Mỹ nhân “phim nóng” gốc Việt quấn quýt bên “phi công” kém 12 tuổi


Thứ 6, 12/06/2015 | 03:33


(ĐSPL) – Mới đây, mỹ nhân phim cấp 3 gốc Việt Chung Lệ Đề vừa bị bắt gặp tay trong tay với nam diễn viên kém 12 tuổi Trương Luân dạo phố cùng nhau ở Vũ Hán.

(ĐSPL) – Mới đây, mỹ nhân phim cấp 3 gốc Việt Chung Lệ Đề vừa bị bắt gặp tay trong tay với nam diễn viên kém 12 tuổi Trương Luân dạo phố cùng nhau ở Vũ Hán.


Chung Lệ Đề được mệnh danh là người phụ nữ quyến rũ nhất Châu Á. Cô nàng sexy này có sự pha trộn hoàn hảo giữa dòng máu Trung Hoa và Việt Nam và là phim cấp 3 đình đám một thời.

[mecloud]SUHIB0RACe[/mecloud]


Mới đây, "Nữ hoàng phim nóng" gốc Việt của điện ảnh Hồng Kông Chung Lệ Đề khiến nhiều bất ngờ khi công khai tay trong tay tình tứ với bạn trai mới kém 12 tuổi trên phố.


Được biết bạn trai cô tên là nam diễn viên người đại lục Trương Luân Thạc, sinh năm 1982, kém người đẹp này 12 tuổi.


Cách đây ít ngày, các phóng viên tờ Ifeng cũng đã bắt gặp Chung Lệ Đề và anh chàng này cùng tiến vào một hiệu spa nổi tiếng ở Bắc Kinh, Trung Quốc.


Cả 2 vui vẻ bên nhau và chàng trai trẻ tuổi này còn mua tặng cho Chung Lệ Đề đồ trang sức.


Họ luôn nắm tay nhau và dành những cử chỉ tình cảm cho nhau. Và mặc dù sinh năm 1970 nhưng Chung Lệ Đề vẫn rất trẻ trung, xì tin khi đi bên bạn trai trẻ tuổi này. Cả 2 còn chụp ảnh “tự sướng” cùng nhau.


Tuy kém “người yêu” 12 tuổi nhưng Trương Luân cũng luôn tỏ ra mình là một người đàn ông quan tâm tới bạn gái. Anh còn giúp cô đeo vòng cổ.


Có thể nói, “Nữ hoàng phim nóng” gốc Việt này không chỉ có sức hút trong phim mà ngoài đời cô cũng cô cũng rất quyến rũ ngay cả khi đã qua tuổi tứ tuần và có 3 con.


Họ không ngại nơi đông người và ống kính phóng viên, luôn dành những cử chỉ thân mật, nắm tay nhau trên phố như những cặp tình nhân trẻ.


Hiện tại, ngôi sao phim cấp 3 một thời là bà mẹ đơn thân nuôi 3 cô con gái. Nhưng dường như đây không hề là rào cản lớn đối với "phi công trẻ" của Chung Lệ Đề.

HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

Video đang được quan tâm:

[mecloud]rOqsC4r5XG[/mecloud]

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-phim-nong-goc-viet-quan-quyt-ben-phi-cong-kem-12-tuoi-a98098.html