh năm 1985, Trần Vỹ Đình lớn lên ở Hong Kong nhưng sau đó nam diễn viên phát triển sự nghiệp tại Đại Lục. Tháng 7/2014, phim Cổ kiếm kỳ đàm bắt đầu chiếu tại Đại lục, danh tiếng của Trần Vỹ Đình tăng vọt và phổ biến khắp đất nước. Giống như Vương Nhất Bác, Trần Vỹ Đình cũng là một nghệ sĩ đa tài khi vừa có thể diễn xuất, vừa có thể ca hát và nhảy múa. 

    my nam hoa ngu tuoi suu so huu nhan sac cuc pham su nghiep rang ro 4
    Trần Vỹ Đình là một trong những tài tử đào hoa bậc nhất Cbiz.

    Sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách phóng khoáng, Trần Vỹ Đình nổi tiếng đào hoa khi từng có tin đồn hẹn hò với hàng loạt mỹ nhân hàng đầu của Cbiz. Song đến nay, chỉ có 3 người được cho là bạn gái chính thức của ngôi sao Lão Cửu Môn, đó là Angela Baby, Thái Trác Nghiên và siêu mẫu Hà Tuệ. 

    Vương Nhất Bác (sinh năm 1997) 

    Vương Nhất Bác chắc chắn là một trong những ngôi sao tuổi Sửu nổi bật nhất của Cbiz thời điểm hiện tại. Nổi lên từ bộ phim Trần Tình Lệnh, mỹ nam sinh năm 1997 nhanh chóng bứt phá trong sự nghiệp, liên tục đạt nhiều thành tích ở cả mảng âm nhạc lẫn diễn xuất. Anh còn được biết đến là người đa tài khi hoạt động năng nổ ở cả lĩnh vực MC, đua xe moto, tham gia chương trình tạp kỹ...

    my nam hoa ngu tuoi suu so huu nhan sac cuc pham su nghiep rang ro 5
    Vương Nhất Bác đang là sao Hoa ngữ tuổi Sửu nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

    Anh là ngôi sao thành công nhất 2020 khi liên tiếp nhận những hợp đồng quảng cáo giá trị, phim Hữu Phỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh có lượt xem cao và tham gia nhiều chương trình thực tế. Nam thần sinh năm 1997 đang là ngôi sao có số lần lên top tìm kiếm nhiều lần nhất trong năm. Khuôn mặt điển trai như nhân vật truyện tranh, vóc dáng cao ráo và khí chất lạnh lùng đầy nam tính khiến Vương Nhất Bác trở thành mẫu bạn trai trong mơ của các cô gái.

    Lưu Hạo Nhiên (sinh năm 1997)

    Lưu Hạo Nhiên còn trẻ nhưng đã có một sự nghiệp điện ảnh đáng mơ ước. Anh là thành viên trẻ nhất của nhóm những diễn viên có tổng doanh thu phòng vé đạt 10 tỷ nhân dân tệ. Nam diễn viên cũng được đề cử "Diễn viên mới xuất sắc" của Liên hoan phim điện ảnh sinh viên Đại học Bắc Kinh. Tài tử cũng nhận hai giải "Diễn viên mới" tại giải thưởng Hoa Đỉnh (2016) và Hiệp hội phê bình điện ảnh Thượng Hải (2016).

    my nam hoa ngu tuoi suu so huu nhan sac cuc pham su nghiep rang ro 6
    Lưu Hạo Nhiên.

    Gương mặt đẹp trong sáng cùng nụ cười răng khểnh vô cùng duyên dáng, Lưu Hạo Nhiên là mỹ nam được chọn là "con rể quốc dân".

    Nổi tiếng từ những bộ phim thanh xuân vườn trường, giờ đây tên tuổi Lưu Hạo Nhiên đã được khẳng định khi anh là người đầu tiên thuộc lứa nghệ sĩ sinh sau năm 1995 có tổng doanh thu phòng vé điện ảnh phá mốc 10 tỷ NDT. Giờ đây, Lưu Hạo Nhiên có thể hoàn toàn tự hào về sự nghiệp rực rỡ của mình khi mới chỉ 24 tuổi.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nam-hoa-ngu-tuoi-suu-so-huu-nhan-sac-cuc-pham-su-nghiep-rang-ro-a516139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan