+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân sở hữu thần thái ngút trời đóng vai Thỏ Ngọc trong Tây Du Ký bây giờ ra sao?

    ĐS&PL Trải qua hai cuộc hôn nhân sóng gió, nàng Thỏ Tinh giờ đây là một người phụ nữ độc thân quyến rũ, giàu có, với thái độ tích cực, lạc quan, yêu đời.
    cuoc song u60 cua nang tho ngoc trong tay du ky n dspl 2
    Lý Linh Ngọc và con trai.

    Mới đây, diễn viên Lý Linh Ngọc chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh đi du lịch cùng cậu con trai 22 tuổi. Trong hình, chàng trai sở hữu gương mặt lai khôi ngô tuấn tú cùng chiều cao nổi trội nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Bên cạnh đó, dáng thon gọn cùng làn da trắng mịn của nữ diễn viên ở tuổi U60 khiến không ít thiếu nữ phải ngưỡng mộ, ghen tỵ.

    Lý Linh Ngọc từng gây thương nhớ cho hàng triệu khán giả với vai diễn Ngọc Thố Tinh và Công chúa Thiên Trúc trong bộ phim Tây du ký 1986.

    Gương mặt thanh tú, đôi mắt lanh lợi cùng thần thái cao sang đã khiến nữ diễn viên chiếm trọn cảm tình của công chúng, giúp nhân vật Thỏ Ngọc trở thành một trong những mỹ nữ Tây du ký khiến người xem mê mẩn.

    Lý Linh Ngọc xuất thân là ca sĩ của một đoàn ca kịch Trung Quốc với năng khiếu múa hát và diễn xuất. Giọng hát trong trẻo đã giúp Lý Linh Ngọc trở thành giọng ca được yêu thích nhất tại Trung Quốc trong những năm đầu của thập niên 90.

    Sau đó, bà cũng đạt nhiều giải thưởng danh giá khác và được mệnh danh là "Thiên hậu nhạc trữ tình". Lý Linh Ngọc cũng là giọng ca trong bài hát "Nữ nhi tình" nổi tiếng của bộ phim Tây du ký.

    cuoc song u60 cua nang tho ngoc trong tay du ky n dspl
    Vai diễn Ngọc Thố Tinh của Lý Linh Ngọc trong "Tây du ký" 1986.

    Sự nghiệp thành công bao nhiêu thì tình duyên của Lý Linh Ngọc lại lận đận, trắc trở bấy nhiêu. Cô từng kết hôn hai lần song đều đứt gánh giữa đường. Ở cuộc hôn nhân đầu tiên, cô phải hi sinh đi sự nghiệp khi đang ở trên đỉnh danh vọng để lui về chăm lo cho chồng con. Tuy nhiên, tính cách không hợp nên dù vun đắp đến mấy cũng không hạnh phúc. 

    Đến năm, năm 1997, cô tái hôn lần hai với người chồng ngoại quốc tên Jerry và có cậu con trai tên Jesse. Chồng khá giàu và cô cũng rút kinh nghiệm từ cuộc hôn nhân đầu nên ra sức vung vén. Thế nhưng, vì bất đồng quan điểm nên cả hai cũng không thể đi đến hết đoạn đường đời.

    Sau khi ly hôn chồng Tây, Lý Linh Ngọc tay trắng đưa con từ Canada về Trung Quốc. Kể từ đó, người đẹp không muốn tính đến chuyện hôn nhân. Cô tập trung nuôi dạy, chăm sóc con trai. 

    Khi Jesse - con trai cô còn nhỏ, Lý Linh Ngọc không cho báo chí và truyền thông tiếp cận con mình để con có cuộc sống bình yên như bao bạn bè cùng trang lứa. Jesse có tính cách trầm ổn, từ tốn và bình tĩnh.Thành tích học tập của cậu bé khá tốt và từng du học Canada một thời gian nên có thể nói lưu loát của tiếng Anh và tiếng Trung.

    Hiện tại, con trai của Lý Linh Ngọc đang có ý định tham gia làng giải trí và nhận được sự hỗ trợ hết mình từ mẹ. Jesse ở tuổi 22 được khen ngợi cao ráo, đẹp trai và khiến mẹ vô cùng hài lòng. 

    cuoc song u60 cua nang tho ngoc trong tay du ky n dspl 4
    Mỹ nữ "Tây du ký" từng được mệnh danh là "Thiên hậu nhạc trữ tình".

    Sau nhiều năm tích cóp, Lý Linh Ngọc hiện sở hữu khối tài sản khá đồ sộ lên đến hàng triệu USD, trong đó nổi bật nhất là các căn biệt thự xa hoa tại Thượng Hải, Bắc Kinh, Canada, không những có khuôn viên rộng rãi mà bên trong còn trang hoàng nội thất xa xỉ đắt tiền.

    Nữ diễn viên đã thành lập công ty văn hoá Thiên địa Hoa Ngọc và phát hành album mới để tiếp tục niềm đam mê ca hát, ngoài ra còn đầu tư mở một công ty xuất bản chuyên phụ trách sáng tác kịch bản, một công ty đầu tư và sản xuất phim ảnh.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-so-huu-than-thai-ngut-troi-dong-vai-tho-ngoc-trong-tay-du-ky-bay-gio-ra-sao-a505341.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan