+Aa-
    Zalo

    "Mỹ nhân 4000 năm" Cúc Tịnh Y tung clip diện áo "nửa kín nửa hở", khoe cận gương mặt tỷ lệ hoàn hảo

    • DSPL
    ĐS&PL Tung đoạn clip chỉ vỏn vẹn 25 giây, cô nàng Cúc Tịnh Y "gây bão" mạng xã hội Weibo với visual xinh đẹp cùng tỷ lệ gương mặt hoàn hảo.

    Mới đây trên mạng xã hội Weibo, nữ diễn viên Cúc Tịnh Y "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng với đoạn clip ngắn chỉ 25 giây nhưng đã khoe được trọn nhan sắc xinh đẹp của cô nàng. Đoạn clip ghi lại loạt biểu cảm không có gì quá khác biệt của "mỹ nhân 4000 năm" nhưng cũng đủ làm người hâm mộ xao xuyến. 

    cuc-tinh-y-up-weibo-13-9-2021-.webm

    Dù nhiều lần vướng phải tin đồn dao kéo nhưng khó có thể phủ nhận visual ấn tượng cũng như thần thái cuốn hút mà Cúc Tịnh Y mang lại. Tỷ lệ gương mặt hoàn hảo của người đẹp khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Góc mặt nhỏ nhắn, các đường nét hài hoà và dễ thương cùng biểu cảm ngọt ngào,... tất cả đã trở thành "vũ khí" đốn gục trái tim của bao người hâm mộ.

    my nhan 4000 nam cuc tinh y tung clip dien ao nua kin nua ho khoe can guong mat ty le hoan hao1
    Chiếc váy "nửa kín nửa hở" của "mỹ nhân 4000 năm" khiến người xem không thể rời mắt.
    my nhan 4000 nam cuc tinh y tung clip dien ao nua kin nua ho khoe can guong mat ty le hoan hao2
    Cúc Tịnh Y khoe cận nhan sắc xinh đẹp, thần thái cuốn hút.

    Cúc Tịnh Y là một trong những diễn viên  nhận được nhiều sự chú ý không phải nhờ diễn xuất mà là nhờ nhan sắc, trong khi đó là lại là nhan sắc đã qua chỉnh sửa. Dù sự nghiệp diễn xuất không mấy nổi bật, song Cúc Tịnh Y vẫn thu về một lượng fan lớn bởi cô đúng chuẩn cái đẹp đang thịnh hành ở Trung Quốc, thuộc gu của nhiều người.

    Đầu tháng 9, Cúc Tịnh Y gây chú ý khi xuất hiện trong phim Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn. Đảm nhận vai nữ chính Lôi Sơ Hạ, cô nàng không quên đầu tư cho mình loạt váy áo xịn sò. Phong cách chuẩn tiểu thư quyền quý nhưng vẫn cá tính của nữ diễn viên khiến người xem trầm trồ.

    my nhan 4000 nam cuc tinh y tung clip dien ao nua kin nua ho khoe can guong mat ty le hoan hao3
    Màu sắc của trang phục chủ yếu là những tông màu đơn giản như đen, trắng, xám.

    Trong Hãy yêu nhau dưới ánh trăng tròn, Cúc Tịnh Y luôn thể hiện rất tốt vẻ đẹp của mình, tôn lên sự sang chảnh của vai diễn. Xuất hiện ở mỗi cảnh quay, nữ diễn viên đều sẽ diện những trang phục khác nhau, được kết hợp một cách cầu kỳ và hài hòa. Khán giả nhận xét trang phục của "mỹ nữ 4000 năm" toát lên sự sang trọng, đúng chuẩn một cô tiểu thư xinh đẹp và giàu có.

    Xuất hiện tại các sự kiện gần đây, Cúc Tịnh Y biến hóa khá nhiều phong cách như diện cổ sen và mũ beret, hay cá tính với blazer độn vai và quần short da, tranh thủ tạo một vài điểm nhấn cơ bản. Phong cách trang điểm yêu thích của Cúc Tịnh Y sẽ là lớp nền dày lớp phấn trắng bóc, môi đỏ, son bóng bên trên, kẻ eyeliner mảnh, lông mi cong vút, đặc biệt là đôi mắt tán màu trên dưới, hay đính thêm nhũ hay kim tuyến lấp lánh.

    my nhan 4000 nam cuc tinh y tung clip dien ao nua kin nua ho khoe can guong mat ty le hoan hao4
    Cô nàng lựa chọn trang phục và phụ kiện phù hợp để "hack" chiều cao.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-4000-nam-cuc-tinh-y-tung-clip-dien-ao-nua-kin-nua-ho-khoe-can-guong-mat-ty-le-hoan-hao-a513159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan