Nám Da là gì? Nguyên nhân và địa điểm điều trị Nám Da hàng đầu hiện nay


Thứ 3, 25/02/2020 | 09:39


Nám da là một dạng bệnh lý về da phổ biến của phụ nữ sau 30 tuổi. Dù không gây đau đớn nhưng nám da lại ảnh hưởng tới tâm lý của chúng ta rất nhiều.

Nám da là một dạng bệnh lý về da phổ biến của phụ nữ sau 30 tuổi. Dù không gây đau đớn nhưng nám da lại ảnh hưởng tới tâm lý của chúng ta rất nhiều. Biểu hiện của nám da là những mảng có màu tối hơi nâu hoặc nâu đen. Chúng thường xuất hiện đối xứng qua hai bên mặt tại mũi, má, trán và có kích thước không nhất định.

Nám da và nguyên nhân gây nám, tàn nhang

Yếu tố bên trong:

- Di truyền: 20-70% người bị nám da, tàn nhang là do di truyền từ người thân, đây là tỉ lệ khá cao và việc điều trị dứt điểm cũng rất khó khăn vì chúng dễ tái phát.

- Sự thay đổi nội tiết tố: Chu kỳ kinh nguyệt bất thường, phụ nữ mang thai, phụ nữ sau sinh,… làm lượng estrogen giảm, các hắc tố melanin tăng cao dẫn đến nhiều thay đổi về da như nhăn nheo, sức đàn hồi giảm, nám và tàn nhang ngày một nhiều.

- Stress, căng thẳng, mệt mỏi thường xuyên: Cuộc sống khó tránh khỏi những áp lực. Khi liên tục gặp phải những áp lực và căng thẳng sẽ tăng nguy cơ lão hóa gây các vấn đề về nám da, mụn, nếp nhăn,…

- Tuổi tác: Estrogen suy giảm, kích thích sản sinh melanin là nguyên nhân gây nám da và tàn nhang.

Yếu tố bên ngoài:

- Tiếp xúc ánh nắng mặt trời: Trong ánh nắng mặt trời tiềm ẩn tia UV không chỉ làm da dễ kích ứng, bỏng rát mà còn sản sinh melanin gây sạm nám, tàn nhang,…

- Chế độ dinh dưỡng không hợp lý: Chế độ ăn uống mất cân bằng, thiếu nước, uống bia rượu, thuốc lá,… làm nám phát triển mạnh mẽ hơn.

- Mất ngủ: Mất ngủ thường xuyên hay thức khuya dễ dàng kích hoạt các Melanin dưới da hoạt động..

- Lạm dụng mỹ phẩm kém chất lượng: Rất nhiều chị em phụ nữ có thói quen dùng kem trộn hoặc các loại mỹ phẩm có nguồn gốc không rõ ràng trên thị trường

Địa chỉ chữa Nám Da hàng đầu Việt Nam hiện nay

Hiểu được “cơn đau đầu” mang tên Nám Da trong lòng những khách hàng đang gặp phải, Thẩm mỹ viện Smiley luôn luôn cố gắng tìm hiểu các phương pháp điều trị về căn bệnh này một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, đi đôi với đó là áp dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay. Chính vì thế thẩm mỹ viện Smiley tự hào là nơi chữa trị nám hàng đầu Việt Nam hiện nay, nơi mà đã chữa trị cho hàng chục ngàn khách hàng điều trị về nám và tàn nhang mỗi năm.

Vậy những dịch vụ chữa Nám tại Thẩm mỹ viện Smiley có gì?

Đầu tiên phải nhắc tới Giám đốc Thẩm mỹ viện Smiley Vũ Thanh Loan, người tạo ra cốt lõi và giá trị của việc làm đẹp tại Smiley. Chị từng thổ lộ “Việc làm đẹp cho tất cả mọi người là niềm vui, niềm hạnh phúc và là động lực để chị luôn luôn hướng tới trên chặng đường tiếp theo”. Với 16 năm kinh nghiệm trong nghành thẩm mỹ, chị được coi là “đầu tàu” trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà Nội cũng như Việt Nam.

Giám đốc Thẩm mỹ viện Smiley Vũ Thanh Loan tại buổi ký kết chuyển giao công nghệ.

Cùng với kinh nghiệm và sự hiểu biết chuyên sâu về điều trị nám, tại Thẩm mỹ viện Smiley còn tự hào sở hữu công nghệ điều trị nám da bằng Laser IRIS – Số 1 Hàn Quốc 2017 đã được chuyển giao cho Thẩm mỹ viện Smiley. Đây là công nghệ tiên tiến nhất đem lại nhiều lợi ích khác nhau cho làn da của bạn. Tác dụng của công nghệ này đó là:

- Từ luồng năng lượng ánh sáng Laser giúp lấy hết bụi bẩn, chất cặn bã, vi sinh vật và các tế bào da chết trên biểu bì da.

- Kích thích collagen tại lớp hạ bì, giúp da săn và chắc hơn.

- Phân hủy tức thời các hắc tố trên da giúp da trở nên sáng hơn.

- Làm săn các lỗ chân long giúp bề mặt da trở nên láng và mịn hơn

Laser Iris, công nghệ trị nám thông minh hàng đầu trên thế giới.

Với công nghệ IRIS khách hàng sẽ luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong quá trình thực hiện, thời gian hồi phục nhanh chóng, hiệu quả thấy rõ sau khi điều trị đúng quy trình và kết thúc.

Tình trạng nám mảng cũng có thể được điều trị hoàn toàn

Nám da là một điều không ai mong muốn mắc phải, nhưng nếu bạn đang trong tình trạng Nám da mà băn khoăn rằng liệu làn da của bản thân có thể trở lại bình thường được hay không, thì Thẩm mỹ viện Smiley là lựa chọn hoàn hảo để điều đó trở thành hiện thực với chính bạn.

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 43 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0903.08.6886

Điện thoại: 024.6686.8089

http://thammyviensmiley.vn/

https://www.facebook.com/smiley47thisach/

Việt Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-da-la-gi-nguyen-nhan-va-dia-diem-dieu-tri-nam-da-hang-dau-hien-nay-a312994.html