+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân phim cấp 3 Hong Kong bị lừa chụp ảnh khỏa thân ở tuổi 15, cay đắng vì bị con trai chất quá khứ đen tối

    • DSPL
    ĐS&PL Mạnh Gia Kỳ vô cùng tức giận và thẳng tay tát vào mặt con trai khi bị cậu bé chất vấn về quá khứ đen tối của cô.

    Mạnh Gia Kỳ vô cùng tức giận và thẳng tay tát vào mặt con trai khi bị cậu bé chất vấn về quá khứ đen tối của cô.

    Mạnh Gia Kỳ từng được mệnh danh là "nữ thần gợi cảm" của làng giải trí Hong Kong những năm 1990.

    Những năm thập niên 80, 90 của thế kỷ trước là thời kỳ hoàng kim của điện ảnh Hong Kong, khi các dòng phim hành động, cổ trang, xã hội đen càn quét khắp châu Á và ảnh hưởng đến nhiều thế hệ.

    Thậm chí, cả dòng phim cấp 3 của xứ Cảng Thơm cũng rất nổi tiếng. Không ít mỹ nhân muốn vụt lên thành sao trong một sớm một chiều mà tham gia dòng phim này, bất chấp tính đặc thù của nó.

    Mạnh Gia Kỳ là ví dụ điển hình. Mỹ nhân sinh năm 1975 Sở hữu thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp với những đường nét cuốn hút, thanh tú.

    Năm 17 tuổi, Mạch Gia Kỳ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Vẻ đẹp thuần khiết của cô chiếm được nhiều thiện cảm của ban giám khảo và được kỳ vọng tiến xa trong cuộc thi. Không may, vào ngày trước đêm chung kết, những bức ảnh khỏa thân của người đẹp chụp năm 15 tuổi bị phát tán.

    Trước những bằng chứng không thể phủ nhận, Mạnh Gia Kỳ cuối cùng cũng phải thừa nhận đó là ảnh của chính mình. Cô giải thích về scandal đáng quên rằng khi đó vẫn là một người mẫu trẻ người non dạ và bị nhiếp ảnh gia dụ dỗ chụp ảnh trong tình trạng không một mảnh vải che thân.

    Thất bại tại cuộc thi sắc đẹp, Mạch Gia Kỳ lấn sân sang diễn xuất với nhiều bộ phim cấp ba. Thành công trong lĩnh vực đã giúp cô nhanh chóng được khán giả biết tới và trở thành một trong những "nữ thần gợi cảm" của làng giải trí Hồng Kông thập niên 1990.

    Có được danh lợi từ sớm nhưng Mạnh Gia Kỳ lại gặp nhiều rắc rối trong cuộc sống gia đình sau này.

    Tiếc thay, điều này mang lại cho Mạnh Gia Kỳ danh lợi nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống hôn nhân sau này.

    Mạnh Gia Kỳ kết hôn và sinh được 2 con trai, 1 con gái. Chồng cô thấu hiểu, không quan tâm và muốn cùng cô niêm phong quá khứ để hướng tới cuộc sống tốt đẹp.

    Tuy nhiên, thực tế luôn không đơn giản và quá khứ luôn khiến cô gặp trở ngại trong việc dạy bảo con cái.

    Con trai lớn của Mạnh Gia Kỳ cũng đến tuổi dậy thì, độ tuổi nổi loạn và tò mò với nhiều vấn đề xung quanh.

    Một lần, Mạnh Gia Kỳ phát hiện con trai đang xem những bức hình hở hang và các bộ phim một thời từng làm nên tên tuổi của chính cô.

    Cậu bé quay sang chất vấn mẹ: “Sao mẹ có thể chụp thể loại ảnh này vậy?”. Như bị đâm trúng tim đen, Mạch Gia Kỳ tức giận và tát vào mặt cậu bé.

    Sau khi trấn tĩnh lại, cô rất hối hận và ấn cần giải thích cho các con rằng "Dù thế nào, mẹ cũng là mẹ của con, sao con nói với mẹ như nói với người ngoài như thế? Trước đây mẹ ương bướng, làm gì cũng theo ý mình mà không hỏi ý kiến ông bà ngoại, gia đình ít trao đổi để hiểu nhau", đồng thời hi vọng các con không bước vào vết xe đổ của mẹ chúng.

    Mạnh Gia Kỳ hiện tại hạnh phúc bên các con.

    Việc chăm sóc, nuôi dạy ba con từng khiến Mạnh Gia Kỳ trầm cảm. may mắn vượt qua được căn bệnh. Cô hạnh phúc khi các con ngày càng thấu hiểu và những ngày lễ đều nhận được những bông hoa, tấm thiệp tự làm từ các con.

    Hiện tại, khi đề cập đến vấn đề này, Mạnh Gia Kỳ vô cùng thoải mái đón nhận và hy vọng có thể dùng kinh nghiệm của bản thân để cảnh báo các cô gái trẻ không nên vì lợi ích trước mắt mà đưa ra quyết định khiến họ phải hối hận cả đời.

    Hoa Vũ (Theo Sohu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-phim-cap-3-hong-kong-bi-lua-chup-anh-khoa-than-o-tuoi-15-cay-dang-vi-bi-con-trai-chat-qua-khu-den-toi-a361029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan