Mỹ: Thêm một vụ xả súng khiến 5 người tử vong


Thứ 3, 30/03/2021 | 00:51


Cùng sự kiện

Thanh niên 27 tuổi ở bang Maryland đã bắn chết bố mẹ ngay tại nhà và sát hạt 2 người khác tại một cửa hàng tiện lợi.

Thanh niên 27 tuổi ở bang Maryland đã bắn chết bố mẹ ngay tại nhà và sát hạt 2 người khác tại một cửa hàng tiện lợi.

Hãng tin AP cho biết các nhà điều tra chưa rõ nguyên nhân thanh niên tại bang Maryland (Mỹ) lại bắn chết bố mẹ mình tại nhà và sau đó sát hại 2 người khác tại một cửa hàng tiện lợi, trước khi phóng hỏa căn hộ của mình rồi tự sát, một quan chức cảnh sát cho biết ngày 29/3 (giờ địa phương).

Theo Đại tá Cảnh sát Hạt Baltimore, Andre Davis, một khẩu súng mà Joshua Green, 27 tuổi, sử dụng trong vụ xả súng chết người người ngày 28/3 đã được đăng ký bằng tên của chính anh ta và đã được mua hợp pháp vào năm 2020.

“Về lý do tại sao điều này xảy ra, chúng tôi vẫn chưa biết", ông Davis nói tại một cuộc họp báo. "Chúng tôi vẫn đang điều tra về động cơ gây án nhưng có vẻ đối tượng đã hành động một mình".

Đại tá Cảnh sát Hạt Baltimore, Andre Davis phát biểu tại cuộc họp báo. Ảnh: AP.

Cảnh sát tin rằng Green đã giết bố mẹ của mình là Douglas Green, 58 tuổi và Olivia Green, 62 tuổi tại nhà của họ ở Hạt Baltimore trước khi lái xe đến một cửa hàng Royal Farms ở Essex ngay trước 7h sáng 28/3.

Theo ông Davis, Green bị chặn trong một chiếc ô tô khác trong bãi đỗ xe của cửa hàng, sau đó anh ra ngoài và bắn chết Alpha Smith, 62 tuổi, khi bà đang ngồi trong xe của mình. Green sau đó vào cửa hàng và bắn chết 1 khách hàng là Silvesta Daye, 43 tuổi, đang ở gần quầy thu ngân trước khi bắn bị thương một nhân viên của cửa hàng.

Hiện trường vụ án ở cửa hàng Royal Farms, Essex. Ảnh: The Baltimore Sun.

Sau vụ nổ súng, cảnh sát cho biết Green trở về nhà và phóng hỏa trước khi tự sát. Cảnh sát phát hiện căn hộ chìm trong biển lửa và Green tử vong trong bãi đỗ xe với vết thương tự gây ra bằng súng.

Bích Thảo (Theo AP)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/my-them-mot-vu-xa-sung-khien-5-nguoi-tu-vong-a360869.html