Mỹ Tâm choáng khi nghe hit Hồ Ngọc Hà phiên bản Bolero


Thứ 5, 13/04/2017 | 01:46


Những ca khúc đình đám của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh được "xào nấu" quá khác lạ khiến Mỹ Tâm, Đan Trường cũng ngạc nhiên.

Những ca khúc đình đám của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh được "xào nấu" quá khác lạ khiến Mỹ Tâm, Đan Trường cũng ngạc nhiên.

[mecloud]yLsqd70W4I[/mecloud]

Bên cạnh hai vị giám khảo cố định là Mỹ Tâm và Quang Dũng, tuần này nam ca sĩ Đan Trường sẽ đảm nhận vị trí giám khảo khách mời của Phiên bản hoàn hảo.


Một cặp thí sinh nam nữ gây bất ngờ cho ban giám khảo khi hát nhép một trích đoạn cải lương kinh điển trong trang phục cổ trang. Giám khảo Mỹ Tâm cho biết chị cảm giác thí sinh nữ sẽ hát tốt thể loại dân ca.

Trong khi đó, Đan Trường dự đoán cả hai thí sinh sẽ hát theo phong cách Bolero. Tuy bản thân chưa chốt đáp án nhưng Mỹ Tâm lại hăng hái gợi ý đạo diễn Quang Dũng chọn đáp án Pop.

Sau cùng, giọng hát Ước gì quyết định chọn Dân ca đương đại nhưng vẫn tỏ vẻ vô cùng hoang mang, lo lắng. Thấy vậy, Đại Nghĩa cho rằng Mỹ Tâm đã uốn tóc quá nhiều gây ảnh hưởng đến não khiến cả khán phòng cười nghiêng ngả.


Cặp đôi xuất hiện trên sân khấu trong trang phục áo dài cách tân, thu hút sự chú ý của khán giả. Nếu như thí sinh nữ trình diễn đàn tranh vô cùng điệu nghệ thì thí sinh nam lại trổ tài thổi sáo khiến Mỹ Tâm “đứng hình”.

Sau sự kết hợp của hai nhạc cụ dân tộc, Quỳnh Vy và Phước Khanh cùng hòa thanh trong bản cover hit Nỗi nhớ đầy vơi của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh. Đặc biệt hơn, sau đoạn đầu được phối như bản gốc, cặp thí sinh bất ngờ chuyển sang phong cách Bolero khiến cả khán phòng như vỡ òa.


Nhận xét về phần thi, đạo diễn Quang Dũng ví von đây là thể loại “Đan Trường, Cẩm Ly” làm “anh Bo” bật cười thích thú. Đan Trường cho biết bản thân chưa bao giờ dám mashup hai thể loại Nhạc trẻ và Bolero. Ngoài ra, nam ca sĩ còn thú nhận nếu thí sinh không hát đoạn đầu theo phiên bản cũ, anh chắc chắn sẽ không nhận ra bài hát.

Về phần Quang Dũng, vị giám khảo dành lời khen cho ý tưởng sáng tạo của Quỳnh Vy và Phước Khanh nhưng cho biết tiết mục còn hơi “sượng”.

Sau cùng, “Hoạ mi tóc nâu” khuyên cặp thí sinh nên tự tin và thoải mái hơn khi trình diễn để tiết mục thêm hoàn hảo.

Mặc dù mới lạ, cặp đôi Quỳnh Vy và Phước Khanh vẫn không thể giành chiến thắng trong Phiên bản hoàn hảo bởi sự thể hiện quá xuất sắc của Fire band.


Đầu tiên, nhóm khuấy động không khí với hit "Em thì không" của Mỹ Tâm theo phong cách hoàn toàn riêng biệt. Đến vòng Tỏa sáng nhóm lại khiến cho Ban giám khảo “đứng ngồi không yên” với sự cuồng nhiệt và sôi động của bản cover mới lạ.

Fire band đã xuất sắc giành được nhiều phiếu bầu nhất từ Ban giám khảo và trở thành người chiến thắng cùng với giải thưởng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-tam-choang-khi-nghe-hit-ho-ngoc-ha-phien-ban-bolero-a187101.html