Mỹ nhân Hàn sở hữu thân hình bốc lửa lại ép cân quá đà khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh


Thứ 6, 18/06/2021 | 07:45


Cùng sự kiện

Sau khi quyết tâm giảm cân cật lực, UEE vô tình để bản thân xuống sắc trầm trọng, thậm chí có phần già nua, cằn cỗi.

Chuyện làng sao - Mỹ nhân Hàn sở hữu thân hình bốc lửa lại ép cân quá đà khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh
Nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi thấy UEE khoẻ khoắn ngày nào trở nên gầy gò, ốm yếu.

Khó có thể phủ nhận vẻ đẹp ngoại hình là vũ khí đắc lực của các nữ thần tượng Hàn Quốc. Ngoại hình xuất chúng giúp họ thu về lượng fan lớn, các hợp đồng quảng cáo và bản thân các thần tượng cũng tự tin hơn khi xuất hiện. Nhiều thần tượng đã phải trải qua quá trình giảm cân kham khổ để có được ngoại hình mảnh mai, gợi cảm hơn.

Không ít người đẹp có sự nghiệp thăng hoa hơn sau khi giảm cân, tuy nhiên cũng có những trường hợp sụt giảm độ nổi tiếng vì thân hình gầy rộc. Và nữ ca sĩ - diễn viên UEE.  

UEE sinh năm 1988 và ra mắt cùng nhóm nhạc nữ After School vào năm 2009. Khi mới ra mắt, UEE nhanh chóng trở thành hiện tượng trên các diễn đàn ở Hàn Quốc nhờ gương mặt đáng yêu cùng thân hình bốc lửa.

Với xuất thân là vận động viên bơi lôi, UEE có body khỏe khoắn, đầy đặn chứ không hề gầy gò như những nữ thần tượng khác.

Cô đã phần nào giúp thay đổi định kiến về body của các nữ thần tượng xứ Hàn nói chung. Đặc biệt, UEE còn được cư dân mạng đặt biệt danh "cặp đùi mật ong" để khen ngợi vóc dáng bốc lửa, thân hình sexy.

Chuyện làng sao - Mỹ nhân Hàn sở hữu thân hình bốc lửa lại ép cân quá đà khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh (Hình 2).
Cựu thành viên After School được nhiều nhãn hàng săn đón, mời làm người mẫu.

Trong thời kỳ hoàng kim, UEE trở thành gương mặt ăn khách trên các tạp chí lớn nhỏ, đồng thời phủ sóng khắp nơi nhờ việc xuất hiện nhan nhản khắp các quảng cáo.

Danh tiếng của UEE bùng nổ trong giai đoạn 2009-2011, khán giả đặc biệt yêu thích thân hình gợi cảm và khuôn mặt ngây thơ của cô. Một chuyên gia trong ngành giải trí từng nhận xét: "Tôi không cần biết cô ấy hát hay diễn xuất, không cần biết cô ấy có tài năng xuất chúng hay không. Nhưng với vẻ đẹp đó, showbiz cần cô ấy, UEE sinh ra để làm ngôi sao".

Cô thậm chí trở thành đại diện thương hiệu cho hãng rượu soju nổi tiếng nhất tại xứ kim chi. Ở Hàn Quốc, vị trí người mẫu đại diện của rượu soju chỉ dành cho những ngôi sao hàng đầu, có độ phổ biến lớn và được quốc dân yêu mến.

Tuy nhiên, cũng chính trong thời kỳ này, UEE gặp nhiều áp lực về vấn đề cân nặng. Trong chương trình I Live Alone, cô cho biết dù sở hữu "cặp đùi mật ong" được khán giả yêu thích nhưng thân hình cô không được thon gọn. Việc phải mặc trang phục hở eo khi lên sân khấu làm lộ nhược điểm có mỡ bụng của UEE. Nhiều người đã chụp ảnh lại hình ảnh mỹ nhân người Hàn lộ bụng và liên tục chỉ trích, bêu rếu trên mạng.

Khi ngoặt sang nghiệp diễn viên, cô nàng đã phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận và bắt buộc phải ép cân.

"Tôi đã tổn thương và khóc rất nhiều", UEE chia sẻ. Sau khi bị chê thừa cân, cô bắt đầu thực hiện chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân. 

Để giảm cân, UEE thường tranh thủ tập yoga bất cứ lúc nào có thể. Thực đơn hàng ngày của cô gồm cơm gạo lứt, đậu phụ, salad ức gà và cá ngừ khô.

UEE đã từng sở hữu thân hình đáng mơ ước trong bộ phim “Cô nàng đẹp trai” (2009). Thế nhưng ám ảnh về cân nặng đã khiến Uee ăn kiêng kinh khủng hơn nữa.

Đến năm 2016, UEE rời nhóm After School và chuyên tâm hoạt động ở mảng diễn xuất. Cũng từ đây, sự nghiệp cô ngày càng mờ nhạt và xuống dốc.

Trong một sự kiện cuối năm 2016, UEE gây shock khi xuất hiện với thân hình gầy rộc, thiếu sức sống. Việc giảm cân quá đà khiến lợi thế ngoại hình của cô không còn, vẻ ngoài rạng rỡ cũng biến mất.

Chuyện làng sao - Mỹ nhân Hàn sở hữu thân hình bốc lửa lại ép cân quá đà khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh (Hình 3).
Cựu thành viên After School thừa nhận cô chỉ dám ăn một bữa/ngày trong suốt 8 năm qua vì ám ảnh việc bị chê thừa cân.

Khi UEE giảm cân còn da bọc xương, cô nàng đã bị mất hàng loạt hợp đồng quảng cáo. Hình ảnh gầy rộc mang lại ấn tượng xấu cho công chúng nên chẳng nhãn hàng nào muốn mời Uee nữa cả.

Cựu thành viên After School thừa nhận cô chỉ dám ăn một bữa/ngày trong suốt 8 năm qua vì ám ảnh việc bị chê thừa cân. 

Nữ diễn viên thú nhận rằng cô đã nhận được rất nhiều ý kiến cho rằng cô nên tăng cân trở lại. UEE cũng đã bày tỏ sự thất vọng của mình rằng kể cả tăng cân thì cô cũng sẽ không trở lại ngoại hình của ngày trước được. 

UEE cũng chia sẻ thêm: "Tôi là kiểu người luôn giữ mọi điều trong lòng. Tôi sẽ không quan tâm mọi thứ nếu tôi là một người bình thường, nhưng bởi vì tôi là một người nổi tiếng, gia đình tôi đã phải chịu đựng những điều đó. Vì vậy tôi cũng đang cố gắng hơn nữa để có thể lạc quan hơn".

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-han-so-huu-than-hinh-boc-lua-lai-ep-can-qua-da-khien-su-nghiep-tut-doc-khong-phanh-a504223.html