+Aa-
    Zalo

    Nam Định: Triệt phá đường dây buôn bán trẻ em, giải cứu nhiều bé gái

    ĐS&PL Công an cho biết 2 bị can dụ dỗ 6 bé gái dưới 16 tuổi hòng đem bán cho các cơ sở karaoke, massage.

    Chiều 23/6, Công an tỉnh Nam Định ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Đinh Văn Tiến (18 tuổi) và Trương Anh Tuấn (29 tuổi, cùng quê tỉnh Phú Thọ) về tội Buôn bán người dưới 16 tuổi.

    Theo đó, ngày 16/6, Công an huyện Hải Hậu đã nhận được đơn đề nghị của một phụ nữ trú ở xã Hải Xuân, huyện Hải Hậu đề nghị hỗ trợ tìm kiếm con gái là cháu P.T.T. (14 tuổi).Theo đơn, cháu bé 14 tuổi này bỏ nhà đi từ ngày 14/6 đến nay không rõ lý do. Gia đình cũng cho rằng việc bỏ nhà đi của cháu gái này có nhiều nghi vấn liên quan đến việc bị rủ rê, lôi kéo hoặc mua bán, bắt cóc.

    nam dinh triet pha duong day buon ban tre em giai cuu nhieu be gai
    Ảnh minh họa.

    Vào cuộc điều tra, công an phát hiện ra đường dây buôn bán người dưới 16 tuổi do Tiến và Tuấn điều hành. Chiều 16/6, lực lượng công an Nam Định phối hợp với Công an tỉnh Phú Thọ bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với 2 bị can, khám xét nhà của Tiến và Tuấn tại tỉnh Phú Thọ.

    Tại đây, cơ quan công an phát hiện 6 bé gái từ 14 đến 15 tuổi. Ngoài ra, 2 người phụ nữ khác bị bắt quả tang tại hiện trường. Thời điểm tìm ra các nạn nhân, 6 bé gái sức khỏe ổn định và được đưa về gia đình.

    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-dinh-triet-pha-duong-day-buon-ban-tre-em-giai-cuu-nhieu-be-gai-a504782.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan