+Aa-
    Zalo

    Nam Định: 3 giáo viên bị sóng cuốn trôi khi đi tắm ở ven biển

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tổ chức lực lượng tìm kiếm và ngay sau đó đã vớt được thi thể 1 người, 2 người còn lại vẫn mất tích.

    Tối ngày 18/8, đại diện UBND xã Phúc Thắng, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước khiến 1 người tử vong và 2 người mất tích ở khu vực ven biển, gần cổng vào khu công nghiệp Rạng Đông, theo báo Nhân Dân.

    Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 18h ngày 18/8, 4 người gồm: bà Yến; ông Đại; ông Việt và cháu ông Việt (đều trú ở thị trấn Rạng Đông, huyện Nghĩa Hưng) sau khi đạp xe tập thể dục xong đã xuống khu vực cửa sông Ninh Cơ đổ ra biển tắm, sau đó thì bà Yến, ông Đại và ông Việt đã mất tích.

    nam dinh 3 giao vien bi song bien cuon troi khi di tam o ven bien1
    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm người bị đuối nước. Ảnh: TTXVN.

    Nhận được thông tin, chính quyền và cơ quan chức năng địa phương đã tổ chức lực lượng tìm kiếm và ngay sau đó đã vớt được thi thể một người; còn 2 người vẫn mất tích. Hiện lực lượng chức năng và người nhà các nạn nhân vẫn đang tìm kiếm.

    Một số người dân địa phương cho biết, bà Yến, ông Đại và ông Việt là giáo viên nghỉ hưu. Vào các buổi chiều hằng ngày thường cùng nhau đạp xe tập thể dục, theo Vietnamplus.

    Lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Phúc Thắng thông tin, tại vị trí xảy ra vụ đuối nước, xã đã cắm biển cảnh báo nguy hiểm năm 2020. Địa bàn xã có nhiều khu vực tiếp giáp với biển, cửa sông, cửa biển nước sâu rất nguy hiểm nên khuyến cáo người dân không được tắm biển ở những khu vực này để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

    Hơn 3 tháng trước, trên địa bàn một huyện ven biển khác của tỉnh Nam Định cũng xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Ngày 12/5, tại khu vực ven biển xã Giao Long, huyện Giao Thủy, 3 nữ sinh lớp 7 trường THCS Giao An đã tử vong do bị sụt cát, khi đang xuống khu vực cửa cống biển để rửa chân.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-3-giao-vien-bi-song-cuon-troi-khi-di-tam-o-ven-bien-a510625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan