+Aa-
    Zalo

    Mỹ nhân từng làm lu mờ Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như tái xuất gây sốc với khuôn mặt biến dạng do thẩm mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những hình ảnh mới nhất, nữ diễn viên này lộ mặt cứng đờ, xuống sắc, khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho mỹ nhân xinh đẹp đình đám ngày nào.
    my nhan tung lam lu mo pham bang bang lam tam nhu tai xuat gay soc voi khuon mat bien dang do tham my 02
    Dương Tuyết từng được xem là một trong những mỹ nhân cổ trang đẹp nhất màn ảnh Hoa Ngữ.

    Dương Tuyết xuất thân từ khoa diễn xuất ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhưng lại khởi nghiệp với vai trò người mẫu quảng cáo. Sau 1 thời gian hoạt động, cô mới chuyển sang đóng phim truyền hình và gây ấn tượng mạnh với khán giả.

    Vai chính nổi bật đầu tiên của Dương Tuyết là trong bộ phim Xin Đừng Quên Em, một trong số những bộ phim tình cảm bất hủ của điện ảnh Hoa ngữ. Năm đó, trong lúc tìm kiếm diễn viên cho tác phẩm Không thể không có em, ekip sản xuất đã chọn trúng Dương Tuyết vì cô có gương mặt, khí chất phù hợp với vai bác sĩ Tô Nghiêm. Đến khi phim lên sóng, Dương Tuyết vượt mặt Lâm Tâm Như, trở thành tâm điểm chú ý vì vừa xinh đẹp, vừa diễn xuất tốt.

    my nhan tung lam lu mo pham bang bang lam tam nhu tai xuat gay soc voi khuon mat bien dang do tham my 011
    Dương Tuyết và Phạm Băng Băng trong Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết.

    Năm 2005, Dương Tuyết tham gia phim truyền hình Tiểu Ngư Nhi và Hoa Vô Khuyết cùng với bộ ba Tạ Đình Phong, Phạm Băng Băng và Trương Vệ Kiện. Đảm nhận vai phản diện Giang Ngọc Yến, Dương Tuyết thực sự khiến người xem choáng ngợp.

    Nhan sắc và thực lực của Dương Tuyết được truyền thông lẫn công chúng đánh giá vượt trội và làm lu mờ nữ chính Phạm Băng Băng.

    Cũng từ đó, Dương Tuyết liên tục lọt vào danh sách những mỹ nhân cổ trang xinh đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

    my nhan tung lam lu mo pham bang bang lam tam nhu tai xuat gay soc voi khuon mat bien dang do tham my 03
    Dương Tuyết trong hậu trường phim Hạu Y Hành.

    Năm 2008, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Dương Tuyết bất ngờ kết hôn với nhà thiết kế Triệu Hải và lùi về sau hậu trường để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình khiến khán giả tiếc nuối.

    Năm 2016, Dương Tuyết tái xuất với bộ phim Hạo Y Hành, rất nhiều người kỳ vọng vào sự trở lại của mỹ nhân cổ trang một thời. Tuy nhiên, khi những hình ảnh hậu trường đầu tiên được công bố, dân tình không khỏi sốc với khuôn mặt cứng đờ, khác lạ của nữ diễn viên. Khán giả cho rằng nàng Giang Ngọc Yến đã can thiệp dao kéo quá đà.

    my nhan tung lam lu mo pham bang bang lam tam nhu tai xuat gay soc voi khuon mat bien dang do tham my 04
    Gương mặt cứng đờ, thiếu tự nhiên của Dương Tuyết hiện tại khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

    Hiện tại , Dương Tuyết đã bước sang tuổi 40, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh cuộc sống thường ngày lên mạng xã hội. Trong những bức ảnh mới nhất, Dương Tuyết lộ mặt cứng đờ, xuống sắc, khiến khán giả không khỏi tiếc nuối cho mỹ nhân xinh đẹp ngày nào.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-nhan-tung-lam-lu-mo-pham-bang-bang-lam-tam-nhu-tai-xuat-gay-soc-voi-khuon-mat-bien-dang-do-tham-my-a506983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan